VN88 VN88

Truyện quan hệ some kiểu 4 người (18+)

Trận tình Tứ Trụ là một người đàn bà nằm ngửa some, một người đàn ông nằm hoặc quì dưới háng liếm bú vào cửa mình người đàn bà, một người đàn ông khác nằm trên hôn môi hoặc đưa dương vật vô miệng cho người đàn bà mút ngậm, còn hai bên vú thì có hai đàn ông khác mò, sờ, bóp,hôn hít..

Đọc FULL Truyện quan hệ some kiểu 4 người ( Truyện 18+ có PHIM)

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Truyen quan he some kieu 4 nguoi (18+)

Mẹ tôi là một hoa khôi của khu chợ Đầm, thuộc miền Nha Trang cát trắng, bà đã làm say đắm biết bao chàng trai tứ xứ. Cha tôi là một anh hùng Không Quân, vì chiến tranh, cha tôi tử trận, để lại mẹ con tôi nổi sầu cô quạnh, với 20 tuổi đời, mẹ tôi đã bon chen về mọi mặt mới tạo ra một gian hàng buôn bán quần áo may sẳn. Tôi sống trong tình thương yêu của mẹ cho đếm năm 16 tuổi.

Một chiều kia, có một chàng trai phiêu bạt giang hồ đả dừng chân trước cửa hàng, đưa mắt nhìn vào hai mẹ con tôi một cách vừa say đắm vừa ngỡ ngàng vì chợt thấy hai cánh hoa. Một thắm đượm hương tình, một như nụ hàm tiếu e ấp. Với ba mươi ba cái xuân xanh mơn mỡn, mẹ tôi có một làn da trắng mịn, cặp mắt mơ màng, cánh môi sầu mộng như lúc nào cũng thèm môi hôn. Còn thân hình thì bốc lửa, vòng ngực và vòng eo thì khỏi chê, nhất là đôi mông, mổi lần mẹ tôi bước đi, nó rung rinh làm ai cũng muốn đưa tay vuốt vào cặp mông ấy một phen cho thõa sự ao ước. Khi thấy khách mẹ tôi cất tiếng chào mời, làm chàng trai kia phải ngẫn ngơ vì người ngọc.

Nhân ngày sinh nhật thứ 16 của tôi, mẹ tôi đả đưa chàng trai gặp nhau ngoài cửa hàng hôm nào về ra mắt họ hàng và nhất quyết cùng anh ta nên duyên cầm sắc. Không biết vì lẻ gì mà mẹ tôi lại kết hôn với một người nhỏ tuổi hơn mẹ tôi
rất nhiều. Suốt ngày hai người cứ ôm nhau cười tình hú hí, bỏ cô gái nhỏ cô độc với gian hàng vắng vẻ. Đêm đêm tiếng vui cười thõa mãn và tiêng rên rĩ yêu đương của hai người làm tôi khó sống yên ổn nhu mì .

Một bữa trưa hè nóng bức, tôi đi tắm biển về, nghe tiếng cười đùa trong phòng tắm, tôi tò mò bắt ghế leo lên dòm qua bức tường phòng tắm. Một cảnh tượng làm cho đầu ốc non nớt của tôi phải choáng váng. Mẹ tôi thoát y trong bồn tắm, ôi thân hình của mẹ tôi đẹp ơi là đẹp, hai trái đào săn cứng lồ lộ, mông mẹ tôi nổi lên như trái núi. Còn chàng trai thì củng khỏi chê, thân hình lực luởng, vai ngang ngực nở, một thân hình mà các cô gái dậy thì lẩn các bà sồn sồn đang hồi xuân mơ được ôm ấp trong tay dù có chết cũng thõa mãn. Phần dưới của anh ta, quá ư là đẹp, mông vừa to vừa săn cứng chắc nịch, còn con cu anh ta thì nó đang cương cứng lên ngốc ngốc cái đầu mào trông dể thương làm sao ấy. Những sợi gân xanh nổi lên và săn cứng chỉa thẳng vào bên dưới cái bụng thon thon của mẹ tôi mà cà cà. Mẹ tôi quì xuống, hai tay nâng lấy nó đưa lên miệng hôn và mút, rồi vuốt ve một cách trân quí. Anh ta vuốt tóc mẹ, mân mê cặp vú,rồi cúi xuống nâng mặt mẹ tôi lên hôn môi thật lâu, rồi ẳm mẹ tôi vào phòng để yêu cho thỏa thích .Tôi vẩn chưa hết tò mò và háo hức, tôi đi vòng ra cửa để mắt vào lổ khóa phòng mẹ tôi xem cho khoái tỉ .

Truyện 18+ quan hệ some kiểu 4 người

Truyen 18+ quan he some kieu 4 nguoi

Đầu tiên anh ta đặt mẹ tôi nằm hớ hên nửa trên giường nửa trên vai anh, và cứ vuốt ve làn da mịn màng trông mát rượi của mẹ tôi, xong vuốt đến cặp vú no tròn bóp bóp, vuốt tới bụng xoa xoa nhè nhẹ, vuốt tới háng thì mẹ tôi gồng mình chịu hết nổi, bà ấn đầu anh ta vào âm hộ, rên rĩ ” Bú em di ! nhanh lên “. Anh ta vạch lông tìm cái mồng đốc vân vê nó một lát rồi đưa lưỡi vào liếm mút, cắn cạp say sưa. Mẹ tôi quằn quại dưới cái lưỡi điêu luyện của anh ta,rồi anh ta đứng khom lưng, cầm lấy con cu đang gục gật, nhét nó vào cửa mình mẹ tôi rồi nắc tới nắc lui, ngoáy qua ngoắy lại, hai tay anh ta bợ mông mẹ tôi lên như nâng một vật quí giá. Hết chơi kiểu nầy, anh ta đổi sang kiểu khác, bắt mẹ tôi chỗng mông lên, còn anh ta thì quì, đút cu vào nắc tiếp. Mẹ tôi như chưa thỏa thích, bắt anh ta nắm ngửa ra, leo lên cưởi trên mình anh ta. Bà trườn tới trườn lui, nhấp lên nhấp xuống, sàng mông qua trái, qua phải, chơi hoài chơi mãi làm anh ta chịu hết nổi, ôm lấy mông mẹ tôi nhún lên nhún xuống, rồi nẩy cu lên từng cái thật mạnh đập chan chát vào âm hộ mẹ tôi, rồi hai người cùng chắt lưỡi, hít hà, rồi rên rồi gọi tên nhau nho nhỏ.

VN88