VN88 VN88

Xem làm tình địt nhau trong rạp chiếu phim và truyện 18+

tôi đặt Kim nằm xuống và bắt đầu chơi trò khẩu dâm:

“bú anh đi…nói đi Kim….nói em muốn bú anh….”

Kim ú ớ:

“em muốn…bú…anh…”

“nói nữa đi Kim…bú em đi…bú lồn…em đi…”

“bú em…đi Vinh…bú…em”

“bú lồn em…nói đi Kim….”

“bú…lồn…em đi….”

“lồn em đẹp lắm Kim ơi….”

Tôi hành hạ Kim và cuối cùng cũng làm Kim thỏa mãn.

Chúng tôi còn ghé lại quán cà phê không đèn này một vài lần sau đó. Nhưng rồi Kim cũng thấy ngại vì sợ chủ quán nhớ mặt chúng tôi. Vả lại, nơi đây không được vệ sinh cho lắm. Tôi nhớ có một lần, sau khi chúng tôi làm tình xong, chúng tôi đang nằm bên nhau thì nghe từ buồng kế bên có tiếng nước chảy, giống y như tiếng động người ta tiểu tiện. Sau đó, nghe cô gái bên đó nói chàng trai là tiểu như vậy không thoải mái.

Tôi dẫn Kim vào khách sạn HG thuê phòng lịch sự và sạch sẽ hơn. Và cũng từ đó, tôi có dịp tắm chung với con gái lần đầu tiên trong đời. Và cũng là lần đầu tiên tôi xuất tinh trong khi tắm với Kim. Tôi chưa bao giờ nhìn ngắm Kim dưới bóng đèn neon sáng rực và thân thể trần truồng của Kim trong toilet như thế. Chúng tôi tắm cho nhau và tất nhiên hôn môi, bú mút nhau. Vì là lần đầu tiên tắm chung với một cô gái và được Kim thoa xà phòng, ve vuốt dương vật, nói chung là một cảm giác hoàn toàn lạ lẫm, đầy kích thích, tôi đã không kềm chế được. Ở khách sạn, mặc tình cho Kim rên rỉ và tôi khẩu dâm với Kim mà không sợ ai nghe thấy.

Chúng tôi càng ở bên nhau càng cảm thấy không thể thiếu nhau. Người khác có thể nói tôi ngu dại, vì Kim không đẹp. Nhưng chỉ có tôi mới biết rằng, Kim nồng nàn và hấp dẫn đến dường nào. Tôi và Kim hẹn nhau 2 năm nữa sẽ cưới nhau. Bởi vì chỉ có Kim mới đem lại hạnh phúc cho tôi, chỉ có Kim mới làm tất cả vì tôi, những gì tôi muốn. Nhưng tất cả đã đổ vỡ chỉ vì sự nông nỗi của tôi. Đó là một lời nói vô ý của tôi khi Kim gặp lại Ngọc, người yêu củ của Kim. Tôi ghen và thốt lên lời xúc phạm rằng ” lấy gì bảo đảm Kim không lên giường trở lại với Ngọc” – người đầu tiên ân ái với Kim. Kim nói với tôi rằng Kim đến với tôi không còn là cô gái trinh nguyên nên khi tôi đã có tư tưởng đó trong đầu thì về sau này nó cứ tái hiện và làm cho cả hai đau khổ.

Cuộc tình đẹp nhất của tôi thế là chấm hết. Tôi mãi mãi vẫn không thể tìm được người thứ hai trong đời.(Hết)

(Truyện 18+ hay nhất tại Truyen18.name làm tình địt nhau trong rạp chiếu phim)

VN88