VN88 VN88

Chuyện chồng bạo dâm với vợ – Truyện 18+

Chuyen chong bao dam voi vo truyen 18+

Anh không xấu hổ hay sao mà khi anh giận em, anh cứ lột em trần truồng, cột em đứng vào cột nhà rồi mở cửa cho mấy đứa con nít nhìn. Không biết anh có biết hay không, lão Tư-Lùn kế bên nhà và ông Sáu-Đầu-Hói cũng làm bộ đi qua đi lại nhìn em đó. Vợ anh mà anh để cho người khác nhìn, sao anh ngu vậy. Còn nữa, lúc anh hứng lên thì cứ đái xè xè vào mặt em, tại sao vậy?.

Đọc chuyện chồng bạo dâm với vợ truyện 18+

Hắn không bao giờ thương yêu con vợ trẻ. Hể nhìn thấy cô ta là hắn phát cáu. Hắn có thích lấy cô ta đâu. Tại ba má hắn ở dưới quê hứa hẹn. Cô ta là gái quê, không đẹp không xấu, hiền lành, giỏi việc nội trợ, nhưng cô ngu qúa. Cái ngu đó mà làm hắn càng ngày càng ghét cô. Mới lấy nhau có một năm mà hắn muốn điên lên.
Lâu ngày cái ghét cứ gia tăng rồi trở thành cái thù cái hận, đâm ra chuyện gì hắn cũng trút giận lên đầu con vợ nhà quê của hắn một cách vô lý. Hắn coi con vợ như một thứ công cụ tình dục, hay đúng hơn là một nô lệ tình dục. Mới đầu mỗi lần làm tình là hắn hành hạ và đánh đập con vợ cho hả giận, dần dần trở thành thói quen, lâu ngày hắn thấy thích thú, và bây giờ thì hắn có thể mang chứng bịnh bạo dâm rồi.
Tội nghiệp cho cô vợ trẻ, có khi bị hắn chơi như chó như heo. Tuy là vậy, có lúc con vợ cảm thấy sướng tận tít mây xanh. Có vài lần hắn bắt chước mấy màn trong những cuộn phim “torture” rồi áp dụng vào vợ hắn, con vợ sướng qúa chịu hết nổi đến ngất xỉu luôn.

Hắn há miệng nốc một ngụm bia rồi quát tháo lên. Vợ hắn ngồi trong góc run sợ mà không dám hó hé một tiếng nào. Chiều nào hắn cũng uống say rồi hành hạ vợ. Vợ hắn quen rồi, chỉ cuối đầu chịu đựng cho qua chuyện. Hắn đứng đậy đi tới, đạp một cái làm con vợ lăn chúi nhủi ra đất. Con chó “ki” thấy vậy sủa quâu quâu thì hắn quăng chai bia vào nó. Con chó kêu quẳng quẳng rồi chạy mất.

“Ối, em van lại anh, đừng hành hạ em nữa mà, anh lại say nữa rồi”.
“A ! cái con khốn này, mầy trách tao đấy à, trách nầy — bốp, bốp — trách nầy — bốp bốp”.

Truyện 18+ chuyện chồng bạo dâm với vợ

Truyen 18+ chuyen chong bao dam voi vo

Hắn nắm tóc vợ kéo cho đứng lên rồi tát bốp bốp vô mặt cô ta. Vợ hắn khóc thé lên, nhưng không dám nói thêm tiếng nào. Nếu nói thêm gì thì sẽ ăn thêm đòn thôi. Hắn trở lại bàn ăn, cầm một miếng thịt bỏ vào miệng, rồi uống một hớp bia. Một lúc sau hắn đứng lên rút cái giây nịt da ra khỏi lưng quần thì vợ hắn đã sợ đến tái xanh mặt rồi. Hắn quát lên:

“Cởi hết quần áo ra, con khốn !”

Vợ hắn con chần chờ thì hắn lại quát lên:

“À ! mầy cải lời ông à, nghe lời ông thì nhẹ đòn, còn cải thì chết nhé với ông nhé”

Con vợ hoảng hồn lên, vội vả cởi bỏ hết quần áo rồi đứng trần truồng trước mặt hắn.

“Ừ , có như thế, chứ mầy đừng bao giờ cải lịnh ông nhé, cải ông là ông đánh cho chết, rồi bỏ luôn đó”

Hắn quất hai roi lên người con vợ “chát.. chát” . Cô ta khóc thé lên, nhưng vẫn đứng yên đó cuối đầu. Hắn uống cạn chai bia, liệng cái chai vô góc nhà rồi cầm dây nịt quất “chát.. chát.. chát.. chát.. chát” vào vợ từ đầu đến chân. Vợ hắn đau qúa co rúm người lại, nhưng vẫn đứng yên đó. Cô ta khóc ngất lên. Hắn liền đánh con vợ liên tục. Vợ hắn té lăn ra đất lạy lục van xin hắn. Thân thể trần truồng của cô ta nổi hằn lên đầy vết roi.

Hắn liệng cái đây nịt vô góc nhà rồi vén cái quần xà lỏn lên móc con cu ra và đái xè xè trên đầu trên cổ vợ hắn. Cô ta nằm im cho hắn đái trên người mình mà không dám cục cựa. Đái xong hắn đi lại bàn ngồi xuống ghế, khui một lon chai bia uống. Con vợ hắn khóc tỉ tê và còn nằm yên trên vũng nước đái. Một lúc sau hắn lại nói nhè nhè:

“Con khốn, mầy còn nằm đó à, lau nhà cho sạch rồi đi tắm đi, xong thì ra đây đấm lưng cho ông”.

Cô ta đi lấy khăn lau nhà cho sạch sẽ rồi đi vào nhà tắm. Xong xui cô ta lủi thủi sau lưng hắn mà bóp vai và đấm lưng cho hắn. Cô ta vừa đấm bóp cho hắn vừa khóc thút thít. Hắn quát lên:

“Khóc cái gì ?, qua đây, ngồi xuống đây, bú cu cho ông, không thì ông lại đánh cho một trận nữa bây giờ”.

Cô ta lầm lì bước qua trước mặt hắn rồi ngồi dưới gầm bàn ngay trước con cu hắn. Hắn tuột quần ra, dí con cu vô miệng cô rồi ngồi banh háng ra mà uống bia. Vợ hắn cầm lấy con cu rồi cho vô miệng mình mà nút từ từ. Cô ta phải nhăn mặt, vì con cu của hắn khai qúa. Trong lúc khẩu dâm, nếu cô ta ngưng một chút thì hắn kí vô đầu cô một cái cốp. Mà cô ta phải bú từ từ, vì hắn không muốn xuất tinh ngay. Nếu cô bú quá lẹ hắn sẻ kí vô đầu cô cốp cốp như bửa củi vậy. Nên có bửa cô bú cu cho hắn cả tiếng đồng hồ, mỏi cả miệng mà không dám than vãn.

Hắn ghịt đầu cô rồi xuất tinh trùng cho vọt thẳng xuống cổ họng cô ta. Vợ hắn cố nít thở để khỏi bị nất nghẹn, chờ cho hắn xịt hết tinh khí rồi hắn sẻ rút cu ra khỏi miệng cô, chứ cô không dám tự động đẩy hắn ra. Có lần cô đẩy hắn ra, hắn nổi điên banh miệng cô ra nhét cả nảy chuối vô miệng cô. Cô ta chỉ trợn mắt lên nuốt trửng từng trái chuối một mà không dám cự.

VN88