VN88 VN88

Sướng rên rỉ vì được liếm – Truyện 18+

Suong ren ri vi duoc liem - Truyen 18+

Nó bây giờ rên rỉ lớn hơn, ú ớ quanh chiếc lưỡi dày trong miệng và run rẩy thấy rõ khi gã đàn ông đút, thoạt đầu một ngón, rồi hai ngón tay xuyên qua những lớp xếp của cái lồn nhỏ bé của nó.

Đọc sướng rên rỉ vì được liếm truyện 18+ (FULL + PHIM)

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Một ngày dài ở sở qua, tôi quyết định đến apartment bạn gái chơi, nghỉ ngơi và xem có được bữa ăn nào không. Thời tiết bên ngoài thiệt lạnh khốn cùng, tụi tôi sẽ ôm ấp nhau cho ấm, xem TV và rồi sẽ…ai mà biết, có thể “đụng đậy” một cái.
Một ngày dài ở sở qua, tôi quyết định đến apartment bạn gái chơi, nghỉ ngơi và xem có được bữa ăn nào không. Thời tiết bên ngoài thiệt lạnh khốn cùng, tụi tôi sẽ ôm ấp nhau cho ấm, xem TV và rồi sẽ…ai mà biết, có thể “đụng đậy” một cái.

Năm tháng qua không làm thiên giảm dục hứng của tôi. Ở tuổi 40, tôi nghĩ tôi còn hay nứng hơn lúc 18.

Trên đường chung quanh phủ đầy tuyết đến nhà bạn gái, tôi vừa lái xe vừa nghĩ đến mối quan hệ giữa tôi và Xuân. Gần đây nó không mấy tốt đẹp cũng bởi vì sự khác biệt giữa “khẩu hứng” tình dục của tụi tôi. Với nàng, một cuộc sống tình dục khoẻ mạnh là “dũa” nhau một lần một tuần trong tư thế “nhà truyền giáo” (nam nằm lên nữ như bao thế hệ ông bà chúng ta truyền lại 🙂 Khó mà tôi có thể thuyết phục được Xuân bú dương vật tôi bởi vì nàng nói nàng không thích cái mùi vị đó. Tôi là một trong những người hay chảy nước nhờn nhiều, và tôi cũng biết nếu Xuân không kham nỗi “tiền tinh dịch” còn gọi là pre-cum của tôi thì đừng hòng nàng sẽ “ngoan ngoãn” nuốt nguyên con.

Mỗi khi tôi đụ nàng thì Xuân chỉ nằm như con cá chết. Coi như là nếu như tôi dùng một con búp bê plastic thổi phồng lên để hành lạc thì chắc cũng giống giống vậy. Có lần tôi thử chơi nàng bằng kiểu khuyển tử thì nàng ta thán là tư thế đó làm nàng đau lưng ! Và cũng có lần trong lúc hứng tình tôi có đút một ngón tay vào hậu môn nàng trong khi dập âm đạo. Thế là lập tức nàng đình chỉ tôi và bảo tôi đang làm cái khỉ mốc gì vậy. Tôi cố gắng cắt nghĩa là làm như vậy thì tôi thấy gia tăng hứng phấn hơn, nhưng nàng nằng nặc không chịu. Nàng bảo đau lắm, và bảo tôi là đồ quái gỡ. Đoạn nàng không cho tôi đụng đậy gì hết đến hai tuần luôn.

Cũng bởi cái sự không hợp rơ này trong đời sống tình ái của tụi tôi và những vấn đề khác nữa, tôi đang nghĩ lại gần đây…. Nhưng đương nhiên, là một con heo đực nứng tình, tôi muốn đảm bảo là có gì tốt hơn trước khi….

Truyện 18+ sướng rên vì được liếm.

Truyen 18+ suong ren vi duoc liem.

Tôi dùng chiếc chìa khóa Xuân đã đưa để bước vào đại sãnh của căn building rồi đáp thang máy lên tầng 12 đến trước apartment nàng gõ cửa. Trong khi đứng đợi mở cửa, tôi chà giầy để hất đi tuyết trắng còn dính. Cánh cửa được mở ra và đứng đó là nhỏ Lan, con Xuân. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy nó vì không biết vì lý do gì Lan bấy lâu đã không ở với mẹ và tôi cũng không thắc mắc cho lắm. Con nhỏ mới được mười bảy vài tháng, đang học hết lớp 12 và chuẩn bị lên đại học, chắc học cũng khá. Phải nói nhỏ Lan thuộc loại đẹp, cao ráo (cỡ thước bảy), tóc dài và mắt đen láy. Hôm nay Lan mặc áo tank top màu hồng (loại áo thun bó ngực để vai trần và bụng hở rốn) và chiếc quần jean ôm mông nhưng lại thùng thình ở đáy và ống. Đây là loại quần jean thịnh hành của giới trẻ bây giờ, trông lếch thếch và làm người mặc lùn đi. Cũng may nhỏ Lan thuộc loại cao ráo nên cũng không đến nỗi.

Con nhỏ Lan vui vẻ chào :
– Hi, chú Sơn.

– Chào bé Lan. Mẹ Xuân đâu?

Lan nói một hơi, giọng lơ lớ ngọng ngọng của giới trẻ sinh trưởng ở ngoại quốc :

– Ồ, mẹ con à, mẹ có gọi, mẹ nói hôm nay phải làm trễ, chắc sẽ không về nhà cho tới khi 11 giờ. Tối nay mẹ con với con định ăn cơm tối chung, hai mẹ con định kiếm cái gì ăn rồi xem movie.

Tôi thành thật nói :
– Tội nghiệp bé Lan không. Chú cũng không biết là tối nay hai mẹ con có chương trình. Vậy thôi chú đi gậm burger vậy.

Lan nhanh nhảu nói :
– Oh no, chú Sơn à. Ở lại đây với con chờ mẹ về đi chú. Lan sẽ nấu dinner cho chú ăn, ăn xong mình có thể xem movie together. Nếu không tối nay ăn một mình con buồn lắm đó chú ơi.

Tôi nói đùa :
– Bắt ép chú quá nha.

Tôi bước vào apartment, tháo giầy, cỡi áo choàng treo vào tủ chìm. Nhỏ Lan bước về hướng nhà bếp, vừa đi vừa nói:

– Con đã bắt đầu cook pasta rồi. Chú Sơn okay hôn chú ?

– Được chứ bé Lan.

Tôi trông theo cái mông dễ thương của con nhỏ khi Lan biến vào nhà bếp. Đi vào phòng khách ngồi phệch xuống xa lông, tôi lấy cái remote control bật tivi lên xem tin tức.

Xem TV được vài phút chán, tôi bỏ vào bếp để xem có phụ con nhỏ Lan gì không. Nó đã mở oven ra và đang cúi khom xuống để xem xét sự vật. Tôi cũng xem xét sự vật theo. Mông đít Lan đang “ve vẫy” trong không khí, như thể đang mời gọi tôi. Cái khoảng thịt da giữa chiếc áo hồng bó và quần jean ôm mông kia nới rộng trong tư thế cúi khom. Cái quần jean ôm mông còn xệ xuống hơn cho tôi thấy cái lưng quần xì cũng màu hồng xinh xinh.

VN88