VN88 VN88

Đụ lỗ đít em đi sướng không..đi anh – Truyện 18+

Du lo dit em di suong khong..di anh - Truyen 18+

Tâm rướn người lên, ấn sát dương vật vào cơ vòng nở lớn giữa hai đôi mông tròn trịa của Trang. Nàng rên rỉ:
– Anh tham lam lắm! Muốn chơi hết chỗ này đến chỗ nọ? Đằng này không sợ đâu, muốn đến đâu thì đến. Phải làm cho em thỏa mãn rồi mới được bắn khí ra đó nhe! Đụ sâu vào trong lỗ đít em đi! Em sướng quá!

Đọc đụ lỗ đít em đi sướng không..đi anh Truyện 18+ (FULL+VIDEO)

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Đứng trước gương phòng tắm. Trang say mê chiêm ngưỡng thân hình nẩy lửa của nàng. Trang đưa hai tay xoa nắn và nâng cặp nhũ hoa căng đầy nhựa sống của nàng cho sát chặt vào áo lót mỏng của nàng. Hai đầu vú đỏ hồng săn cứng lồ lộ hiện ra dưới làn vải mỏng. Trang hít một hơi dài cho phổi nàng đầy, đôi ngực đồ sộ của nàng nhô cao hẳn lên. Hai bàn tay nàng nhè nhẹ đi lần xuống lằn eo hẹp gọn, đến đôi mông tròn lẳn, qua cặp đùi thon dài, xuống đến tận hai bàn chân nhỏ mềm xinh xắn.
Khi Trang đưa tay trở lên, bàn tay phải của nàng khẽ chạm vào phía giữa hai háng, một vai ngón tay nàng phớt nhẹ vào mu lồn.

Trang rùng mình, rên lên nho nhỏ vì khoái cảm. Đôi mặt của Trang nhắm lại, một tay nàng xoa bóp đôi gõ bồng đảo, một tay kia thọc qua slip để sờ cái mồng đóc của nàng. Trang cảm thấy như một luồng điện phát ra trong người nàng, thân thể nàng run rẩy vì khoái lạc.

Trang bỗng chợt bừng mắt dậy khi cảm thấy có một đôi bàn tay mạnh mẽ đang xoa bóp vú nàng và lồn nàng. Tâm đang đứng trần truồng sau Trang, cặc chàng dựng cứng như khúc củi, lông đen rậm bao bọc xung quanh đùm dái. Đầu cu Tâm lo ra dỏ hồng, xuyên qua lằn slip mỏng của Trang, cạ vào hai mép lồn nàng. Trang thốt lên một giọng khêu gợi:
– Anh Tâm, anh làm gì kỳ cục vậy?

Nhưng chân Trang mở rộng để cho Tâm ca đầu cu sát vào cửa mình, rà đến mồng đốc nàng. Nước nhờn bắt đầu chầy ra từ trong lồn Trang. làm ướt dầm lông mao xoăn xoăn ở hal bên mép lồn và đầu cặc Tâm. Chàng mỉm cười hôn nhẹ vào tai vào gáy nàng thơm mùi xà bông Dove:
– Anh muôn yêu Trang một tí, có được không?

Chàng vẩn tiếp tục rà đầu cu vào âm đạo ướt đẫm chết nhờn nóng bỏng của Trang. Nàng phản đối một cách yếu ớt:
– Không được đâu? Vừa mời tăm sạch sẽ xong…

Tâm xoay mặt Trang lại, hôn môi nàng một cách say đắm.
Lươn chàng thọc sâu vào trong miệng nàng. Tâm vén áo lót mỏng của Trang lên, để lộ đối vũ căng nay với đâu vú săn cứng. Trang rên rỉ:
– Anh Tâm, đừng!

Tâm nghe ro trang tim đắp mạnh, hơi thở dồn dập của cả hai người. Chàng tiếp tục hôn Trang, tay xoa bóp vú nàng, một tay luồn xuống mông nàng để tuột slip Trang cho rớt xuống sàn gạch nhà tắm.

Tâm xoay người Trang để nàng ngồi trên mặt bồn rửa mặt. Chàng say mê ngàm thân hình trần truồng của Trang. Tâm cúi xuống đưa lưỡi liếm đầu vu đỏ hồng, một tay bóp vú, một tay kia xoạc háng Trang rộng ra, sờ chiếc lồn đầy lông đen. Trang nhắm nghiền mắt, hơi thở gấp rút, rên rỉ vì bị Tâm kích thích dục tình. Nàng đưa tay lần xuống xoa nắn đôi vai, bộ ngực nở nang của Tâm và lần mò xuống hạ bộ chàng. Tâm thì thầm vơi Trang:
– Đừng có đụng vào “Nhất Dương Chỉ” nhé! Sẽ gặp rắc rối đấy!
Trang cười rúc rích một cách dâm đãng:
– Đàng này đâu có sợ. Chấp đó!

Truyện 18+ đụ lỗ đít em đi anh em phê lắm rồi.

Tay nàng vọc lên vọc xuống đầu cặc của Tâm, làm chàng nổi hứng căng cứng người lên.

Chịu không nổi nữa. Tâm vạch háng Trang ra, dúi mặt mình vào chiếc lồn nở lớn đây nước nhờn của nàng và bắt đầu đưa lưỡi ra ra vào hal mép ăm hộ và mồng đốc căng cứng của nàng. Trang nứng quá, bắt đầu nói tục:
– Anh Tâm, bú em đi! Cho lưỡi vào sâu trong, bú hột le em mạnh vào, cho em sướng đi anh!

VN88