VN88 VN88

Con gái xuất tinh sung sướng – Truyện 18+

Nàng cong cớn xuất tinh. Tôi ôm chặt đùi nàng. Lau sạch tất cả bằng hết tấm lòng mình. Nàng hạnh phúc lắm! Tôi biết …

Tôi chồm lên. Áp sát vào bụng Thảo Mi. Mềm mại cái nai bụng của nàng. Môi tôi hôn. Tay tôi sờ soạng. Nàng nhấc mông sẵn sàng. Tôi để yên vị trí ngay cửa mình nàng. Dâm thủy nàng thấm ướt da qui đầu. Nóng. Trơn. Khoái cảm. Rợn người.

Tôi đặt đôi chân Thảo Mi lên vai. Thịt nàng khép chặt lại hai bên. Nàng nhắm mắt hưởng thụ. Tôi cố nhoi vào cho thật nhẹ nhàng. Nàng nấc khẻ trong cổ họng. Tay quờ quạng, níu chặt tấm ra. Nhăn nhíu.

Từng chút, tôi đi vào người Thảo Mi. Nàng chết điếng gì sướng. Gọi tên tôi. Đôi lúc gọi tên bạn trai nàng. Tôi mặc kệ. Khi ôm nàng trong tay, dù nàng thuộc về ai trong quá khứ, tôi đang có nàng ở hiện tại, bằng cả tấm lòng này.

Tôi đâm sầm vào thân thể Thảo Mi để thỏa lòng nàng. Đẩy. Kéo. Nhún. Nhồi. Xốc. Xọc. Đâm. Bóp. Tôi làm với tấc cả khả năng của một người đàn ông mạnh khỏe. Kinh nghiệm. Nàng đạt khoái cảm một lần nữa. Âm hộ bóp chặt lấy tôi. Tôi ríu lại. Người nàng bỗnh nhũn ra như con chi chi. Thở dốc. Lim dim.

Tôi ấp lên ngực nàng. Hôn lên môi say đắm. Nàng nằm im. Tôi nhịp nhàng vào ra trong thân thể nàng. Mỗi lúc càng nhanh. Cảm giác như bị nghiền nát bởi sức ma sát của cửa mình nàng. Tôi run lên. Hơi thở ngắt đoạn. Tôi cắn vào tai nàng. Rên rỉ vào đó. Chờ đợi cơn sướng chạy dần lên xương sống…

Nhưng, nàng ngưng tôi lại giữa chừng. Tôi lo ngại. Nàng ra hiệu cho tôi nằm xuống. Tôi không suy nghĩ làm theo. Nàng trườn trên người tôi. Cả thân người nàng rực cháy. Vú nàng áp lên ngực, sao mà êm ái. Nàng hôn bằng lưỡi, bắt đầu từ trán lần xuống. Ngừng ở đầu vú tôi. Nút nhẹ. Tôi choàng tay vuốt tóc nàng. Sướng thật! Ai dạy cho nàng giỏi thế !

Nàng nắm lấy dương vật. Vuốt nhẹ bằng năm ngón tay. Những chiếc lắc trên tay nàng khẻ khua vào nhau, nghe tiếng lạ. Tôi dạng chân. Nằm dài trong tư thế hưởng thụ.

Bỗng thấy ấm áp ngay đầu cu. Ướt . Êm. Mềm. Đầu nàng nhấp nhô giữa hai đùi. Tôi biết nàng đang làm gì. Nàng chắc có nhiều kinh nghiệm với bạn trai nên thành thạo. Với vợ tôi, tôi chưa bao giờ được vậy!

Nàng dám liếm luôn cả hòn. Ngón tay nàng đặt đúng vị trí. Chắc hẳn bạn trai đã dạy cho nàng. Tôi tê người đi. Nhíu đít mỗi khi nàng đụng trúng yếu điểm.

Nàng giữ cu tôi trong lòng bàn tay. Ngồi lên. Chểm chệ, ngay ngắn. Nàng nhún đều và nhẹ. Nhanh dần khi dương vật đã lút vào sâu. Nàng nhấp như người ta câu cá. Chỉ có dương vật mình chạm vào da thịt nàng. Khi nàng kéo ra, tôi như trào theo quán tính. Khi nàng ép xuống, tôi thấy mình lòi hết ra ngoài bụng.

Chưa kết thúc vội. Nàng bảo tôi ngồi ngay ngắn trên giường. Nàng xếp bằng dưới sàn. Ra sức bú tôi đợt cuối. Tôi bắn tinh. Nàng xoa nhẹ dưới bìu dái. Đưa mặt hứng. Tôi thật không ngờ nàng quá sành điệu trong chuyện này. Sung sướng gì cho bằng, sướng cả tinh thần!

Nàng tắm vội, tôi cũng vậy. Tôi đưa nàng khỏi khách sạn. Trời đã quá khuya. Trách nhiệm ở nhà hiện về trong trí. Tôi im lặng nghĩ tới câu nói nào cho thích hợp để trả lời.

Nàng cũng im, không biết đang nghĩ gì. Trông nàng có lẽ hơi xa lạ. Thôi kệ …

Nàng ôm tôi chia tay. Tôi choàng lưng nàng cho có lệ. Xe nàng khuất đi ở cuối đường. Tôi rảo bước với từng phút một.

VN88