VN88 VN88

Chị dâu khoe hàng full cực hay – Truyện 18+

-Đập phá gì?
-Thì đi nhậu chứ còn gì nữa, hai anh em mình đi!
-Nhậu có hai người chán òm, em cũng chẳng ham hố gì nhậu lắm!
-Thế chú mày thích đi đâu, đi Bar hả?
-Cũng không hẳn, em là em thích gái thôi!
-Thì đi!
-Nhưng mà hôm nay em muốn đi qua cái trại chó cảnh kiếm con chó Husky về nuôi. Nó cũng đẹp lắm.
-Ờ thì đi, anh không thích cái loại đó lắm nhưng mua về một con nuôi cũng được. Nhà mình cũng sợ có trộm đạo, mai kia mày đi học, anh chị đi làm có con chó nuôi cũng đỡ lo mà chó đấy có to không thế?
-Mua thì mua chó bé thôi, cỡ tầm 4 5 tháng là to lắm rồi, nó cũng được ba bốn chục ký đó, nhìn nó giống sói nên tụi nó cũng hốt.
-Ờ! Kiếm thêm chú Becgie to to về nuôi một đôi nữa là ổn, hai con này mà ở nhà tụi nó hốt lắm đấy!
-Hì! Anh chi nhé!
-Đây hai mươi nhăm triệu đi mua đi nhé. Thừa đâu chú mày hưởng hì hì, cầm năm triệu đi đập phá còn một trăm đưa bà Nhung.
-Eo sao mà cũng phải đưa cho vợ à!
-Thì đưa năm mươi vợ cầm, anh cầm năm mươi gửi lại coi như mình lãi năm mươi với hai chục cái cây phôi, lãi là lãi cây phôi kia đấy, về uốn anh đảm bảo với mày mày chỉ cần lên năm thứ ba đại học thôi là đám cây kia cũng đẻ cho mình tầm đấy đấy!

Tôi cười rồi cầm tiền phóng xe qua chỗ trại chó. Đợt này chó về nhiều nên tôi cũng chọn được hai con khá là đẹp rồi thuê hẳn xe taxi tải chở nó về cho an toàn. Về đến nhà xích mỗi con một góc rồi cho ăn.
Anh chị lại đi đâu nên tôi một mình chăm hai con chó. Sau đó đi mua cái lồn – g sắt để nhốt hai con chó lại. Đến trưa thì chị Nhung cũng về, hôm nay mặc cái váy ngắn với cái guốc cao gót nhìn chân chị dài vô cùng.
Tóc thì búi cao lên nữa vì vậy cái cổ thon dài trông càng đẹp nhưng cũng có vẻ dâm đãng. Kính mắt thì to che hết nửa khuôn mặt. Thấy cái chuồng chó và hai con chó khá xinh xắn trong đó thì chị Nhung cười hỏi:
-Chó ở đâu mà đẹp thế hả Trung?
-Chó em mua đấy!Cho đi mấy cái cây rồi, đố chị mấy cái cây đó cho đi bao nhiêu tiền vậy?
-À cỡ tầm bảy chục là căng!
-Hì hì! Bí mật nhưng cũng gần gấp đôi cái chỗ chị vừa nói, em cầm tiền tậu hai cái con này về trông nhà!
-Bé tí thế này trông cái gì mà trông? Nhưng nhìn đáng yêu thế. Mà bán được nhiều thế cơ à? Anh Thành đâu rồi?
-Em cũng chẳng biết, em đi mua về thì không thấy anh ở nhà.
Chị Nhung có vẻ thích hai con chó lắm nên đi chợ luôn, mua đồ về rồi mua cả thức ăn cho hai con chó nữa. Anh Thành đi đâu một lúc rồi cũng về, kéo vội chị Nhung vào trong nhà mà nói chuyện gì đó.
Một lúc sau thì chị Nhung đi ra ngoài khuôn mặt có vẻ thích thú lắm. Đoán là anh Thành cho tiền nên mới như vậy. Ăn cơm xong thì anh Thành cũng ra ngắm nghía hai con chó rồi bảo tôi:
-Bọn này nhanh lớn không?
-Nhanh chứ anh, nó là chó tây nên nhanh lắm. Không như dạng cho của mình đâu, khôn thì khôn thật nhưng lớn chậm. Loại này nó nhìn vào đã sợ rồi chứ đừng nói là có ý định câu với bắt nữa.
Ngắm chán hai con chó thì anh Thành ra chỗ mấy cái cây phôi mà cắt cắt tỉa tỉa rồi uốn. Chị Nhung thì đứng trên tầng hai mà hóng gió. Ở dưới tôi nhìn lên thì vô tình thấy cái lồn – của chị. Hóa ra chị Nhung ở nhà không mặc đồ lót.

VN88