VN88 VN88

Phang nhau trên thuyền đại dương – Truyện 18+

Dùng tay xoa bóp cái dùi cui của hắn cũng thật là đã vậy, rồi tinh nghịch hơn nàng vân vê 2 hòn dái làm hắn có vẻ sướng lắm. Nàng hạ mình xuống, hắn hạ theo, đột nhiên nàng nhấc mông lên, đúng như nàng đoán hắn mắc mưu. Đang khi hắn trên đường hạ người xuống thì nàng nâng người lên một cách mạnh mẽ và cố tình, thì bụp một cái, nàng nổi đom đóm mắt. Đau quá chừng, dương vật của hắn đã lọt vào trong nàng một khúc, đây mới thật là nàng mất trinh, mà quái ác thay, lại là do nàng tự nguyện. Nàng thấy trong cái đau khủng khiếp này lại có cái thỏa mãn vì nàng cảm nhận được nhiều hơn cái vật qúy báu của hắn trong âm đạo của mình.

Phang nhau tren thuyen dai duong - Truyen 18+

Đọc phang nhau trên thuyền  đại dương truyện 18+ full

Chiếc thuyền lắc lư dữ dội rồi cuối cùng cũng bị áp vào một chiếc thuyền lạ, mọi người đều biết sẽ gặp chuyện chẳng lành. Đã biết vượt biển để đi tìm đất hứa thì lành dữ đâu ai biết trước, nhưng chiếc thuyền con chở hơn 50 mạng người này thật là bất hạnh vì gặp phải bọn hải tặc. Dù trên thuyền có đến gần 2 chục thanh niên, nhưng hầu như đều sợ bọn hải tặc có lẽ vì ai cũng ngán mấy khẩu súng vô tình của chúng nên đều ngoan ngoãn đưa tay chịu trói. Thuyền bị kéo theo còn người thì bị đưa lên bong tàu lạ.

Sau khi đã trói gom hết thảy các thanh niên nam nữ, tụi trẻ con và ấu nhi bị gom vào một góc nhỏ, bọn hải tặc bắt đầu trở thói cuồng đồ. Tuy không nói được tiếng việt nhưng qua việc ra dấu hiệu, ai cũng hiểu chúng tra hỏi từng người về số vàng bạc đem theo để đâu nhưng dù có kể ra và trình ra bao nhiêu cũng không đủ làm bọn chúng tin tưởng. Đôi khi những khẩu súng ngắn dí vào đầu dọa bóp cò cũng làm mấy bà mấy cô gắng gượng mà khai đến 2-3 lần.

Trong lúc mạng sống treo trên đầu sợi tóc, Lan đang rơm rớm nước mắt hồi tưởng lại…

Ba má nàng sanh hạ nàng, thằng Tú rồi, con Linh mỗi đứa cách đều nhau 3 tuổi. Nàng được 18 tuổi nên coi như đã trưởng thành để gia đình phó thác một cơ hội duy nhất. Họ đều kỳ vọng chuyến đi của nàng sẽ gặp nhiều may mắn để lo cho gia đình. Thời tiết thuận hòa, lọt qua tụi biên phòng dễ dàng nào đâu phải cảnh đầu xuôi đuôi lọt. Nay đã rơi vào trong tay tụi hải tặc, 2 tấm vàng lá được dát bẹp và được má nàng khâu bên trong lớp coocxê, nàng vẫn cố tình không khai cho bọn cướp. Một tên mặt mày dữ tợn, có một vết sẹo lằn bên má bước đến bên nàng. Nàng không biết hắn sẽ làm gì thì đột nhiên hắn hếch một cái về phía tay đầu lãnh, nói vài câu gì đó, lập tức, cả bọn gom xô hết đám thanh niên lăn lộn xuống dưới khoang gầm máy ngoại trừ một chị có con nhỏ còn đang ẵm trên tay nên không bị trói, do thằng bé khóc quá chừng, bọn cướp cho chị xuống theo, trên bong chỉ còn lại các cô các bà và tụi trẻ con. Ai cũng đoán ra ý định của tụi cướp, chắc là sẽ đến phần cưỡng hiếp rồi đây.

Truyện 18+ phang nhau trên thuyền đại dương

Truyen 18+ phang nhau tren thuyen dai duong

Tuy không nói ra, Lan biết mình rất sợ nhưng lòng nàng lại dâng lên một hy vọng, nếu có bị hãm hiếp mà thoát chết con hơn là giữ gìn được sự trong trắng mà làm mất đi sự trong đợi của cả gia đình. Thì liền đây, trước mặt nàng có 3 tên xông lại một lúc, có lẽ vì nàng trẻ nhất trong đám nên mấy tên đều muốn thử trước, 2 tên có vẻ vai vế thấp hơn nên nhường cho tên có sẹo và đi tìm mấy cô khác. Cứ tìm được cô hay bà nào, mỗi tên dắt đến một góc trên tàu mà hành sự. Lan bị lôi ra phía sau buồng lái, 2 tay nàng còn bị trói, nhưng dù có đau nàng vẫn không biết mà chỉ đang lo sợ không biết hắn sẽ làm gì. Gã mặt sẹo nói gì đó rồi đi ra phía trước, lúc này tên đầu lãnh mới tiến về phía Lan, thì ra hắn muốn dâng Lan để nịnh bợ (Lan tự đoán vậy).

Ánh nắng chiều đang dần tắt trong vùng biển lạ, hắn (tên đầu lãnh) vuốt mái tóc Lan qua một bên, hắn mỉm cười, nhìn Lan một cách thèm thuồng rồi cởi bỏ thắt lưng có khẩu súng ra bên cạnh, rồi hắn cởi trói cho nàng, ra hiệu nàng đừng kháng cự gì hết, mà nàng thì cũng thừa hiểu, chỉ cần gây chuyện thì tính mạng không còn.

Bàn tay hắn nắn dần từ bờ vai xuống ngực rồi lần lượt mở bung các cái nút áo ngực của nàng. Nàng tập trung hết tinh thần còn lại nhìn vào mặt hắn, thực ra hắn cũng không gớm ghiếc nhưng nước da thì ngăm sạm và bộ râu quai nón lởm chởm trông có vẻ không được lương thiện. Nàng tự an ủi: còn hơn là gã mặt sẹo kia.

Hắn vòng ra sau, nhẹ nhàng tháo cái áo ngực của Lan và vất ra một góc (hắn nào biết trong đó có 2 cây vàng!!!), rồi đưa tay ra hiệu Lan đứng lên, nàng vịn vào thành tàu rồi đứng dậy, hắn lại đi vòng ra trước, kéo chiếc quần dài của nàng xuống. Hắn ngắm nghía trong khi Lan đang run rẩy, có lẽ một phần vì lạnh, một phần vì hồi hộp, một phần vì sợ sệt.

Hai bàn tay hắn xoa quanh cặp đùi còn trắng nõn nà của nàng, xương sống nàng lạnh toát, kiểu cảm giác gì đây nàng không biết. Hắn đẩy nàng nằm xuống, hắn bắt đầu rà miệng lên đôi gò bồng đảo của nàng, hắn mút ngon lành 1 bên núm nhỏ màu làm nàng nhột nhạt khó tả. Còn tay kia thì hắn nhào nặn bên vú còn lại. Nàng, người con gái chưa từng gần gũi với đàn ông con trai trước đây, có chăng con tim chỉ rung động với Bình, người cùng xóm, nhưng 2 người nào có quan hệ xác thịt gì đâu, mà chỉ là thầm thương trộm nhớ. Bình đã sang được Mỹ từ tháng trước rồi. Trước mắt nàng giờ đây là người xa lạ, một thân hình lực lưỡng, một thứ ngôn ngữ oái ăm, nhưng đang mân mê cơ thể tràn đầy sinh lực của nàng. Từ lúc nào không biết, có lẽ chỉ vài phút sau khi hắn mút bú, con tim của nàng đã đập dồn dập hơn, một cảm xúc lâng lâng mà nàng chưa từng có, phải chăng tiềm năng sinh dục của nàng được khơi dậy.???. Hắn xoa bú mút được một lúc thì cảm nhận được cơn đòi hỏi sinh lý của nàng khởi động, hắn ghé miệng lên hôn vào môi nàng, cái bộ râu lởm chởm của hắn cà vào má nàng làm nàng giật mình và tránh mặt qua một bên. Hắn hiểu hắn không phải là người yêu của nàng, do vậy, nàng sẽ không cho hắn nụ hôn miễn cưỡng. Hắn thật sự thèm khát nàng, một thân thể tươi trẻ, hấp dẫn và có vẻ không chống đối như một số người khác hắn đã trải qua.

Hắn không dại gì hôn môi nàng nữa, bây giờ hắn từ từ rà miệng, đưa cái lưỡi ve vẩy núm vú nàng rồi tiến xuống xa hơn, vào vùng rối và đi xuống dần. Lan thấy nhồn nhột như kiến bò nhưng cũng thấy thinh thích không kém. Tay hắn lần xuống, kéo chiếc quần xilip của nàng ra khỏi đôi chân trắng dài và thẳng của nàng. Hắn nhìn thấy khu rừng nguyên sinh của nàng dường như quá đẹp, nên vục mặt vào đó cọ qua cọ lại. Dường như phản xạ tự nhiên, Lan đưa tay xuống chận đầu hắn lại, nàng muốn chống lại điều mà nàng chưa hình dung bao giờ, đó là sẽ có người đàn ông đang dùng lưỡi đẩy qua lại trước vùng cấm địa của nàng.

Hắn liền dùng tay, ép mạnh 2 tay của nàng xuống bong tàu, nàng sực nhớ và hiểu rằng chuyện kháng cự sẽ không được lợi gì.

Sau một lúc hắn dùng lưỡi gạt qua lại, đám lông đen của nàng nay đã gọn gàng chìa ra 2 phía, hắn lấy lưỡi tách rời 2 mép môi lớn của nàng ra, hắn bú mút 2 mép môi nhỏ của nàng. Một cái gì đó chợt vụt lên trong nàng, dòng điện đang trào dâng lên nhanh quá, nàng thấy đê mê, ngây ngất, sung sướng. Lý trí không còn kiểm soát được đòi hỏi bản năng của nàng, nàng ưỡn người, dùng tay ấn mạnh đầu hắn vào sâu hơn. Trong đời, nàng chưa thể hình dung ra điều gì rạo rực hơn những gì đang diễn ra. Cái lưỡi của hắn hết vê vê vần vần vùng cửa mình, quanh 2 môi lớn-nhỏ rồi lại nhấp nhấp liếm láp nơi mồng đốc của nàng làm nàng sướng quá, nước nhờn trong cửa mình tuôn ra chảy ròng xuống hậu môn. Chính dòng nước này làm nàng cảm thấy âm ấm trong khi trời đang chuyển lạnh và chợt hiểu ra mình đang sung sướng trong khi bị “cưỡng hiếp” với người không yêu, nhưng cái suy nghĩ “đứng đắn” ấy lại nhanh chóng tan biến vì những cái bú mút và phía dưới và xoa nắn phía trên dồn dập. Nàng buông lỏng mình và như sẵn sàng lao vào cuộc ái ân đầy đam mê phiêu lãng.

VN88