VN88 VN88

Truyện tình dục ngoại tình hay nhất 18+

– Cậu tên gì vậy ? Tôi cắt ngang dòng suy nghĩ của chàng thanh niên, hình như cậu ta hơi giật mình.
– Dạ.. Minh. Chị cứ kêu là Minh được rồi.
– Minh này ! Ơ đây có mấy chỗ tôi không hiểu. Tôi vừa nói vừa bước sang ngồi cạnh Minh trên chiếc ghế salon dài đối diện, nhẹ nhàng đặt tay lên đùi cậu ta. Tôi cúi hơi thấp người để cố ý cho cậu ta có thể nhìn vào trong ngực áo tôi. Ơ đó bộ ngực căng tròn cứ phập phồng lên xuống như mời gọi. Tay tôi lần lên cao hơn trên đùi Minh trong khi cậu ta đang cố cắt nghĩa điều gì đó mà tôi không quan tâm lắm. Tôi liếc nhìn Minh, bắt gặp ánh mắt vừa sợ sệt vừa bối rối và có cả thèm muốn. Đến khi tôi đưa tay kéo phec-mơ-tua quần của Minh xuống thì nghe giọng cậu ta lắp bắp:
– Chị… chị… – Đừng kêu em bằng chị. Tôi nói và đặt vào môi Minh một nụ hôn nồng cháy. Tay tôi lôi dương vật từ trong quần của cậu ta ra, nó cứng ngắt và nóng hổi. Thì ra Minh đã nứng từ lâu rồi. Tôi khom người liếm nút dương vật cậu ta, mông tôi nâng cao lên, người bò dài trên salon. Tôi cảm thấy bàn tay của Minh đang vén vạt áo mình cuả mình qua một bên. Mông tôi lộ ra căng tròn. Tay Minh bắt đầu xoa nắn chạy lần xuống âm hộ tôi. Tôi vừa nút dương vật vừa dùng tay sụt lên sụt xuống. Nó cứng ngắt và đỏ lên trông thật đã. – Đã quá, đã quá… ch..ị. Minh lắp bắp. Tôi ngừng nút ngồi dậy trút bỏ chiếc áo khoác còn dính trên mình. Thân thể tôi loã lồ trông khiêu dâm đến tột độ. Minh cởi nhanh quần áo và vẫn ngồi một chỗ. Hai chúng tôi giờ đây trần truồng không còn một mảnh vải trên mình. Tôi đứng lên salon, hơi khụy gối để âm hộ mình ngang mặt chàng thanh niên.
– Đến lượt anh đó cưng. Giọng tôi nửa van nài nửa như ra lệnh, hơi thở tôi bắt đầu gấp gáp. Minh đưa lưởi liếm qua âm hộ tôi, rồi miệng cậu ta nút chặt lấy nó. Tôi cảm giác được lưởi của Minh đánh lung tung trong âm đạo mình. Môi của cậu ta cứ cọ sát qua lại âm hạch làm tôi sướng điên lên được. Dâm thủy của tôi tiết ra nhầy nhụa. Hai tay tôi túm chặt lấy đầu tóc Minh, miệng rên lên thành tiếng: – Ah..a..ah, em nứng quá.., đã quá… Tôi chủ động dứt ra. Một tay tôi nắm lấy dương vật cương cứng của Minh giữ cho nó đứng thẳng rồi ngồi xuống nhét vào âm đạo mình. Một cảm giác xuyên thấu từ người tôi lên đến đầu. Tôi mạnh bạo nhấp mông lên xuống liên tục. Hai tay tôi vịn vào vai Minh làm điểm tựa. Chốc chốc tôi ngừng lại ngoáy mông qua lại làm cho dương vật cương cứng cọ sát đều trong âm đạo tôi tạo ra cảm giác đê mê khó tả. Hai tay Minh ôm chặt lấy mông tôi, miệng cậu ta liên tục mút hai đầu vú tôi hết bên này đến bên kia. Tôi đưa tay xoa âm hạch của mình, mông vẫn nhấp liên tục, bất chợt tôi đạt đến cực khoái. Tôi nhấp nhanh liên tục mấy cái, miệng rên lên thành tiếng:
– Ah..a.ah, em đã.. quá..đã quá. Hơi thở tôi gấp gáp hổn hển. Dịch nhờn từ âm đạo tôi chảy ra liên tục, tôi cảm thấy đựơc dương vật của Minh giờ đây trơn hơn, sụt ra sụt vào êm ái hơn. Minh ôm chặt lấy mông tôi, nâng người tôi lên đặt nằm xuống salon, dương vật vẫn cắm sâu trong âm đạo tôi.

VN88