VN88 VN88

Bạn gái em ngủ với tình cũ mà vẫn còn trinh?

Hiện em đang yêu 1 bạn gái. Cách đây vài ngày em có biết được có ấy đã từng yêu 2 người. Người đầu cô ấy đã sống chung và người thứ 2 đã từng ngủ với nhau. Và mới đây em cũng đã quan hệ với cô ấy. Tuy khi quan hệ cô ấy cảm thấy rất đau nhưng em không hề thấy có máu chảy ra khi quan hệ. Cô ấy cũng nói với em là tuy sống và ngủ với 2 người trước nhưng không đi quá trớn. Vậy cho em hỏi cô ấy có con trinh hay không và làm thế nào để biết là cô ấy chưa quan hệ với 2 người trước? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Trả lời:Bạn gái em ngủ với tình cũ mà vẫn còn trinh?

Ban gai em ngu voi tinh cu ma van con trinh?

Không thể dựa vào chuyện có chảy máu trong lần đầu quan hệ hay không để kết luận một cô gái còn trong trắng hay đã “mất”. (Ảnh minh họa)

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Thông thường, đúng là con gái trong lần đầu quan hệ thường có hiện tượng đau đớn và ra máu. Nhưng đó không phải là dấu hiệu mà tất cả các cô gái đều trải qua. Không phải cô gái nào trong lần đầu quan hệ cũng ra máu. Nguyên nhân của những việc đó là do cấu tạo màng trinh của mỗi người khác nhau. Có người có màng trinh dày, độ đàn hồi tốt nên không xảy ra việc chảy máu, ngược lại, có những người màng trinh mỏng, dễ rách nên chảy máu… Do đó, không thể dựa vào chuyện có chảy máu trong lần đầu quan hệ hay không để kết luận một cô gái còn trong trắng hay đã “mất”.

Tuy nhiên, em cũng cần cân nhắc thật kĩ việc ngủ chung, thậm chí sống cùng người yêu cũ của bạn gái. Cần phải xác minh rõ ràng vì việc sống cùng khó mà không quan hệ tình dục. Em nên cân nhắc vấn đề này để xác định.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

(Tâm sự tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88