VN88 VN88

Dương vật nhét vào âm đạo nàng sướng – Truyện 18+

Duong vat nhet vao am dao nang suong - Truyen 18+

Âm đạo của Hương đã bị lèn chặt rồi mà cái buồi của gã chú vẫn còn chưa thọc vào hết, gã nhấn mạnh vào sâu hơn, đầu khấc của gã ép mạnh vào tử cung nàng. Mọi sớ thịt trong người Hương như tan ra, Hương quằn mình và âm hộ của nàng xiết chặt, chấp nhận cái dương vật đàn ông thứ hai trong đời nàng….

Đọc dương vật nhét vào âm đạo nàng sướng – Truyện 18+ FULL ( CÓ VIDEO)

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Hai vợ chồng Hùng lấy nhau được gần 2 năm. Hùng 25 tuổi làm việc ở Cảng, còn Hương 23 tuổi đang làm ở Cty Kiểm toán. Họ sống ở thành phố nhưng vào ngày thứ Bảy là lại ra căn nhà nhỏ ngoại ô hưởng niềm vui cuối tuần. Đây đã thành lệ và Hương bao giờ cũng hân hoan chờ đến thứ 7 để hưởng những phút giây riêng tư của đôi vợ chồng son nơi căn nhà thôn dã.
Căn nhà gạch một tầng chỉ có 3 phòng nằm trong một khu vườn cây rộng gần bờ sông Kinh. Khung cảnh thật yên tĩnh và lãng mạn. Chỉ có hai vợ chồng và hoàn toàn riêng tư nên mỗi khi về tới căn nhà ngoại ô là cả hai đóng cánh cổng gỗ và trút bỏ mọi thứ ràng buộc lễ nghi của cuộc sống đô thị. Ở trong nhà Hùng và Hương đều gần như trần truồng, trên người chỉ mặc mỗi chút đồ lót mỏng manh. Họ đều là trí thức trẻ nên không bị gò bó vào lễ nghi.

Tối thứ 7 hôm đó, sau bữa tối ngon lành với một chút rượu chát, hai vợ chồng đi ngủ sớm. Đâu độ gần 12 giờ đêm thì cả hai mơ màng tỉnh dậy. Hai người vẫn đang quấn chặt lấy nhau, Hương bắt đầu vuốt ve chồng. Nàng luôn luôn thèm muốn tình dục, Hùng cũng vậy nhưng không bằng Hương. Ở đây hai người mỗi tối có khi làm tình với nhau đến hai ba lần, họ thoải mái rên rỉ và kêu gào trong niềm khoái cảm của tình dục. Hương có nhu cầu tình dục rất cao và mỗi khi nàng đạt tới khoái cảm cao độ thì nàng kêu gào và rên xiết rất lớn.

Hai người nằm trong ánh đèn ngủ mờ mờ và đang vuốt ve mơn trớn nhau thì ngoài cửa sau có những tiếng lạch cạch vọng vào. Nghĩ là chắc con mèo hoang nào đó đang tìm cách vào bếp nên cả hai vẫn tiếp tục hôn hít xoa bóp. Một lúc lại có tiếng động lịch kịch ở căn phòng khách phía trước, hai vợ chồng đang trong lúc hào hứng cao độ nên rất lấy làm bực mình. Hùng lầu bầu ngồi dậy còn Hương thở dài vơ lấy chiếc gối ôm chặt. Căn phòng ngủ ở giữa, phía ngoài là phòng khách, đằng sau là phòng ăn và nhà bếp. Hùng đang dò dẫm bước ra phía cửa ra vào và tìm công tắc đèn thì thình lình nghe cạch một tiếng lớn và cánh cửa phòng khách vụt mở tung. Một bóng đen nhào vào, Hùng còn đang hoảng kinh thì đã bị một vật cứng đánh mạnh vào đầu khiến chàng choáng váng gục xuống. Hùng còn kịp nhận thấy một bóng đen nữa lách vào và nhanh chóng đóng chốt cửa lại. Hùng đang quờ quạng thì tiếp tục bị một cú đá mạnh trúng bụng ngã gục xuống. Bóng đen nhanh chóng trói nghiến cả 2 tay chân chàng nằm còng queo. Hùng đau không thở nổi nên cũng chẳng có sức đâu mà chống cự.

Truyện 18+ Dương vật nhét vào âm đạo nàng sướng

Truyen 18+ Duong vat nhet vao am dao nang suong

Gã thứ 2 xông thẳng vào phòng ngủ và đứng sững khi nhìn thấy một thân hình đàn bà trần truồng cực kỳ khêu gợi đang nằm trên giường, Hương la hoảng toan nhổm dậy chạy thì đã bị hai cái tát như trời giáng ngã lăn ra nệm. Chưa bao giờ nàng bị đối xử mạnh tay như vậy. Hương nằm xấp ở trên giường và thổn thức khóc. Cặp mông trắng hồng nõn nà của nàng cũng run run theo những tiếng nấc nghẹn ngào. Gã trai trẻ mắt dán chặt vào khe mông cong vút của nàng, gã thở gấp vì không chịu nổi một kích thích như quá nóng bỏng như vậy.

Gã có vẻ lớn tuổi hơn nói: ” Để tao lục đồ còn mày canh chừng hai vợ chồng nó”. Gã kia tiếp luôn: ” Con vợ nó ngon lành quá chú ơi?” – “Câm cái mồm mày, lát nữa rồi tính”. Gã lục soát rất nhanh chứng tỏ là một tay nhà nghề. Trong khi gã kia thì hau háu nhìn tấm thân trần truồng đầy gợi cảm của Hương, nàng vẫn khóc thút thít trên giường quên cả lấy cái gì che bớt người lại.

VN88