VN88 VN88

Đại Hiệp Hồn – Truyện 18+

Nàng ngẩng đầu lên, hoa vân long kinh hoảng đón nhận nàng với ánh mắt ngơ ngác trong lòng một chút không hiểu. Hoa vân long lẳng lặng nằm một câu không nói cười nhìn hoa mỹ linh. Nàng khẩn trương nở nụ cười hai bên tai mắc cở đỏ bừng . Hoa vân long nháy mắt mấy cái, sau đó con mắt nhắm lại tiếp tục ngủ. Thật ra hoa vân long căn bản ngủ không được vì có một đôi tay sờ loạn trong ngực. Hoa mỹ linh cũng không mở miệng nói chuyện chỉ có hơi thở trở nên càng ngày càng dồn dập. Nàng ôm lấy đầu hoa vân long tựa hồ do dự một chút ,sau đó đưa đầu của hoa vân long nhẹ nhàng để lên ngực mình. Hoa vân long chỉ cảm thấy đầu bị đôi tay mềm mại gắt gao ôm lấy sau đó cái ót chạm phải chổ mềm mại tựa như đôi vú của ai đó ,có chút động đôi vú nho nhỏ thay đổi hình dạng hướng ra hai bên . Hoa vân long yên lặng một chút đột nhiên hiểu được đó là trong ngực của một cô gái trong phút chốc miệng lưỡi đều khô máu chảy nhanh hơn ,trong khố thằng em liền ngóc đầu dậy. Hoa vân long quay đầu một cái thì ra là ngực của hoa mỹ linh, mày hơi nhiếu lại . Sau đó điều chỉnh tư thế ngủ , đầu không an phân nhúc nhích tận lực cảm thụ hai vú mềm mại . Phanh phanh phanh, trống ngực của nàng đập dồn dâp như trống hoa mỹ linh nhất định hiểu được ý đồ bất lương của hoa vân long . Nhưng nàng không có tránh né, ngược lại ưỡn ngực hai tay nắm chặt đầy khẩn trương. Hoa vân long biết nàng cố lấy dũng khí mới có thể làm như vậy lúc này sắc mặt nàng nhất định rất đẹp mắt, đáng tiếc hoa vân long nhìn không thấy. Hoa vân long cố gắng khắc chế xúc động mãnh liệt của mình ngồi dậy giúp hoa mỹ linh đang ngồi trên tảng đá chỉnh trang lại quần áo lợi dụng lúc đó đưa bàn tay trực tiếp vuốt ve cặp vú của nàng. Hắn không dám lợi dụng nhiêu lẳng lặng nằm trên ngực của hoa mỹ linh . Nàng tim đập đông đông ,trống ngực cũng bắt đầu chậm lại dần dần an tĩnh im lặng . Trăng tròn trên cao ,bóng cây mờ tỏ, gió đêm nhè nhẹ thổi lên hai người từng trận thấm lòng người . Mọi âm thanh của côn trùng dần im lặng xa xa truyền đến vài tiếng dế. Quang, ảnh, thanh, còn có không khí thanh tân tất cả cấu thành sự yên lặng hoa mỹ của vân trung sơn khi về đêm.

Vừa cảm giác tỉnh lại, mặt trời đả lên giữa trưa . Hoa vân long kêu to bất hảo vội vàng đứng dậy. Chỉ nghe cửa bị người đẩy ra, hoa mỹ linh đi đến. Kêu hoa vân long rời giường, nàng sắc mặt như hoa xuân.
“Ha ha ha, đại ca rốt cục củng tỉnh ngủ ……”
“hai ngày luyện công lao lực ngủ một hồi. Di? Các ngươi như thế nào không kêu ta tỉnh dậy?”
“Nhân gia sáng sớm đã nghĩ lại gọi ngươi,mẹ nói ngươi hai ngày luyện công mệt mỏi kêu ta đi cho ngươi ngủ một hồi, nhân gia một mực chờ ngươi tỉnh ngủ.” Hoa mỹ linh thanh âm nhỏ đi sắc mặt nhiểm hồng như hoa hồng kiều diễm, ánh mắt tràn ngập nhu tình. Mân mê cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng, khóe miệng lộ nụ cười ngot ngào. Một người đáng yêu như vậy khổ cực, hoa vân long không khỏi nhịn được có chút cảm động:
“Mỹ linh, lại đây.” Hoa mỹ linh mặt càng đỏ hơn
“Làm gì? ta không lại ”
“Lại đây mà, ca ca cùng ngươi nói chuyện.”
“Đứng ở chỗ này cũng có thể nói, nói cái gì mà phải đi tới?” Hoa mỹ linh dựa cửa phòng, vẻ mặt đỏ ửng ánh mắt mắc cở không dám cùng hoa vân long tương tiếp chính là không chịu lại đây, tối hôm qua lớn mật vong tình hoàn toàn không thấy. Nàng dám chắc biết hoa vân long muốn làm gì, thanh mai trúc mã cùng lớn lên, đều rất hiểu rỏ nhau a? Thấy bộ dáng nàng vừa thẹn vừa mừng hoa vân long nghĩ hiểu được buồn cười nhưng trong lòng cũng biết một điểm.

“Hảo, ngươi không lại thì ta không đứng dậy.” “……” nếu người khác dám chắc chịu không được. Nhưng là hoa vân long nhất quán như thế, hoa mỹ linh cũng tưởng thật , trừng mắt liếc hoa vân long một cái vô kế khả thi, nhận mệnh đi tới. Lại chủ động đóng cửa, xem ra quả nhiên lòng có chuẩn bị. Hoa vân long ngồi ở trên giường một ôm nàng, hôn lên mặt nàng. Hoa mỹ linh trong lòng ngực hoa vân long trái lại không…chút nào giãy dụa hô hấp,hít thở bắt đầu trở nên gấp gáp. Thấy nàng như thế , hoa vân long một cổ dục hỏa xông lên trong ngực, bàn tay to lách quần áo hoa mỹ linh để lên trên vú nàng một trận xoa bóp, chỉ cảm thấy vú nàng cực kì mềm mại đàn hồi, môi nàng bị bao phủ bởi đôi môi của hoa vân long. Rời đi đôi môi hoa mỹ linh nhìn trong lòng. Nàng hai mắt đóng chặt, lông mi không ngừng khuấy động khuôn mặt kiều diễm . Đại khẩu hơi thở mang theo xử nử phả vào mặt hoa vân long . Hoa vân long phát giác bàn tay đặt trên vú của muội muội cật lực xoa nắn. Nhưng vẫn còn nhịn không được lại bóp nhẹ một cái có chút luyến luyến không muốn. Hoa mỹ linh phát giác hoa vân long cử động khác thường, mở mắt to kỳ quái địa nhìn hoa vân long, hoa vân long nói:
” Thời gian không còn sớm , ta phải nhanh lên đi gặp di mụ.”

VN88