VN88 VN88

Chơi bồ của chú..chị dạy em vào đời – Truyện 18+

Chú Long lắc đầu:
– Loại cave ấy thì chú giới thiệu cho cháu làm gì, thú thật là hồi xưa thì chú cũng chơi bọn đó nhiều lắm, nhưng bây giờ chán rồi, thiếu gì gái vừa sạch sẽ, ngon lành, lại cũng vui chả kém.
Bình ngạc nhiên tròn mắt nhìn chú Long:
– Chú nói thật á, chẳng nhẽ con gái nhà lành mà họ cũng chịu …
Chú Long cười:
– Không, bảo là gái nhà lành thì cũng không đúng, ý chú nói là các em thuộc dạng đú đởn ý, nhiều đứa bây giờ sống hiện đại lắm, xinh đẹp, có học thức, có công ăn việc làm ngon lành, nhưng sống thoáng lắm, chẳng khác gì Tây cả. Cháu thấy đứa lúc nãy không, chẳng dấu gì cháu, bồ ruột của chú đấy, mấy bằng đại học liền, tiếng Anh nói như gió, hiện đang làm văn phòng công ty Hàn Quốc hẳn hoi, có chồng rồi nhưng chán anh chồng vừa cù lần, vừa yếu cái khoản đó nên đang ly thân và cặp với chú.

Bỗng chú Long à lên một tiếng:
– à mà này, thế cháu có thích chị ấy không, chú thu xếp cho nhé.
Bình giật mình không tin vào tai mình:
– Chú bảo sao…chị ấy á …làm sao thế được…chị ấy trông xinh đẹp như thế, lại là bồ của chú, làm sao mà chị ấy đồng ý được
Chú Long cười tủm tỉm:
– Cái đó thì để chú lo, chị ấy trông vậy mà dâm lắm, cháu đừng có tưởng nhầm, sao đỏ mặt lên thế, cháu ưng rồi phải không, để chú hỏi đã nhé, về phần chú thì cháu không phải nghĩ gì cả, vấn đề cơ bản là cháu không được ngại gì cả là được rồi.
Bình đỏ mặt hồi hộp gật đầu hứa là chú cứ yên tâm, chỉ sợ chị kia không đồng ý thôi và bảo có nằm mơ cậu cũng không dám nghĩ là lại được làm chuyện đó với một người con gái xinh đẹp như thế. Hai chú cháu ngồi tâm tình thêm một lát rồi Bình ra về

Mấy hôm sau, Bình đi học về ngang qua nhà chú Long thì chú vẫy cậu vào nói chuyện. Chú bảolà chú hỏi được rồi, em ấy đồng ý rồi, nếu không có gì thay đổi thì cuối tuần này tổ chức luôn, cụ thể có gì chú sẽ báo cho Bình. Chú Long cũng dặn Bình mấy hôm tới cố gắng ăn uống cho thật đầy đủ, tuyệt đối không thủ dâm, và có chơi thể thao thì cũng vừa vừa thôi để dành sức cho hôm tới.

Mấy hôm sau đó, Bình không sao tập trung được đầu óc làm việc gì cả, lúc nào cậu cũng nghĩ đến chuyện sắp sửa được làm. Bình cũng không phải đợi lâu, đến hôm thứ Sáu, vừa đi ăn cơm bình dân buổi chiều về đến nhà trọ thì ông chủ nhà gọi cậu sang nghe điện thoại có người gọi. Hoá ra là chú Long, chú bảo chú và cô bồ của chú đang đi ăn với nhau, chừng một lát nữa thì về, cứ khoảng 8 giờ thì sang nhà chú. Cúp máy rồi mà người Bình cứ run bắn cả lên, cứ tưởng ngày mai hoặc ngày kia, không ngờ lại ngay hôm nay, Bình thấy náo nức và hồi hộp quá, nhưng mà cậu hơi thắc mắc, sao lại ở luôn nhà chú Long nhỉ, chẳng nhẽ chú Long định cùng tham gia với cậu và chị kia, kể thế thì cũng kỳ, nhưng mà thôi kệ xác, thế nào cũng được, miễn là cậu được “ấy” là được rồi, mà chưa chi mà dương vật cậu đã bắt đầu cửng lên rồi.

Bình vội vàng đi tắm rửa sạch sẽ rồi mặc sẵn quần áo. Thấy cậu có vẻ sốt ruột cứ ra ra vào vào, ông chủ nhà cười trêu cậu là sắp sửa đi chơi với người yêu hay sao mà trông náo nức thế. Bình chỉ biết cười ngượng nghịu. Ngồi đợi đến 8 giờ kém, cậu vội vã đi sang nhà chú Long. Sang đến nơi nhìn vào thấy xe máy của chú Long và chiếc xe dyland của cô kia, nên cậu biết là họ đã về rồi. Chú Long ra mở cửa cho cậu trong bộ quần sóc áo phông, chú cười bảo là chú và cô bạn của chú về từ lúc 7 rưỡi, đang ngồi đợi cậu sang đây.

Bình rụt rè đi vào nhà, căn phòng có điều hoà mát lạnh của nhà chú Long làm cậu cảm thấy tỉnh hết cả người. Thấy cô bồ của chú Long đang ngồi ở ghế sôpha tay cầm điếu thuốc vẻ rất sành điệu, cậu vội gật đầu chào:
– Em chào chị ạ.
Chị ta ngước lên nhìn Bình mỉm cười gật đầu:
– ừ chào em
Nói rồi chị ta nhìn cậu chằm chằm vẻ tò mò, miệng hơi mỉm cười như có vẻ diễu cợt khiến Bình lúng túng đỏ hết cả mặt. Đi vào thấy Bình cứ đứng bối rối, chú Long cười:
– Kìa, sao cứ đứng thế cháu, ngồi xuống đi, đây là chị Lan Anh mà chú đã nói với cháu, còn giới thiệu với Lan Anh, đây là Bình mà anh đã nói với em.

Ngồi xuống, trong khi chú Long giới thiệu tiếp với chị kia về cậu, thì Bình liếc nhìn cô bồ của chú Long. Hôm nọ cậu mới chỉ được nhìn qua, mà là buổi tối nên không rõ lắm, hôm nay mới được nhìn rõ, quả thật còn xinh đẹp hơn hôm nọ nhiều. Chị này chắc phải cao không dưới mét bẩy, người đầy đặn cân đối đẹp theo kiểu khoẻ mạnh, hôm nay chị mặc một bộ váy theo kiểu văn phòng nhưng hở hẳn hai vai, khoe bờ vai tròn nuột khoẻ mạnh với làn da trắng mịn và bộ ngực căng đầy rất khêu gợi, chị ta mặc váy ngắn lại ngồi vắt chéo chân gếch lên, nên Bình có thể nhận thấy chị ta có một cặp chân thon thả nuột nà rất đẹp, mặc dù không được mảnh dẻ lắm mà có vẻ khoẻ mạnh như của một vận động viên tennis vậy. Chị này có mái tóc ép thẳng để xoã ngang vai nhìn rất hiện đại và duyên dáng. Nhưng mà Bình thấy khuôn mặt chị ta tuy rất sáng sủa với làn da trắng và sống mũi cao, nhưng chị này gò má hơi cao, mắt lại có vẻ lẳng lơ quá, không phải là vẻ đẹp duyên dáng thuỳ mị như mẫu hình bạn gái của cậu. Mà Bình đoán chị này chắc phải ngoài 30 rồi, tức là phải hơn cậu chục tuổi là ít. Chú Long bảo với chị kia:
– Đấy, em thấy thế nào, có đúng như anh giới thiệu không, mà nó chơi thể thao nhiều nên body cũng đẹp lắm, lát em sẽ thấy.
Cô gái cười, điệu đàng dụi dụi điếu thuốc xuống cái gạt tàn, nhìn Bình với ánh mắt nheo nheo diễu cợt nói:
– ừ trông thì cũng được đấy, nhưng chẳng biết cái khoản kia thế nào.

VN88