VN88 VN88

Giám đốc chơi em thư ký nhân viên có CLIP – Truyện 18+

-không những giận mà còn . . .

-còn sao?

Ông Zôn đi lại phía Bích Ky và cười, ông kéo Bích Ky vào lòng mình và hôn nhẹ vào trán. . . Bích Ky giận giữ muốn đẩy ông ra nhưng không được. . . giọng ông thì thầm bên tai Bích Ky:

-ôi em ngốc của anh. . . . em nghĩ anh sẽ phạt và đuổi việc em thật sao?

Bích Ky ngơ ngác:

-nhưng. . . nhưng. . .

-nhưng mà sao nào, trước mặt bao nhiêu người của công ty, em sai dành dành, anh mà bênh em lúc ấy khác nào đổ dầu vào lửa. . . anh nói phạt em thật nặng là để cho mọi người khỏi kêu anh thiên vị. . . còn bảo phải thay em để tìm người khác. . . anh nói vậy mà không tìm thấy ai, thì em vẫn ở nguyên đó có sao đâu. . .

Bích Ky đã hiểu ra ý ngầm ấy của giám đốc, Bích Ky sung sướng nhìn ông Zôn và cười, Bích Ky thả mình trong vòng tay của ông Zôn và say đắm nhận nụ hôn ngọt ngào mà miệng ông Zôn đang ấp vào miệng Bích Ky hôn say đắm. . . . Bích Ky sung sướng luồn lưỡi sang miệng ông Zôn cho ông mút môi và lưỡi mình thoả thích. . . và rồi để đáp lại tình yêu mà ông Zôn dành cho Bích Ky, Bích Ky tự nhủ :hôm nay ở đây tại nhà của mình, Bích Ky sẽ làm cho ông Zôn sướng đến mê hồn mới thôi. . . và sau ý nghĩ ấy, Bích Ky để ông Zôn đứng và Bích Ky từ từ quỳ xuống, cởi hết quần của ông Zôn trước con mắt vô cùng ngạc nhiên và thích thú của ông Zôn, ông thấy cái miệng xinh của Bích Ky bắt đầu hôn mút dương vật của ông, ông đờ đẫn đón nhận những khoái cảm sung sướng ấy, đã bao nhiêu lần ông mơ tưởng có ngày Bích Ky bú mút dương vật ông như thế, và có nhiều khi ông Zôn ngồi một mình thủ dâm trong phòng mơ tưởng đến Bích Ky cái miệng xinh xắn bú mút dương vật ông như thế này. . . Bích Ky hôn mút dương vật ông Zôn rất điệu nghệ, Bích Ky luôn ngậm quy đầu dương vật khổng lồ của ông Zôn trong miệng và mút đều đều , thỉnh thoảng Bích Ky mới cố gắng ngậm thật sâu cái dương vật ngoại cỡ của ông vào thật sâu trong miệng, Kích Ky để đầu dương vật ông lao kịch vào đến tận cổ họng cho đầu dương vật ông chọc vào cổ họng mình vài cái, rồi mới cho dương vật ông nhoài ra, vậy mà dương vật to như gã khổng lồ của ông mới vào được có một nửa. những lúc ấy Bích Ky thấy ông Zôn cừ đờ đẫn , nhắm mắt và rên rất to. . ư. . a. . suýt. . . à. . . ư. . . ứ . . có nhiều lúc mỏi miệng vì ngậm bú dươngvật ông Zôn, Bích Ky lại ngậm bú bừu dương vật của ông vào miệng, Bích Ky cứ ngậm hết tinh hoàn bên trái vào miệng mút mạnh , rồi lại chuyển sang tinh hoàn bên kia, bú mút vào sâu trong miệng làm ông Zôn thấy sướng như bay lên mây, những tiếng suýt. . . a. . . ư. . . cứ khẽ khàng vang lên, ông Zôn thích thú đón nhận những khoái cảm vô cùng sung sướng ấy từ cái miệng xinh xinh của Bích Ky đang bú mút toàn bộ vùng dương vật to khổng lồ của ông. . . ông Zôn đứng khá Lâu như thế mà không thấy mỏi chân tý nào, ông vừa rên vừa thì thầm:

-Bích Ky ơi!em giỏi quá, miệng em làm cu anh sướng đến mê hồn rồi. . . a. . . ư. . . anh chưa bao giờ được vợ anh hôn bú dương vật anh sướng như em hôn bú. . . trời ơi!anh sướng quá. . a. . . . a. . .

Bích Ky cứ miệt mài bú mút không mỏi miệng như thế, làm dương vật ông Zôn sướng đến mê tơi mà không có cảm giác muốn phóng tinh sớm tý nào cả. . . rồi ông Zôn thấy Bích Ky bắt đầu cho dương vật ông ra vào trong miệng liên tục sâu và mạnh, Bích Ky không bú mút đầu dương vật như lúc nẫy mà bây giờ Bích Ky chuyển sang chiến thuật hai, khi bú mút dương vật ông Zôn Bích Ky bú liên tục một nửa dương vật cho ra vào rất sâu trong miệng mình và đồng thời tay Bích Ky co kéo, đẩy xuống , thốc lên vùng da bọc quy đầu của ông Zôn liên hồi. . . đây là chiến thuật ngược lại với cách bú dương vật trước, cách bú dương vật ban đầu thì làm cho dương vật không muốn xuất tinh, còn cách bú bây giờ thì lại làm ngược lại, nếu cứ bú mút sâu dương vật trong miệng và liên tục kéo đẩy vùng da bọc quy đầu lên xuống như thế trong miệng , thì không chỉ ông Zôn nói riêng và đàn ông nói chung, ai cũng có cảm giác như dương vật đang ra vào trong âm hộ của người nữ như thật , vì vậy mà cảm giác muốn được phóng tinh của dương vật đàn ông sẽ nhanh chóng ào đến. . . ông Zôn thấy Bích Ky bú liên hồi như thế thì vội vàng co người rút dương vật ra khỏi miệng Bích Ky. . . ông cười khẽ:

-Bích Ky bú như thế làm anh sướng xuất tinh mất.

Bích Ky cười:

-em muốn uống tinh trùng của anh. . .

-nhưng bây giờ thì chưa được. . anh muốn địt cho em đã lồn lần nữa đã.

Và nói dứt, ông Zôn kéo Bích Ky đứng dậy và nhanh chóng ông cởi hết áo quần của Bích Ky ra, tay ông sờ xuống âm hộ Bích Ky thấy nước nhờn đã trào ra nóng hổi, ướt nhãy ở cửa mình, với kinh nghiệm từng trải, ông biết thời gian Bích Ky hôn bú dương vật của ông cũng là thời gian khởi động của một lần làm tình đã đủ. ông để Bích Ky đứng khom người hai tay chống xuống ghế và ông đứng ở đằng sau, ông khom người một tay cầm dương vật to như dài như cái sào của ông đưa chọc vào âm hộ Bích Ky theo chiều xiên từ dưới xiên ngang lên trên theo kiểu giao hợp “tứ túc phủ”. khi đầu dương vật ông Zôn đã vào được miệng âm hộ Bích Ky theo chiều từ dưới xiên lên ấy, hai tay ông Zôn đưa lên giữ lấy hai eo Bích Ky và bắt đầu dướn, ông lùi lại để cho dương vật ông nhoài ra và rất nhanh khi đầu dương vật ông nhoài ra đến miệng âm hộ Bích Ky, ông lại dướn nhanh vào, vậy là dương vật ông Zôn lúc này lúc ẩn lúc hiện ở giữa hai khe mông của Bích Ky. . . còn Bích Ky thì hai tay cứ bấu chắc lấy thành ghế và hai chân dạng khẽ , đón nhận những cái dướn vô cùng mãnh liệt vừa mạnh vừa nhanh của ông Zôn ở đằng sau, càng lúc dương vật ông Zôn càng ra vào như vũ bão trong âm hộ Bích Ky theo chiều xiên ngang từ sau tới , từ dưới lên ấy, người Bích Ky rung lên nhào về trước, xô về sau. hai vú của Bích Ky cứ nhảy ba si lô trên ngực thật đẹp. Bích Ky nhắm nghiền mắt và há to miệng vừa rên vừa thở. . . ha. . . a. . . hư. . . ư. . . đối với đa phần chị em phụ nữ, khi làm tình mà giao hợp theo kiểu tứ túc phủ cho dương vật vào đằng sau như thế này, nếu đàn ông là người có chức năng sinh lý khoẻ mà dướn như ông Zôn, thì chị em sướng phải biết. . .

Còn đối với Bích Ky lúc này, ở sâu trong âm hộ những khoái cảm sung sướng trào lên rất nhiều, khiến Bích Ky thở không kịp. Bích Ky chỉ còn kêu những tiếng ha. . . ha. . . nhẹ nhàng và mặt Bích Ky thì nhăn lên vì sướng. . . .

Ông Zôn thì thầm khi vừa dướn đẩy dương vật ông ra vào trong âm hộ Bích Ky như thế:

-chúng mình đi về giường của em nhé. . anh thấy mỏi chân rồi. . .

Bích Ky gật đầu và cứ thế, dương vật ông Zôn vẫn lằm sâu trong âm hộ của Bích Ky theo tư thế từ sau tới, từ dưới xiên lên. . . hai người lom khom đi bước một về phía cuối phòng, nơi có cái giường của Bích Ky, cứ sau mỗi bước đi của Bích Ky tiến lên, thì dương vật ông Zôn khẽ nhoài ra gần đến cửa mình của âm hộ Bích Ky, thì sau đó ông Zôn bước tới là dương vật ông Zôn lại lao tút vào sâu trong âm hộ của Bích Ky, nước nhờn của âm hộ Bích Ky trào ra ướt nhoét ở cửa mình của âm hộ Bích Ky, nó chảy cả xuống bẹn và đùi của Bích Ky thành giọt. . .

Vào đến giường, ông Zôn lựa người ông lằm ngả từ từ vào giường và để Bích Ky ngồi từ từ xuống, dường như ông Zôn muốn lập kỷ lục cho dương vật ông từ lúc giao hợp cho tới lúc xuất tinh , không lúc nào dương vật ông được phép tụt ra khỏi âm hộ của Bích Ky. . . khi cả hai đã cùng ở trên giường, ông Zôn lằm ngửa ở dưới, Bích Ky ngồi ở trên, nhưng lúc này thì Bích Ky đang nhong nhong trên ông Zôn mà lưng thì quay lại phía mặt ông Zôn, Bích Ky thích thú khi nhìn qua gương ở đầu thành giường. . . cái dương vật khổng lồ của ông Zôn đang bị cái âm hộ nhỏ xinh của Bích Ky nuốt chửng. Bích Ky càng thấy lứng và nhong nhong mạnh hơn, có lúc cao hứng, Bích Ky nhổm người cao lên để cho dương vật ông Zôn nhoài ra gần hết khỏi âm hộ mình và lúc ấy khoảng cách từ gốc dương vật của ông Zôn lên đến miệng âm hộ của Bích Ky có đến cả ba mươi phân, và Bích Ky cúi xuống nhìn đầy vẻ thích thú, sau đó Bích Ky ngồi nhanh đáng uỵch, thế là cái dương vật to như cổ tay của ông Zôn mất tăm trong âm hộ nhỏ bé của Bích Ky. . . khi đã để cho dương vật ông Zôn lằm sâu kịch ở trong âm hộ mình, Bích Ky lắc mông, sàng qua , sàng lại cho dương vật to dài của ông Zôn khoắng khắp, ngoáy khắp ở sâu trong âm hộ mình. . . Bích Ky sướng rên hừ . . . hừ. . a. . a. .

Rồi Bích Ky bắt đầu xoay người nửa vòng, hai chân Bích Ky bước nửa một qua một bên sườn của ông Zôn, rồi xoay chân tiếp nửa vòng nữa và thế là dương vật ông Zôn bị vặn vỏ đỗ trong sâu thẳm của âm hộ Bích Ky. . . và bây giờ Bích Ky đang ngồi đối mặt với ông Zôn theo kiểu giao hợp :đàn bà ngồi yên ngựa. và cứ thế Bích Ky bắt đầu phi nước đại, người Bích Ky nhong nhoài về trước và lùi giật lại sau, khiến cho dương vật to bự của ông Zôn cứ chui ghì nghiến vào thành âm đạo ở trong âm hộ của Bích Ky. . . Bích Ky sướng đến mỏi nhừ cả lưng. . . rồi Bích Ky nhoài người lằm đè ấp hai vú lên ngực ông Zôn. Bích Ky đã thấm mệt với gã khổng lồ dương vật của ông Zôn đang day nghì nghiến vào sâu trong thành âm đạo của mình. âm đạo và miệng âm hộ của Bích Ky nước nhờn ra đã ít và khô đi. . . hai đùi Bích Ky duỗi dài ra ôm quắp lấy hai đùi của ông Zôn, ông Zôn đưa tay ôm lấy hai bờ vai của Bích Ky và thì thầm:

-Bích Ky đã làm tình nhiều chưa mà giỏi quá a?

-ứ!đó là điều bí mật của em. . . em không thích anh hỏi về nó đâu nha.

-ừ!anh xin nỗi, nhưng với anh những điều bí mật của nhau khi người ta chưa hoà hợp tâm hồn và thể xác với nhau, chứ còn bây giờ, anh và Bích Ky đang hoà hợp làm một rồi. . . “một đêm ăn lằm, trăm năm ân nghĩa”, đối với anh bây giờ Bích Ky mãi là người tình mà anh trân trọng .

-thật không?

VN88