VN88 VN88

Bị cắm sừng nhưng tôi không thể quên em

Trích đoạn – ôi phi xe đến, ngồi chờ, hai tiếng sau em đi ra cùng với một người đàn ông. Em giải thích “Đó là người cũ, mới về nước hẹn nhau đi cà phê ăn uống mà người đó hư xe nên vào khách sạn nghỉ cho đỡ mệt…

Bi cam sung nhung toi khong the quen em

Đọc tâm sự bị cắm sừng nhưng tôi không thể quên em.

Tôi ngồi chờ ngoài khách sạn, hai tiếng sau em đi ra cùng một người đàn ông.
Tôi đã có một đời vợ. Sau khi ly hôn gần 2 năm tôi gặp em khi mua bán online với nhau. Sau vài tháng qua lại tôi chợt nhận ra mình đã yêu em từ lúc nào không biết, em cũng đáp lại tình cảm của tôi. Hai tháng sau khi quen nhau, em thú nhận đã có chồng, người đó bị bắt ở nước ngoài vì buôn tiền giả, hai người giờ không còn tình cảm. Vì yêu em tôi cũng chấp nhận chờ đợi chồng em ra tù rồi ly hôn,

Công việc chính của em là MC và ca sĩ cho các đám cưới ở nhà hàng. Công việc như thế khiến em có nhiều mối quan hệ và có không ít người theo đuổi từ ngoài đời cho đến mạng xã hội. Chúng tôi cùng nhau mở thêm một quán ăn nhỏ gần nhà em. Đi làm về tôi chạy đến quán phụ em.

Em sống tốt với người thân, bạn bè và gia đình. Rồi một lần, tôi vô tình phát hiện em không có ở nhà dù đang chat Zalo với tôi mặc dù em nói không ngủ được và đang ở nhà. Tôi nhìn định vị biết được em đang ở khách sạn mà chúng tôi hay ở cách khoảng 30km (khu vực em hay đi biểu diễn). Tôi phi xe đến, ngồi chờ, hai tiếng sau em đi ra cùng với một người đàn ông. Em giải thích “Đó là người cũ, mới về nước hẹn nhau đi cà phê ăn uống mà người đó hư xe nên vào khách sạn nghỉ cho đỡ mệt.

Đâu có người đàn ông nào tin được lý do đó, tôi chia tay em. Em khóc lóc cầu xin tôi tha thứ. Một thời gian sau tôi mềm lòng tha thứ dù tình yêu dành cho em đã giảm sút nhiều. Một thời gian sau tình cảm chúng tôi cũng giảm sút nhiều, em quyết định ra nước ngoài làm việc, còn nói là sẽ quay về với chồng cũ.

Do công việc ở xứ người không thuận lợi nên em lại về nước. Lúc này tôi đã phát sinh tình cảm với một người con gái khác, em về muốn nối lại tình cảm với tôi. Thật sự sau bao nhiêu chuyện đã xảy ra thì tôi còn “chắc chắn” được gì không? Chưa chắc em ly dị được với chồng cũ, chưa chắc chúng tôi không cãi vã, lôi chuyện cũ ra nói, cũng chẳng có gì đảm bảo em sẽ nghiêm túc trong các mối quan hệ từ ngoài xã hội đến các trang mạng ảo.

Em là người dễ thay đổi chỉ vì vài chuyện xảy ra, giờ chúng tôi đường ai nấy đi, tôi cũng có người mới nhưng không hiểu sao vẫn không quên được em, người đã làm tôi đau như vậy. Tôi muốn em quay về với chồng cũ nhưng em không nghe, vẫn đi quen người mới nữa. Tôi phải làm sao đây? Có phải tôi là người đàn ông ngu ngốc nhất thế gian này không? ( Tâm sự của Huấn)

( Tâm sự bị bán gái cắm sừng Truyen18.name)

VN88