VN88 VN88

Chân dài sờ soạng hôn nhau giữa ban ngày

Les chính gốc sờ soạn bóp vú cho nhau giữa buổi họp báo. Ngày hôm qua, hai người mẫu của nhóm nữ AD2 – Amy (Ngải Mỹ Kì) và Aily (Ngô Tiệp Dư) đã có mặt trong một sự kiện quảng bá. Trong sự kiện này, hai cô gái chọn trang phục hở hang táo bạo để khoe trọn vòng một “đồ sộ”. Hơn thế, hai cô gái luôn có những hành động phản cảm “nóng mắt”

Hai chân dài “sờ soạng”, hôn nhau giữa họp báo

Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 2 Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 3

Nhưng cao điểm của mọi chuyện chính là những hành động kiểm tra vòng một của nhau và không ngại khóa môi trước hàng chục ống kính phóng viên của hai cô. Rất nhiều phóng viên có mặt cho biết hành động “chăm sóc” nhau phản cảm này khó có thể nói chỉ là để quảng cáo. Một số người còn đưa thẳng câu hỏi về giới tính của cả hai. Đáp lại, AD2 chỉ cười và nói rằng: “Tất cả mọi chuyện cứ để các bạn phán đoán. Chúng tôi không cho rằng, đây là chuyện gì to tát cả”.

AD2 được biết đến với những chiêu hở hang lố bịch. Mới đây, hai người mẫu diện đồ lót nóng bỏng đi casting cho một bộ phim. Vì ăn mặc không nghiêm túc, tạo dáng khêu gợi, các cô bị đạo diễn yêu cầu ngừng casting. Gần đây nhất, cả hai cô đã xuất hiện tại sở cảnh sát và tố cáo bị quản lý cùng hai người đàn ông khác cưỡng hiếp.

Hình ảnh Chân dài sờ soạng hôn nhau giữa ban ngày

Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 4 Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 5 Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 6 Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 7 Chan dai so soang hon nhau giua ban ngay hinh 8

(Tuyển tập tin sốc vip hay tại Truyen18.name)

VN88