VN88 VN88

X-men những cú đâm sâu vào lỗ lồn

Linh trân người bắn từng luồng tinh dịch vào sâu trong âm đạo của Jenie. Nó cảm giác bao nhiêu tinh dịch trong người đều bắn ra bằng hết trong cơn cực khoái kéo dài khoảng năm giây. Sau đó là cảm giác trống rỗng, mệt mỏi và lâng lâng, những cảm giác không bao giờ có được khi thủ dâm. Linh đổ gục xuống người Jenie, lắng nghe cô nàng đang thở hổn hển lấy lại hơi vì cũng vừa đạt cực khoái xong.

Ba ngày còn lại ở Sầm Sơn, tối nào Linh cũng mò sang làm tình với Jenie. Jenie cũng khoái cảm giác mới lạ khi làm tình với con trai Việt nam nên cho de anh chàng Tây để tiếp Linh. Đêm cuối cùng, Linh cho Jenie lên mây đến ba lần trước khi bắn nốt số tinh trùng ít ỏi còn lại trong người. Đó có lẽ là một kỉ niệm không thể nào quên của Linh. Một thời gian dài sau đó, mỗi lần thủ dâm, chỉ cần nhớ lại những cảnh làm tình với Jenie là Linh đều thấy hứng khởi và xuất tinh rất nhiều.

Hơn mười năm trôi qua. Cậu bé Linh ngày nào đã trở thành một bác sĩ nội khoa có tiếng của bệnh viện X. Khả năng đặc biệt của Linh giúp anh chẩn đoán bệnh cực kì chính xác mà chẳng cần đến chụp X-quang hay cắt lớp. Bác sĩ Linh nổi tiếng đến mức phòng khám tư của anh lúc nào cũng đông nghịt bệnh nhân xếp hàng. Tuy nhiên Linh vẫn không bỏ được thói quen cũ. Thảng hoặc có cô bệnh nhân xinh đẹp nào đến khám, Linh lại dùng siêu năng của mình “khám” kĩ lưỡng cơ thể của cô ta và tự nhủ đó như một hình thức trả công! Sau mỗi lần như thế, cô thư kí hoặc cô y tá anh thuê cho phòng khám tư của mình lại được một trận làm tình mê tơi mà không hiểu lý do tại sao. Điều bí mật của Linh có lẽ mãi không ai biết được nếu anh không đoản mệnh ra đi trong một tai nạn giao thông khi đi công tác từ Hải Phòng về. Trong hành lý của anh, người ta tìm thấy một cuốn nhật kí bìa cũ kĩ. Trang 34 của cuốn nhật kí viết: “Thật kì lạ! Mình không hiểu tại sao mình làm được như thế nhưng mình đã làm được! Mình đã quay bài trong giờ kiểm tra Sử. Quay bài mà không ai biết vì mình nhìn xuyên được qua bìa bọc và các trang sách. Điều này thật vô lý nhưng mình đã thử với nhiều thứ khác. Dường như mình có thể nhìn xuyên qua mọi vật! Có nên nói cho ai biết hay không?”

“Đây là phóng viên kênh truyền hình Tin tức và sự kiện. Chúng tôi đang đứng trước tiệm vàng Z8 trên đường Trần Hưng Đạo. Cảnh sát chống khủng bố đã bao vây xung quanh cửa hàng. Tên cướp đang khống chế 4 con tin trong nhà, trong đó có một trẻ em. Điều kiện của hắn là một chiếc trực thăng. Cảnh sát đang gửi người thương thuyết vào đàm phán. Quý vị có thể thấy người đàn ông đang vượt qua hàng rào cảnh sát tiến về phía cửa hàng trên màn hình. Đó chính là Người thương thuyết.”

Hoàng Long chậm rãi và tự tin hướng về phía cửa tiệm vàng bị cướp, hai tay đưa ra phía trước thể hiện mình không mang theo vũ khí. Từ trong cửa sổ tiệm ló ra một khẩu súng. Đoàng. Viên đạn cắm vào mặt đường cách chân Hoàng Long chừng 2m. Trong nhà vang lên tiếng rú của phụ nữ rồi tắc nghẹn giữa chừng. Tên cướp có vẻ rất điên khùng. Hoàng Long không chùn bước, anh vẫn tiến lên. Đến trước cửa, anh dừng lại nói to:
– Tôi là người thương thuyết. Tôi không mang vũ khí. Chúng ta có thể bàn về các điều kiện của anh.
– Không điều kiện gì hết. Tên cướp hét vọng ra. Chúng mày mang trực thăng đến đây hoặc tao sẽ giết hết con tin và cho nổ bom chỗ này.
– Nhưng ít nhất tôi cũng phải thấy được con tin vẫn an toàn.
Một khuôn mặt phụ nữ tái mét ló ra phía cửa sổ, họng súng đen ngòm kề ngay bên mang tai.
– Còn những người khác?
Đoàng. Lại một tiếng súng nổ, trong nhà có tiếng đổ vỡ và rất nhiều tiếng la hét.
– Mày đã nghe thấy chưa?
– Nghe này, tôi đến đây chỉ để giúp anh. Hãy cho tôi vào. Nếu các con tin vẫn an toàn tôi đảm bảo với anh mọi yêu cầu của anh sẽ được đáp ứng.
Tên cướp có vẻ nhượng bộ. Cánh cửa chính hơi hé mở và tiếng hắn vang lên: “Vào đi”. Hoàng Long bước vào. Cảnh tượng trong tiệm vàng khá tan hoang, mảnh kính vương vãi khắp nơi. Trong góc phòng một người đàn ông, một phụ nữ và một đứa bé bị trói. Đứng trước họ là tên cướp và một người phụ nữ khác bị hắn khống chế. Tên cướp trái với hình dung của Long trông rất thư sinh, chỉ có ánh mắt lóe lên vẻ tàn độc, ranh mãnh. Hắn vẩy khẩu súng bắn một phát vào cánh cửa nói: “Cài chốt lại”. Hoàng Long nghĩ “Tên này không biết tiếc đạn hay sao mà bắn vô tội vạ thế?” nhưng anh cũng khép cửa lại. Vị trí như này quá thuận lợi với anh. Anh vừa nói chuyện vừa tiến dần từng bước về phía tên cướp. Hắn có vẻ rất tự tin, nhìn Hoàng Long cười thách thức theo kiểu tao biết mày muốn gì, mày có giỏi cứ tiến vào đây để ăn đạn. Nhưng Hoàng Long dừng lại khi còn cách hắn 3m. Anh tụ lực vào tay phải rồi vẩy tay đẩy một luồng siêu lực về phía ba con tin, họ lập tức bất động hoàn toàn. Tên cướp không biết anh làm gì, chỉ thấy cử chỉ của anh khác thường bèn chĩa súng vào đầu anh quát: “Mày làm cái quái…” Hắn không kịp nói hết câu thì đã dính siêu lực của anh bất động luôn cùng với người phụ nữ đang bị hắn khống chế. Hoàng Long nhanh chóng áp sát tên cướp tước khẩu súng. Trước tiên anh tụ lực vào tay trái vẩy luồng phản siêu lực về phía ba con tin. Họ thoát khỏi cơn bất động đột nhiên thấy Long áp sát tên cướp trong nháy mắt thì không hiểu nổi anh di chuyển bằng cách nào. Tiếp theo anh vỗ luồng phản siêu lực vào tên cướp và người phụ nữ. Hắn quát tiếp chữ “… gì th …” rồi sững người ra khi không thấy Hoàng Long trước mặt nữa mà khẩu súng trên tay cũng không còn. Chẳng để hắn băn khoăn tìm hiểu lâu, Hoàng Long nện một cùi chỏ vào chính ức hắn. Tên cướp gập ngang người lại vì đau đớn rồi lại bật ngửa ra khi lĩnh tiếp một cùi chỏ khác vào cằm. Long nhanh chóng quật hắn xuống sàn còng vòng số 8 lại chĩa súng vào đầu hắn và bảo người phụ nữ:
– Mọi chuyện xong rồi, chị ra gọi cảnh sát vào.
Tất cả chỉ diễn ra trong vòng sáu giây đối với các nhân chứng và mười giây đối với Hoàng Long. Trung tá An đội trưởng đội Phản Ứng Đặc Biệt vỗ vai Hoàng Long khi cả hai đã ở trong văn phòng của ông:
– Chúc mừng cậu lập được chiến công mới. Lần này cậu ăn gian mấy giây vậy?
– Bốn giây ạ.
Hoàng Long vừa đáp vừa gỡ bỏ cái mặt nạ bằng da đang mang trên mặt. Anh không bao giờ để lộ khuôn mặt thật trong những vụ thương thuyết kiểu như vừa rồi.

Mười hai năm trước, một tai nạn xảy ra với Hoàng Long, lúc đấy đang là sinh viên năm 2 khoa Năng lượng trường đại học Bách Khoa. Trong một buổi thí nghiệm điện, khi Long đang loay hoay nối lại đường dây giữa hai máy thu và phát thì ai đó đóng cầu dao. Dòng điện 5000V chạy từ máy phát qua tay trái sang tay phải Long rồi đến máy thu. Tất cả diễn ra trong vòng 5 giây cho đến khi cầu dao được ngắt. Cả người Long cháy khét lẹt, cậu tỉnh dậy hai ngày sau trên giường bệnh của Viện Bỏng quốc gia để biết mình bị bỏng 8/10 và tệ hại nhất là cậu bị liệt toàn thân. Ai cũng cho rằng việc cậu còn sống là một điều thần kì nhưng đối với Long điều đó có ý nghĩa gì khi khuôn mặt thì méo mó biến dạng do bỏng nặng, tay chân thì không thể cử động được. Đau khổ tuyệt vọng không thể diễn tả được tâm trạng Long lúc bấy giờ. Nhiều lúc nằm trên giường bệnh cậu cứ nghĩ rằng đó chỉ là một giấc mơ và cậu sắp tỉnh dậy. Nhưng ngày qua ngày cậu dần dần không thể tự dối mình được nữa và cậu đâm ra chán ghét hết thảy. Thu bạn gái của Long học cùng lớp chỉ đủ can đảm đến thăm cậu 5 lần khi cậu còn chưa gỡ băng. Sau lần thứ năm, lần mà Long đã được gỡ băng và Thu được nhìn thấy khuôn mặt của cậu, Thu không đến nữa. Thu có gửi cho Long một bức thư qua Quỳnh thằng bạn thân nhất của Long nhưng Long không đọc mà bảo Quỳnh xé nhỏ vứt vào cái bô đi tiểu dưới gầm giường bệnh của cậu. Long đã sống những ngày đen tối nhất của cuộc đời. Bạn bè cũng dần bỏ rơi cậu, họ vẫn phải tiếp tục sống. Một năm trôi qua đối với Long có lẽ phải bằng mười năm.

Một hôm xem trên tivi thấy có phương pháp chữa bệnh bằng tập Yoga. Long chợt nhớ ra hồi cấp 2 và đầu cấp 3 cậu đã tập Nhất Nam 6 năm, những năm cuối cậu đã được học đến khí công nhưng tập mãi không kết quả rồi lại phải ôn thi Đại học nên bỏ dở. Biết đâu khí công có thể giúp ích cho mình, Long nghĩ. Con người đã ở giữa biển cả thì dù có vớ được mảnh thuyền vỡ bằng bàn tay cũng cố bấu víu. Phương pháp tập luyện Long vẫn còn nhớ rất rõ. Hàng ngày cậu nhờ cô bé Oshin cha mẹ cậu thuê về chăm sóc cậu dựng cậu dậy ngồi tựa lưng vào thành giường, tay chân để theo đúng tư thế và luyện khí. Thật kì lạ, những tưởng sau mấy năm bỏ tập cậu sẽ phải rất khó khăn để bắt đầu lại nhưng ngay lần thử đầu tiên Long đã « cảm » được khí, thậm chí còn rõ hơn ngày trước. Cậu thấy khí tản mát khắp nơi nhưng khi tập trung khí về huyệt Đan điền thì dồn mãi không hết. Điều này thật hết sức kì lạ. Huyệt Đan điền của cậu như lỗ đen trong vũ trụ, chứa bao nhiêu khí vào mà vẫn không đầy. Nhưng thế vẫn chưa lạ bằng việc cậu dồn mãi mà vẫn chưa hết chân khí. Long tưởng mình tập sai nhưng thử mấy lần vẫn như thế. Long suy đoán rằng nội lực kì lạ này là do cậu bị điện giật mà không chết, điện năng cực lớn tích tụ lại biến đổi mà thành. Nếu trước đây cậu không tập căn bản khí công thì chưa chắc đã được như thế. Nghĩ vậy Long liền chuyển bước tiếp theo là dẫn khí đi xung các huyệt. Nhưng đây mới là vấn đề nan giải. Sau tai nạn, các huyệt trên chân và tay cậu hầu như đều tắc nghẽn và đó chính là nguyên nhân khiến cậu bị liệt. Long không vội vã, cậu biết trong khí công, dục tốc thì bất đạt. Cậu dẫn khí đi xung từng huyệt một, trước tiên là các huyệt ở vai. Mỗi lần xung song một huyệt Long lại cảm thấy thêm chân khí mới hòa vào chân khí cũ. Sau hơn hai tháng, Long đã xung hết tất cả các huyệt ở tay, chân và cậu đã có thể cử động được. Sau bốn tháng, Long đi lại được như người bình thường. Khỏi nói cha mẹ Long vui sướng đến mức nào. Long muốn đi học lại nhưng nhà trường bảo phải đợi sang năm sau học với khóa dưới vì cậu đã bỏ học hơn một năm rưỡi.

VN88