VN88 VN88

Nàng rên và cặp vú căng cứng – Truyện 18+

Nang ren va cap vu cang cung - Truyen 18+

Như Lan vật vã rên lên. Hắn cúi mặt xuống, vùi mặt vào khe giữa hai vú thơm ngát của nàng mà hôn như mưa. Lưỡi hắn liếm khắp bộ ngực nàng. Thịt da nàng ngọt lịm. Mùi đàn bà làm hắn ngây ngất. Hắn bú, nút chùn chụt đôi núm vú cương cứng của nàng...

Đọc full nàng rên và cặp vú căng cứng – Truyện 18+ (CÓ PHIM)

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Như Lan lấy chồng năm 24 tuổi sau khi tốt nghiệp đại học tổng hợp TP Hồ Chí Minh, khoa báo chí. Chồng của Như Lan là Đông, là một Việt kiều Mỹ hiện là kỹ sư điện tử làm việc cho một Công ty ở tiểu bang California luơng cao bỗng hậu. Nhân chuyến về thăm gia đình ở TP Hồ Chí Minh Đông đã gặp được Như Lan ở tại vũ trường QueenBee và hai người tiến đến hôn nhân chớp nhoáng trong chuyến về thăm quê hương ngắn ngủi này.
Đông hơn Như Lan 4 tuổi , sau tiệc cưới 25 ngày thì Đông phải trở về Mỹ để tiếp tục công việc, để lại Như Lan ở VN dò dõ một mình chờ ngày phỏng vấn để được sang Mỹ đoàn tụ gia đình.

Kể từ đó, hàng tháng Đông đều gửi tiền về chu cấp cho Như Lan đều đặn qua những người quen ở Mỹ về thăm gia đình để tiêu xài và học Anh ngữ. Nàng vẫn sống chung với cha má ở một căn nhà trên đường CMT8 ở Biên Hòa, Đồng Nai. Hàng ngày nàng phụ má bán tiệm mỹ phẩm ở trước nhà trừ các bữa 2,4,6 nàng phải đi học Anh Văn tại trung tâm Anh Ngữ trường ĐH Nông Lâm TP Hồ Chi Minh. Công việc đòi hỏi nàng phải trang điểm lộng lẫy và ăn mặc thật diện để quyến rũ khách hàng, dù khách hàng phần nhiều là nữ giới.

Như Lan là một cô gái có sóng mũi dọc dừa nằm trên khuôn mặt trắng trái xoan, tươi mát, vóc dáng nở nang và tràn đầy nhựa sống . Nàng rất đẹp, thân hình cân đối, đầy sức quyến rũ , thon thả mặc đồ tắm rất mát mắt, nụ cười duyên dáng để lộ hàm răng trắng bóng đã làm điêu đứng biết bao gã đàn ông, con trai. Nước da trắng ngần, ngực và mông nở nang. Vì được trợ cấp tiền USD hàng tháng sẵn nhà bán mỹ phẩm nên nàng sử dụng toàn mỹ phẩm đắt tiền và chăm chút sắc đẹp cho nên nàng vốn là một cô gái đẹp nay lại càng đẹp hơn. Nhiều người đàn ông lỡ nhìn thấy nàng đều phải chết mê, chết mệt. Nhiều ông giở trò ong bướm tán tỉnh nàng, nhưng nàng đều phớt lờ vì nàng vốn là một phụ nữ đoan trang nết na,thùy mị, chung thủy với chồng theo phong cách Á đông. Mặc dù đã xa cách chồng gần 2 năm nay, nàng nhớ thương chồng da diết nhất là những cái hôn nồng cháy, những ngày ân ái mặn nồng cùng chồng trong tuần trăng mật trước khi chàng rời VN.

Truyện 18+ Nàng rên và cặp vú căng cứng

Như mọi hôm , Như Lan vào buồng tắm, nàng với tay bật công tắc đèn buồng tắm rồi cởi bỏ tất cả quần áo,cơ thể sexy trắng nỏn của nàng được phơi bày lồ lộ trước ánh sáng đèn nêon càng tô thêm vẽ đẹp của nàng, làm nàng càng giống một cô tiên nữ giáng trần, rồi đưa tay mở vòi búp sen,ánh sáng tỏa ra một màu trắng dịu dàng, những tia nước lấp lánh như những hạt ngọc lăn dài từ vai nàng lên lên làn da trắng,mịn màng đang ướt sũng nước của nàng,chảy xuống ngực nàng,xuống đôi vú đang nhịp nhàng lên xuống….tia nước lạnh từ vòi hoa sen khiến nàng sảng khoái hẳn lên…..Như Lan đứng hơi dựa lưng vào tường, để cho nước lạnh xối mạnh dọc theo người, hai tay nàng kỳ cọ chậm rải và xoa khắp người….. Nàng say sưa tắm và ngắm nghía cơ thể nở nang của mình trong gương rất lâu. Sau đó nàng lấy khăn lau mình , dùng nước hoa xịt vào ngực và gáy,vào cổ nàng và mặc chiếc quần lót màu hồng, chiếc áo ngực màu trắng, nàng mặc áo thun trắng, chiếc quần Jean xanh và ngắm lại trong gương một lần nữa dáng vẻ rất gợi cảm của nàng trước khi bước ra ngoài. Nàng vừa dắt chiếc Wave a vừa mới mua 13,8 triệu ra cửa định đi học Anh văn thì chuông điện thoại reo. Nàng dựng xe và nhấc máy:
-A lô, xin lỗi ai đầu dây ạ!
-Xin lỗi, có phải đây là nhà cô Nguyễn Như Lan không vậy?, một giọng đàn ông hỏi:
-Dạ, tôi là Như Lan đây!
-Tôi là Đức bạn thân của anh Đông vừa ở Mỹ mới về. Anh Đông có gửi quà và tiền cho cô đây, nhưng tôi bận không thể mang xuống tận nhà cô được. Nếu được, xin cô đến nhà tôi taị 442 Điện Biên Phủ, Quận 3,TP Hồ Chí Minh ngay bây giờ để lấy nghen ? Tôi chờ cô đây.
-Dạ, không sao đâu anh, em đang rảnh mà !
-Ghé tôi ngay nhé!
-Dạ, cảm ơn anh!
Mặt Như Lan tự nhiên tươi sáng hẳn lên, vừa mua xe hết tiền nay ảnh đã tiếp sức cho nàng thật là kịp lúc rồi. Như Lan nhủ thầm chồng nàng thật là người tâm đầu ý hợp với nàng, thật là một người chồng lý tưởng, thôi thì mình tạm nghỉ học hôm nay thôi để đi nhận tiền và quà của ảnh gửi.Nghỉ học một ngày có sao đâu ? Vả lại mình là một học sinh xuất sắc trong lớp mà. Không biết ảnh gửi gì nhỉ ?…
..
Sau khi dựng xe trước nhà và bước vào, nàng được người đàn ông cao to, trắng trẻo, đầu hớt cao, dáng vẻ Việt kiều chính hiệu mời vào phòng khách và ngồi xuống ghế salon sang trọng. Người đàn ông này chính là Đức. Hắn đến tủ lạnh lấy ra 2 ly nước cam lịch sự mời Như Lan uống. Trong khi nàng đang hớp một ngụm nước cam thì hắn đứng dậy ra nhà sau mang lên một món quà lớn ở tay phải và tay trái hắn cầm 1 phong bì bên ngoài có chữ của chồng nàng “Gửi Như Lan yêu dấu của anh” và hắn nói:
-Đây là quà và tiền của anh Đông gửi, xin cô kiểm lại giúp !
-Cám ơn anh, Như Lan nói.
-Mời cô dùng nước, hắn mời 1 cách lịch sự.

VN88