VN88 VN88

Chơi em gái còn trinh trắng phim hay

Cô bé thấy vậy liền ngồi dạy ngay. Nhưng em quên mất con cặc hắn nhét trong lồn em vẫn trơ gan cùng tếu nguyệt trong đó. Thế nên động tác của em. Cộng với sự dứt khoát đè xuống của hắn làm cho con cặc đâm rách toang cái màng trinh mà đi vào bên trong. Con nhỏ hét lên một tiếng thất thanh. Nó kêu rất to, làm cho hắn sợ mấy lão bên ngoài nghe thấy được.
– Nhỏ thôi em. Không mấy ông ấy nghe thấy thì chết cả anh và em đó.
– Nhưng mà em đau quá anh Trường ơi.. có phải em mất trinh rồi không. Huh u… em chẳng biết đâu. Mẹ em nói con gái không được mất trinh sớm quá. Không thì không ai yêu. Em biết phải làm sao bây giờ anh.
– Chuyện đó để sau rồi tinh. Em yên nhé. Bây giờ nhớ không được hét to nữa nghe chưa. Nếu không thì chết đó.

Cô bé gật nhẹ đầu khi mắt vẫn còn mấy giọt lệ. Bằng chứng cho nỗi đau đầu đời. Hắn nhấp nhè nhẹ mấy cái cho con nhỏ đỡ đau. Rồi như sợ có người vào bất chợt bây giờ thì chết. Hắn nhấp thật mạnh. Những cú nắc tàn nhẫn và thô bạo. Vào cái lồn vừa mới mất trinh xong. Điều đó làm cho Hoa đau lắm. Cô bé cứ vặn vẹo thân thể để cho cặc hắn đỡ cạ vào vết rách. Nhưng không được.

Nó cứ như sát muối vào vết thương vậy. Hoa bây giờ chỉ còn thấy đau chứ chẳng sướng một tý tẹo nào cả.
Hắn mới tối hôm qua đã mất bao sức cho Phương Anh rồi. hôm nay lại là một cái lồn trinh nữa chứ. Thế nên hắn rất nhanh mất sức.
– Ngừng đi anh Trường em đau lắm rồi đây.
– Anh sắp ra rồi em ráng chịu phút nữa thôi.

Hắn ưỡn mông nắc thêm vài cú thật mạnh cuối cùng. Rồi rút nhanh con cặc ra khỏi lồn cô bé. Lúc này từ đầu cặc hắn cũng bắn xối xả tinh dịch ra nền nhà. Hắn chẳng dám xuất tinh trong lồn để bị bắt vạ. Hắn nhanh chóng mặc quần vào. Nhìn lại vẫn thấy cô bé Hoa đang ngồi mà khóc.

Nước mắt đang nhỏ xuống trong khi từ lồn máu trinh và nước nhờn vẫn chảy ra. Hắn lại gần vuốt nhẹ mấy cái an ủi. Và nói gì đó. Con nhỏ mãi mới gật đầu đồng ý. Và mặc quần áo vào. Hắn cùng con nhỏ thu dọn chiến trường rồi đi ra ngoài. Ở đây hai ông lão vẫn ngủ say như chết.

Hắn mặc quần áo xong đợi nhỏ Hoa cũng thế liền đi ra ngoài. Ở đây hai lão già vẫn ngủ say như chết. Hắn thấy miệng hai lão đều đang cười như là có gì vui lắm. hay là đang mơ làm thong gia với nhau. ĐIều đó có lẽ thành sự thật nếu như để hắn gặp Hoa trước Phương Anh. Nhưng nay dù có vừa phá trinh con nhỏ nhưng với hắn Phương Anh vẫn là nhất. Không ai hơn được nàng.

Hắn cũng giả vờ là đã say rồi nằm ra bên cạnh mà ngủ cùng với hai lão. Hắn mệt thật nên chẳng mấy chốc mà đã ngủ ngon lành rồi. Ngủ một giấc thật là dài và không mộng mị. Mãi hắn được lay dậy thì mới tỉnh. Lúc ấy hai lão đã tỉnh từ lúc nào rồi không rõ. Bố và hắn chào chú An rồi đứng dậy mà đi về. Hoa cũng ra mà tiễn hắn và ông già.

Trước khi đi nàng còn nháy mắt cho hắn ra hiệu. Hắn hiểu ý liền gật đầu. Ông già có hỏi hắn cảm nghĩ thế nào về cô bé. Hắn chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Chỉ nói là cô bé cũng khá là dễ thương. Nhưng hắn hôm nay say quá chẳng nói gì được cả. Chắc tuần sau hắn về thì mới rõ hơn được về nhỏ Hoa. Bố hắn mong thế quá nên ừ ngay.

Biết trên kia có Phương Anh đợi. Hắn đã bảo nàng dọn đến sống cùng hắn rồi cho thân mật. Vì hắn chẳng muốn xa cô nàng chút nào cả. Nên bảo ông già sáng mai sẽ đi do có việc bận. Ông lão muốn hắn ở nhà chút nữa cơ. Mọi lần mà hắn đi đột xuất thế là chẳng vui đâu. Nhưng vì hắn đã bảo tuần tới sẽ về để mà gặp Hoa tiếp nên ông lão mới đồng ý.
Cả chiều hôm đó cũng chẳng có gì mà chơi cả. Có buổi tối mấy bọn bạn cấp hai rủ hắn đi chơi. Ngồi nhà buồn tình chẳng có gì làm cả. Phương Anh không có nhà nên chẳng sang nói chuyện với nàng được. Còn con Hoa thì chắc chắn hắn không dám sang. Nên nhận lời đi ngay. Hôm nay là sinh nhật con nhỏ lớp trưởng của hắn.

VN88