VN88 VN88

Dập mạnh nữa đi anh..mạnh nữa em thích quá..

Những việc làm dâm đãng trong quá khứ của vợ tôi như câu , nếu nói ra sẽ không một người nào có thể chấp nhận, và họ sẽ nghĩ rằng vợ chồng chúng tôi, dù có còn sống chung với nhau, cũng không thể có hạnh phúc. Nhưng thật sự chúng tôi sống rất là hạnh phúc, chúng tôi rất thông cảm, và luôn luôn chia xẻ, bổ khuyết cho nhau, và luôn luôn nghĩ rằng những gì chúng tôi làm, đều do ý chúng tôi muốn, do đó dù có sai lầm cũng không nên trách cứ lẩn nhau. Cái gì mình thích cứ việc làm, cái gì mình có, cứ hưởng, bởi vì tuổi xuân không bao giờ dừng lại, và một đời nguời thật là ngắn ngủi.

Từ cái đêm tận mắt nhìn thấy vợ mình và người bạn thân làm tình với nhau, có lẽ do tôi đã cố sức đè nén, kèm hãm sự uất ức, sự đau khổ quá mức, cho nên thay vì cảm thấy ghen tức tột độ, tôi lại cảm thấy thích thú tột đĩnh. Từ đó tôi không còn biết ghen là gì nữa, trái lại tôi còn cảm thấy thích thú được nhìn thấy người khác đụ vợ mình, chuyện khó tin quá, nhưng mà có thật có lẽ chỉ có ở .

Tuy rằng sức tôi có yếu, không đáp ứng hết nhu cầu sinh lý càng ngày càng gia tăng của vợ tôi, nhưng tôi cũng không đến nổi gọi là bất lực, và tuy vợ tôi cũng có lúc chưa được thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho lắm, nhưng tuyệt đối chưa bao giờ nghe nàng chê bai với tôi rằng “Anh yếu quá” hay là “Anh vô tích sự” hoặc “Của anh hết xài rồi”. Nàng chỉ thỏ thẻ bên tai tôi vào mổi đêm khi hai chúng tôi lên giường để ngủ “Anh ơi…em muốn.” hoặc đôi khi là “Anh ơi…làm em sướng đi.” dù muốn dù không, tôi củng phải dùng hai bàn tay, dùng môi, dùng lưỡi, để kích thích những chổ cần kích thích trên thân thể lúc nào củng như mời gọi của nàng, tôi bú tôi liếm thật lâu, cho nàng nhừ tử đến khi nàng van xin “Đụ em đi anh” tôi mới đè nàng ra đụ ngửa đã rồi đụ sấp, đến khi tôi chịu hết thấu, thì tôi nằm ngửa ra giường cho nàng leo lên phi ngựa, khi nàng sướng tột đỉnh rất dể biết, nàng sẽ rên lên thật to, có thể cả nhà đều nghe đuợc: – U.i..da…..anh ơi….sướng quá……sướng quá…..đ..i…i..i…… như

Nàng cho tôi biết là càng la to chừng nào, thì nàng càng sướng nhiều chừng ấy, nhưng khổ cho tôi là nàng càng rên la to, tôi càng mau sướng, nên muốn kéo dài cuộc chơi mà không được. Có hôm dương vật tôi không được cương cứng đầy đủ, nên nàng không đạt được khoái cảm tột đỉnh, thì nàng rên không lớn lắm, và sau khi tôi xuất tinh, nàng vẫn còn thòm thèm nói nhỏ “anh ơi….em muốn nữa…..”.

Chứng bịnh thị dâm trong người tôi lúc nào cũng thôi thúc, phim sex- xxx, đối với tôi không còn mấy hấp dẫn nữa, tôi chỉ muốn được nhìn vợ tôi đụ với người khác, điều nầy kích thích tôi nhiều hơn xem cả ngàn cuốn phim sex, và chỉ cần tưởng tượng hoặc nghỉ đến những hình ảnh trong quá khứ mà tôi đã nhìn thấy khi vợ tôi loạn luân với thằng con lai của nàng thôi, dương vật tôi cũng đã cương lên hết cỡ rồi. Vợ tôi cũng thích cho tôi được nhìn, vì sau mổi lần nhìn thấy như vậy, tôi sung lắm, nên sẽ vồ dập nàng như con hổ đói thấy mồi, và nàng sẽ được sướng khoái tột đĩnh nhiều lần trước khi tôi xuất tinh.

Tôi có ý định tìm trong đám bạn bè quen biết để chọn lựa lấy một người nào mà cả hai vợ chồng tôi cùng ưng ý, tôi sẽ dâng hiến nàng cho hắn đụ để tôi được nhìn, nhưng vì muốn được bảo mật, muốn kín đáo, nên tôi bỏ ý định tìm người trong số bạn bè quen biết, hơn nữa không phải bạ ai nàng cũng bằng lòng cho đụ, tôi biết nàng rất kén chọn, phải là người cao ráo, sạch sẽ, trẻ tuổi và có gương mặt đẹp trai hoặc ít ra phải hợp nhãn nàng thì mới được, nếu ép buộc nàng sẽ không hứng thú. Tôi mua báo chuyên quảng cáo, có đăng tên và địa chỉ của những người muốn “Tìm người trao đổi tình dục” và chọn lựa được vài ba người thật trẻ tuổi và còn độc thân, tôi liên lạc bằng điện thoại từng người, để trao đổi sơ sơ thông tin về vợ tôi và hắn, chủ yếu là vóc dáng, mập ốm, cao thấp, cân nặng, màu da, tuổi tác… ngoài ra, tồi còn thường xuyên đọc để tạo cảm hứng…

Nếu hai bên tạm ưng ý, thì hẹn địa điểm và ngày giờ hai bên sẽ gặp nhau gọi là sơ giao, sau khi gặp nhau, nếu hợp nhãn nhau, có thể cùng nhau vào khách sạn ngay, hoặc có thể hẹn hôm khác, để có thời gian chuẩn bị tâm lý trước khi cùng nhau vào khách sạn.còn nếu thấy không hợp nhãn thì bye bye. Tôi đã có vài cái hẹn sơ giao, nhưng gần tới ngày hẹn, vợ tôi lưỡng lự không muốn đi, nàng viện lý do là,việc làm nầy có vẻ gượng ép, không được tự nhiên, không lẽ mặt mủi mình như vầy mà ế trai hay sao, mà phải tìm người trên báo để dâng hiến cho hắn đụ không, nàng cảm thấy tự ái, nên từ chối không thể chìu ý tôi theo kiểu nầy, nàng cho biết thêm là thà tự nhiên trong một dịp nào đó,hai người gặp nhau,rồi thích nhau, thì nàng sẵn sàng dâng cho hắn đụ để tìm cảm giác, nhưng biết trước việc phải làm,rồi gặp nhau để coi mắt thì thật là xấu hổ. Tôi gọi phôn hủy bỏ các cuộc hẹn, vì nhận thấy vợ tôi nói rất đúng. Thật ra thì tôi củng có suy nghỉ như nàng, nhưng ý tôi thì muốn tìm đối tượng theo kiểu nầy thì nhanh hơn, và có thể vui chơi một lần xong rồi bye bye, không ai quấy rầy ai cả. Nếu gặp lại nhiều lần, sẽ dể nẩy sinh tình cảm dây dưa gây phiền phức, có khi muốn chấm dứt mà dứt không được .

Tôi âm thầm gia nhập “Hội trao vợ đổi chồng ” dĩ nhiên phải trả lệ phí hội viên.

VN88