VN88 VN88

Truyện tình dục ngoại tình hay nhất 18+

Chân trái của Minh quì trên salon còn chân phải chống xuống đất làm điểm tựa nhấp mông đẩy dương vật vào trong âm hộ tôi. Tôi banh rộng háng, hai chân quắp lấy mông của Minh kéo vào theo từng nhịp nấc ngày càng nhanh. Hai tay tôi xoa hai đầu vú săn cứng, mắt tôi nhắm nghiền, miệng rên khẻ theo từng nhịp mông của Minh. Minh cứ nhấp như vậy khá lâu, thế rồi cậu ta leo luôn chân kia lên salon, nằm đè hẳn lên người tôi, nhấp nhanh hơn. Hai tay Minh ôm vai tôi, miệng cậu nút lấy lưởi tôi. Chân tôi bây giờ co cao hơn ôm chặt ngang hông Minh, tay tôi quàng qua vai Minh siết chặt người cậu ta vào người mình.

Tôi rờ thấy mồ hôi chảy dài trên lưng Minh. Bất ngờ tôi đạt tới cực khoái một lần nữa, hai chân và tay tôi siết cứng lấy người của Minh, người tôi căng cứng, mông nẩy cao hơn lên để đón nhận cảm giác đê mê. Miệng Minh nút chặt lấy môi tôi làm cho những tiếng rên của tôi chỉ còn là những tiếng ú ớ phát ra từ cổ họng. Tôi đẩy Minh ra để chuyển sang một thế khác. Tôi trườn xuống đất, dùng cái gối tròn trên salon để kê đầu mình lên, mông tôi vẫn đặt trên salon làm cho cơ thể tôi nằm chổng ngược Háng tôi banh rộng, âm hộ nhô cao sẳn sàng đón nhận dương vật cương cứng của Minh giờ đây đã nhầy nhụa dịch nhờn của tôi. Minh quì trên salon, dùng tay ấn dương vật của mình vào âm hộ tôi, rồi ôm lấy đùi tôi kéo lên để nó vào sâu hơn. Tay trái tôi xoa đều âm hạch của mình còn tay phải thì vo tròn đầu vú. Đây là tư thế luôn tạo cho tôi sự khoái cảm tột độ. Minh nhấp được một lát thì ôm lấy hai chân tôi gác hẳn lên cổ mình. Bây giờ cơ thể tôi như đang trồng chuối ngược vậy. Tôi cảm thấy Minh nhấp ngày càng nhanh, càng nhanh… Sự cọ sát nhanh của dương vật làm cho tôi đạt đến cực khoái một lần nữa, tôi phải la lên thành tiếng: – A.H..a.a.ah, em ra..nữa rồi..sư..ớng..quá. mạnh..lên..mạnh nữa..đi cưng. Hơi thở tôi hổn hển, thật là tuyệt, tôi chưa bao giờ đạt tới cực khoái đến ba lần trong một cuộc giao hoan.

Cùng lúc đó, Minh rút dương vật ra khỏi âm hộ tôi Chưa bao giờ nó to và cứng đến như vậy. Tôi nắm ngay lấy dương vật của Minh sụt thêm vài cái nữa thì một dòng tinh dịch bắn mạnh vào người tôi. Tôi đưa miệng hứng lấy; tiếp theo đó là mấy dòng tinh dịch nửa tiếp tục bắn xối xả vào miệng, vào mặt tôi. Mỗi lần như vậy, dương vật của Minh lại ngấc lên rồi gục xuống, các bắp thịt trên người cậu ta thì căng cứng lại theo từng lần xuất tinh. Mắt Minh lim dim, cậu ta ngồi phịch xuống rồi nằm dài ra salon.

Tinh dịch nhơn nhớt, mằn mặn trong miệng luôn làm cho tôi cảm thấy hứng tình. Không để cho Minh kịp nghĩ ngơi, tôi đưa miệng ngậm ngay lấy dương vật đang xìu xuống của Minh và nút nhè nhẹ. Tôi bóp nhẹ hai tinh hoàn, đưa lưởi liếm từ gốc lên đầu dương vật, tại đó tôi dừng lại cắn nhè nhẹ vào qui đầu. Rồi lại nút, rồi lại liếm… Tôi làm điệu nghệ đến nỗi chưa đầy hai phút sau, dương vật của Minh lại cứng dần lên trong miệng tôi. Tôi leo lên salon nằm đè hẳn lên người Minh. Ngực tôi áp sát vào bụng dưới của Minh. Âm hộ tôi đè ngang mặt Minh. Miệng tôi vẫn nút không ngừng, tôi nút ngày càng nhanh và cảm thấy lưởi Minh cũng đang lướt đều trên âm hộ mình. Dương vật của Minh sụt vào tận cổ họng tôi, tôi luôn cố gắng nút thật lâu. Tôi thấy nứng lên vô cùng khi cảm thấy được dương vật trong miệng mình ngày càng to và cứng lên. Tôi ngưng nút trườn lên nói nhỏ vào tai Minh.

VN88