VN88 VN88

Chơi con gái mỹ sao mà nhớ mà sướng quá – Truyện 18+

Nói xong, con vợ đa tình của tôi cười trừ! Tối đến ngồi xem TV, vợ tôi mới kể rằng hồi chiều vô phòng đưa tiền cho bà chủ thì thấy bả đang đụ với một thằng người làm lông lá đầy người – má thằng Hùng gốc chà-và như cô ca sĩ Lâm Thúy Vân, nên lông lá khá rậm. Bà chủ trần truồng ngồi trên bàn đếm tiền, hai chân đặt lên vai thằng Hùng mắt thì nhắm nên không biết vợ tôi vào đến nơi. Thằng Hùng đứng nhét cặc đụ năm cái là rút ra chà lên mép lồn bà chủ rồi lại nhét vô đụ tiếp, miệng nó thì bú vú, nắc cú nào thì bà chủ rên “chết tao, sướng tao”, “chết tao, sướng tao”. Hai mông và đùi thằng Hùng rậm rạp đầy lông. Lần đầu vợ tôi nhìn thấy người nhiều lông lá nên thèm quá lên cơn nứng bất tử, vô phòng tiểu xoa thọc lồn ra khí trăng cả hai ba lần, về đến nhà cứ muốn leo lên tôi bắt đụ liền nhưng tôi chưa về nên nàng có giờ nấu ăn và thay áo mỏng để mà dụ khị tôi! Trong khi đó thì tôi đang đụ con Mary. Cuối cùng tôi vẫn giữ được tròn… danh giá, đụ gái Mỹ mà vợ tôi không biết gì! Còn vợ tôi thì từ ngày đó tôi cứ theo dõi nàng có đụ thằng Hùng nhiều lông chưa, cứ hỏi hoài khiến nàng có bữa cáu:
– Ông mà cứ ghen ba láp là có ngày tui cũng dám cho nó đụ lắm, cho ông ghen luôn cho đáng!
– Bậy nà, anh muốn biết cặc thằng Hùng chà-và đen hay trắng, khi nào nhìn thấy thì cho anh biết là cũng được rồi!
– Vậy thì tôi sẽ cho nó đụ mới nhìn thấy cặc nó màu gì để kể cho ông nghe, ông chịu… hông ?
– Bậy nà! Bậy nà! Thôi anh hứa không ghẹo em nữa!

Nhưng ma giáo như… tôi thì rảnh rổi đâm ra… vi bất thiện, bèn nghĩ ra kế dụ đụ cho được… bà chủ. Ngày đó cũng không xa gì. Biết bả ham đụ, tôi có dịp là rỉ tai nói tôi đã nhìn thấy bả đụ thằng Hùng. Bả chủ tiệm nail của vợ tôi giật mình nói không tin.
– Mày chỉ xạo!
– Ừ, tôi xạo mà tôi còn thấy thằng đó cặc đen thui mà lông lá đầy mông đầy đùi! Còn bà, vú bà xệ còn lồn bà thì chỉ có vài sợi lông! Có đúng chưa?
– Mà có đúng thì đã sao? Mày làm gì con này?
– Cho tui… đụ một cú tui sẽ giữ kín chuyện cho bà, OK ?
Không ngờ bả ừ liền và chiều đó bảo vợ tôi giữ tiệm cho bả để bả đi “công chiện”. Bả lái xe đi “công chiện” đến nhà tôi sau khi hẹn qua cell phone. Tôi ra lệnh bảo bả đi tắm cho hết… lông thằng Hùng rồi tôi sẽ đụ. Tôi cũng vào tắm theo và bóp lồn bóp vú bà chủ sướng đến rên xiết và bả cứ chạng háng cho tôi thọc mấy ngón tay rồi đút cặc vào như đụ heo nái. Bả vừa rên vừa choàng tay ra sau ôm mông tôi kéo vào! Bả thở hồng hộc như heo thật, già cũng trên 40 rồi mà dâm không thua gì vợ tôi mới ngoài 20. Bà chủ nói vô xa lông đụ mới đã, tôi thì kéo bả vô phòng ngủ luôn. Bả bú cặc thiện nghệ hơn cả vợ tôi là người ít thích bú cặc, có khi bắt tôi rửa đi rửa lại hai ba lần mới chịu bỏ miệng vô bú. Kiểu này là nhiều tên làm nail đã phải đưa cặc cho bả bú nút rồi đây!
– Bà chủ nghề bú cặc thật đó nghe bà chủ! Có phải ông chủ dạy bà không vậy?
– Tao không biết,… ư… từ gần 40 tuổi tao mới biết bú cặc là sướng, trước đó ổng có bắt tao mấy lần nhưng tao ọ oẹ nôn nên ổng không ép tao bú. Nói ít hiểu nhiều nghe mẩy?

VN88