VN88 VN88

Tôi hứng tình thèm tình dục mới thông được – Truyện 18+

Bàn tay anh ấm cũng giống như Sinh và giống như tất cả các người đàn ông máu nóng đi qua đời tôi.
Rồi phần còn lại, tôi chỉ biết nhắm mắt, thả hồn theo bàn tay sạm cứng mà lâu nay tôi thèm khát.
Và thì … tôi không biết anh đã ôm tôi bao lâu nữa, nhưng tôi biết cơn hứng tình tôi đã lên tới mức cần phải được giao hợp mới hả hỏa. Đầu óc tôi bắt đầu mị đi, muốn rên lên nhưng vẫn còn nén lại, vì sợ lỡ ai đâu đây nghe thấy, biết được và méc chị Phượng là chắc tôi chết. Hơn nữa, tôi lại sợ anh Quang sẽ đánh giá gì về tôi, một người con gái mà anh luôn ngưỡng mộ.

Thế là tôi cứ im, hai môi vẫn mím chặt. Hai đùi thì mềm nhũn xuống. Mỗi khi tôi cựa mình là cảm giác cái mát lạnh của dịch nhờn tiết ra từ mấy phút trước, ướt hoen một góc nhỏ nơi xì-líp. Sự cồm cộm từ đủng quần Quang lại cứ ních vào nó … Tôi thấy máu chảy rần nơi sống lưng….

Toi hung tinh them tinh duc moi thong duoc - Truyen 18+

Full Tôi hứng tình thèm tình dục mới thông được – Truyện 18+

Người ta nói lấy đĩ về làm vợ hơn là lấy vợ về làm đĩ. Sinh đã làm như lời người ta nói, lấy Quỳnh trong một dịp về Việt nam. Thật không ngờ, Sinh không hề có ý định lập gia đình từ trước đó, nhưng duyên nợ đến làm sao lại gặp con bé Quỳnh làm ở Vũ Trường Đêm Màu Hồng, đã hốt hồn anh với chỉ một đêm trăng gối.

Có lẽ Sinh không thể nào quên được cái hình ảnh một cô bé nhỏ hơn Sinh cả con giáp, đưa cái miệng xinh xắn bám vuốt vào dương vật anh, một người đàn ông đã ngoài 30; càng không quên cái cảm giác tuyệt vời mà anh chưa bao giờ có được với cô gái nào trong đời, nói nghe thực kỳ, nhưng được một lần thử qua đường hậu môn, cái mà anh luôn ao ước từ bấy lâu nay, cái mà bất cứ người đàn ông nào giàu tính dục cũng có suy nghĩ tới ! Sinh không bao giờ quên được.

Sau hơn một tháng trời đấu tranh, dằn vặt, với tư tưởng, Sinh quyết định cưới Quỳnh sang Mỹ, mặc cho gia đình hết mực ngăn cản. “Gái Việt nam mày lấy qua rồi ôm nợ”, “con gái Việt nam bây giờ hầu hết là hư đốn”, “Coi chừng quá khứ của nó không đàng hoàng” … Đại loại những lời hăm dọa như vậy. Nhưng tánh Sinh bốc đồng và cứng đầu, một khi anh quyết định rồi là sẽ làm, không ai cản nỗi.

Không đầy một năm thủ tục qua lại, cuối cùng Quỳnh cũng đặt được chân tới phi trường Los. Đón Quỳnh, ngoài Sinh và gia đình còn có vài người bạn của Sinh – Quang, Tân, Hùng, và Tuấn. Cả bốn thằng bạn thân, thằng nào cũng có vợ, lại chao lòng trước sự tươi trẻ của Quỳnh. Thật không ngờ nàng còn đẹp hơn trong hình, hơn cả họ tưởng. Cái đáng lưu ý nhất là bộ ngực sức sống của Quỳnh mà cánh đàn ông thường hay nói “Nhìn vào muốn cắn”.

Thời gian đầu, Sinh chạy đôn chạy đáo để lo thủ tục fiancé chuyển sang tờ hôn thú. Rồi mọi việc đâu cũng vào đấy, cuối cùng cũng có được cái tiệc đám cưới rình rang như ai. Cô dâu thật đẹp, sáng như trăng rằm không xứng gì mấy với chú rễ hơi già lại xấu trai. Người ta nói lấy vợ Việt nam được sướng, sướng cái kiểu “Dê già gặm cỏ non” vậy, nhưng cũng có người xầm xì : “con nhỏ vậy mà có số tốt”, kẻ ác miệng hơn thì to nhỏ “coi chừng thằng Sinh bị cắm sừng lúc nào không hay, trông con nhỏ còn mơn mỡn” hoặc những lời thị phi khác. Sinh nghe nhiều từ gia đình và từ những người có hoàn cảnh lấy vợ Việt nam như Sinh.

Truyện 18+ Tôi hứng tình thèm tình dục mới thông được

Truyen 18+ Toi hung tinh them tinh duc moi thong duoc

Dù sao thì sao, Sinh và Quỳnh cũng dắt nhau tuần trăng mật ở Florida. Đêm tân hôn, Sinh định ôn lại hết kỷ niệm cũ, một kỷ niệm “tưng bừng” ngày nào khi mới gặp nhau. Anh chuẩn bị tất cả sẵn sàng, kể cả lén lút đem theo dầu bôi trơn KY jelly dùng cho việc giao hợp ở cách “chỗ ấy” 3 phân. Nhưng cuối cùng vì ngại ngùng phải mở lời Sinh phải ném nó vào sọt rác.

Tuy Sinh hơi thất vọng về điều đó, nhưng anh được người vợ trẻ đền bù bằng một màn bú liếm cật lực trong bồn nước nóng. Nhìn thân hình thon thon của Quỳnh gục gặt trước mặt mình, Sinh thấy thương vợ hết sức.

Sinh xuất tinh đầy miệng Quỳnh rồi dằn Quỳnh ra nút lưỡi, uống cả những gì của riêng mình vừa thải ra. Anh cũng không ngờ đêm đó mình sung sức đến như vậy, đến như Quỳnh chưa sẵn sàng cho một màn hôn hít tình tứ như thường lệ, đã bị chồng xoay lưng lại, nghiêng mông về phía sau.

Sinh cứ thế thúc mãi vào trong người Quỳnh. Anh làm theo cảm giác, chứ không phải cảm tình nên có vẻ khá thô. Cũng may, Quỳnh kinh nghiệm nhiều ở đàn ông nên kịp thời ngăn cản Sinh. Quỳnh muốn để giành phần hạnh phúc nhứt sẽ xảy ra ở phòng ngủ …

Sinh cũng hiểu điều đó, nên để, Quỳnh chủ động nắm lấy Sinh kéo vào phòng ngủ, nắm vào chỗ Sinh thích nắm, như cái đêm nào Sinh mới quen Quỳnh ở khách sạn Rạng Đông, Sinh kinh ngạc vì sự bạo dạn của gái thời nay! Bàn tay Quỳnh thì nhỏ nhắn, Sinh thích lắm, vì nó làm cho Sinh thấy cái của mình to hơn, tự hào về đàn ông hơn! Làn da tay của Quỳnh lại mịn màng, làm Sinh càng thấy mình “ghồ ghề” hơn nữa.

VN88