VN88 VN88

Tuyển tập truyện loạn luân 18+ hay

Tuyen tap truyen loan luan 18+ hay

Truyện loạn luân là những truyện và những tình huống xảy ra trong cuộc sống, đọc để biết và tránh chứ không nên học theo.

Đọc tuyển tập truyện 18+ loạn luân hay nhất [ XEM PHIM]

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

LỜI NÓI ĐẦU: Đôi lúc đọc những chuyện người lớn, tôi thường thấy là các tác gỉa chỉ quan tâm đến cách diển tả những động tác giao cấu mang nặng phần sinh lý giữa các nhân vật mà thường bỏ lãng phần tâm lý của họ. Theo thiển ý của tôi thì chính phần tâm lý (cùng với tình huống) mới là phần quan trọng hơn hết để diển tả tính cách kích dâm của câu chuyện. Xin cống hiến đọc giả một vài chuyện loạn luân trong đó ảnh hưởng của tâm lý đóng vai trò then chốt với ước vọng đem lại cho đọc giả những cảm hứng sôi động đi xa hơn những vùng nhàm chán của những kích thích tầm thường mau đọc, mau quên.

Chuyện Thứ Nhất
Tôi là Liên, tôi đã 32 tuổi và có gia đình với hai con nhưng tôi vẫn phải lo cho mấy đứa em vì ba mẹ thường bịnh họan. Tôi không những không ấy nấy mà còn coi đó là một điều vui vì tôi rất thương mấy đứa em của tôi. Tôi thương nhất thằng Hoàng, nó vẫn còn là sinh viên nhưng nó rất hợp tính với tôi; nó vui vẻ dễ thương mà còn lại đẹp trai tuấn tú. Nó có một con bạn gái nhưng hai đứa vừa chia tay nhau, nó buồn tình đi uống rượu với bạn bè lấy xe chạy loạn họan bị té, gẩy cả hai cổ tay.

Hôm sau tôi vào nhà thương thăm nó mà rất bực bội vì tình huống này, tôi cằn nhằn:
– Sao em ngu quá vậy, đâu có đáng gì… thiếu điều toi mạng!
Nó nhìn tôi cười:
– Em đồng ý với chị, làm xong mới thấy mình ngu. Em hứa không tái phạm nữa.
Thấy nó biết nhận lỗi, tôi cũng nguôi, nhất là thấy nó tiều tụy với hai tay băng bột giống như người nộm kịch cỡm. Tôi gọt trái xoài đút từng miếng cho nó như đút con nít vì nó hoàn toàn bị thụ động, không làm gì được. Tôi cảm thấy hơi ngượng vì phải gần gũi thật sát vời nó, mùi đàn ông nồng nồng bay lên mũi tôi làm tôi tự nhiên đỏ mặt. Thằng Hoàng nhìn tôi chọc ghẹo:
– Nhìn chị gần phải công nhận thấy chị đẹp thiệt. Gái hai con trông mòn con mắt là đúng y chang!
Tôi càng đỏ mặt hơn:
– Thôi xạo quá đi nghe, em thiếu gì mấy cô choai choai mà ngắm nghía, tội gì phải ngắm gái già nầy.
Nó nhìn tôi nghiêm nghị:
– Nhưng chị đẹp kiểu khác…

Tôi hứng thú hỏi:
– Nhưng mà em thích kiểu nào?
– Em thích cái đẹp trầm trầm của chị.
Tôi ngó mông lung ra cửa sổ. Công viên của bệnh viện đầy nắng ấm với tiếng kêu chíu chít của đàn chim sẽ… tôi nghĩ lại: lâu lắm rôi mới được nghe người ta khen mình, chồng tôi vì lo kinh doanh nên đâu còn nhiều thời gian để o bế vợ như lúc trẻ! tôi yêu chồng rất đằm thắm nhưng anh vẫn để lại nhiều lỗ trống trong cuộc sống lứa đôi hằng ngày.

Tôi hỏi thằng Hoàng:
– mà nói thiệt cho chị nghe, vì sao hai đứa bây chia tay nhau vậy?
Thằng Hoàng lưỡng lự:
– Khó nói quá! nhưng thôi để em tâm sự với chị, nhờ chị chỉ dẫn cho. Trước hết em hỏi chị: sinh lý quan trọng trong chuyện lứa đôi, đúng không?
– Quan trọng lắm chứ!
– Đó là điểm bất đồng giữa em và con Hương. Đối với nó, tình yêu chỉ là một vấn đề trừu tượng, thiên về tình cảm, lý trí nhiều hơn…
– Tình yêu phải có 2 phần không thể tách rời nhau.
– Khổ là vậy! em mà đòi… xin lỗi chị… rờ vú nó là nó coi như là bị xúc phạm!
– Người Việt nam mình là hay như vậy.
Tôi mỉm cười nheo mắt nhìn nó:
– Vậy thì em… giải quyết cách nào… đòi hỏi của em?
Thằng em tôi mắc cỡ, bối rối:
– Chị hỏi em mới dám nói: em thường phải… thủ dâm. Chứ biết làm sao bây giờ! có lúc em phải thủ dâm đến 2, 3 lần một ngày vì chịu không nổi!

Đến lượt tôi phải bối rối; câu chuyện đang đi vào một khúc quanh đầy bí mật mà cũng đầy thú vị cho tôi. À thì ra tôi đã quên là thằng em trai của mình đã không còn là một đứa con nít nữa rồi! Tôi lén nhìn nó, thiệt là thằng Hoàng không còn là thằng em chạy nhong nhong ngoài đường nữa mà đã là một thanh niên cường tráng.
Tôi cầm một miếng soài đưa vào miệng của nó. Không biết vô tình hay cố ý mà da tay tôi chạm vào môi nó. Tôi rùn mình rút vội tay ra làm rớt miếng soài xuống giường.

Truyện 18+ loạn luân cực hay mới nhất

Truyen 18+ loan luan cuc hay moi nhat

Hôm sau tôi lại đến bệnh viện để cho thằng Hoàng ăn chiều vì các bạn cũng biết đó, ở nước Việt nam chính người nhà phải nuôi bịnh nhân. Thằng Hoàng mừng rỡ vì dạo sau này hai chị em ít có dịp được gặp nhau. Hai chị em vui vẻ trò chuyện, tôi rất thích thú vì chúng tôi nói chuyện với nhau rất thoáng. Bên ngoài trời tối dần chúng tôi mải mê trò chuyện nên cũng không màn bật đèn lên. Tôi cười hỏi thằng Hoàng:
– Em bị bó bột tay như vậy bao lâu?
– Bác sĩ nói còn tùy, nhưng ít nhất cũng 1 tuần, 10 ngày.
– Như vậy cho chừa! ai biểu té xe làm chi bây giờ không có tay thì hết đường « rờ mó ».

Tôi định cười thêm để chọc nó nhưng tôi ngưng lại vì thấy gương mặt nó buồn bả, thật đáng thương. Thằng Hoàng nhìn mông lung ra ngoài khung cửa sổ, tự nhiên tôi thấy thương nó vô ngần…

Hai hôm nữa tôi mới có dịp vào nuôi thằng Hòang. Nó vui mừng ra mặt:
– Chị biết không, mấy người kia vào em chán quá chừng chỉ cầu trời cho đến phiên chị.
– Xạo quá nghe! nói đi, tại sao em chờ chị?
– Có chị nói chuyện vui hơn, gần gũi em hơn… em thích.
Nó nói bằng một giọng thật thành khẩn làm tôi cũng thấy lóng mình ấm lại một cách không ngờ. Tôi mỉm cười nói:
– Vậy thì chị cho em đặt một yêu cầu, chị sẳn sàng đáp ứng.

VN88