VN88 VN88

Em trai tôi đến tuổi dậy thì..em đụ chị gái – Truyện 18+

Cậu vô cùng bất ngờ, cậu không ngờ rằng một cô gái xinh đẹp như Minh lại trở thành bạn gái của mình. Sáng hôm sau, Nhất đã kể chuyện này với Quốc thằng bạn thân nhất của mình: -Mày, con Minh lớp 12B3 đồng ý làm bạn gái của tao rồi đấy…haha
-Uiiii. Tưởng gì, giờ này mới có bạn gái. Mày phải học hỏi tao nè. Tao đã “chơi” 3 em lớp 10 rồi nha. Hahaha. Mày là bạn của tao mà kém quá.
-Hừ. Tình yêu của tao trong sang chứ đâu có phải như mày.

-Trong sáng cái nỗi gì. Để xem được mấy ngày. Nhất cảm thấy rất khó chịu với lời nói của thằng bạn nhưng rồi cậu cũng bỏ qua không thèm nghĩ đến. Hôm đó, Nhất cứ mãi lâng lâng với tình yêu mới của mình nên cậu không tài nào học được. Thế là sau tiết 2, Nhất và thằng bạn thân của cậu trốn học, cậu cũng chẳng thèm vào tiệm net như mọi khi, Nhất rủ thằng bạn của mình về nhà. Về đến nhà bỗng Nhất thấy có chiếc xe máy lạ để trong nhà, cậu ngạc nhiên rồi vội vàng chạy lên lầu. Nhất và Quốc bỗng nghe thấy có những tiếng thở gấp rồi những tiếng rên hư hử phát ra từ phòng của Nhung, rồi Nhất nghe thấy :”Mạnh vào nữa đi anh, đâm vào sâu nữa đi anh”. Nhất tiến tới rồi đẩy nhẹ cửa phòng Nhung ra, đập vào mắt cậu là cặp mông của một người đàn ông, dương vật của hắn ta đang thọc sâu vào l*n của Nhung. Quốc liền thì thầm:
-Lấy điện thoại ra quay lại đi mày. Cảnh đẹp hiếm có…hihi
-Để làm gì mày ???
-Thằng khờ. Quay lại mà học hỏi kinh nghiệm. Nhanh lên kẻo nó “bắn” bây h. Nhất vội rút điện thoại ra quay lại cảnh đó, Nhung vẫn thét lên trong sung sướng và gã đó làm càng lúc càng mạnh hơn. Đột nhiên, gã đó rút dương vật ra khỏi lồn Nhung rồi bắn một luồng tinh khí ở bên ngoài l*n Nhung và hắn nằm rũ rượi trên người Nhung. Bỗng lúc này, trong đầu Nhất loé lên một ý nghĩ:
-Đi thôi mày. Nhanh lên -Sao vậy? Mày sợ 2 đứa nó phát hiện hả? Nhà mày mà lo gì.
-Mày không hiểu đâu. Cứ đi đi. Tối đó, đợi đến khuya khi mà mẹ Nhất đã ngủ say. Nhất liền đi qua phòng Nhung, giống như lần trước, Nhất lại luồn tay vào áo Nhung, nhưng hôm nay Nhung lại mang áo ngực, có lẽ sau lần trước Nhung đã cẩn thận hơn. Nhất bực tức liền luồn tay vào quần Nhung, cậu ta mạnh bạo luồn tay vào cả chiếc quần chip rồi vuốt nhè nhẹ lớp lông l*n của Nhung. Rồi bỗng nhiên Nhất thọc mạnh tay vào cửa mình của Nhung, Nhung liền tỉnh dậy. Nhất nhanh tay bóp miệng Nhung, cô hất tay Nhất ra rồi nói:
-Em quá lắm rồi. Lần này nhất định chị phải nói với mẹ em.
-Khoan đã chị Nhung. Cũng vì e thích chị thôi mà.
-Em còn dám nói như vậy nữa hả ? về phòng ngay. Sáng mai chị sẽ nói chuyện này với mẹ em.
-Chị cứ bình tĩnh. Em có cái này muốn cho chị xem. Nhất mở đoạn clip quay được sáng nay đưa cho Nhung xem. Lúc này, mặt Nhung tái hẳn đi, cô không nói nổi một lời, cô ngẩn người ra rồi nhìn Nhất.
-Sao hả chị Nhung? Chị dám đưa một người đàn ông lạ mặt vào nhà để làm chuyện đó. Mẹ em mà biết chuyện này thì sẽ ra sao đây.
-Đừng! Đừng để mẹ em biết chuyện này. Em muốn gì chị cũng chiều nhưng đừng nói chuyện này với mẹ em. Chị xin em.
-Không được ! Sáng mai em phải nói với mẹ em chuyện này. Em đi ngủ đây. Rồi Nhất trở về phòng, cậu biết chắc rồi Nhung sẽ qua phòng cậu. Đang nằm trên giường bỗng Nhất nghe thấy tiếng Nhung Nhất àh ! Em ngủ chưa.
-Có chuyện gì để mai nói được không chị Nhung.
-Em muốn gì cứ nói với chị. Hay để chị cho em thêm tiền tiêu vặt nha.
-Em không thiếu tiền đâu chị. Chị về đi để em còn ngủ.
-Nhưng mà… Nhung bỗng đóng của phòng Nhất lại, cô cởi áo ngoài ra rồi cởi luôn chiếc áo ngực của mình
-Nhất ! Chị biết em thích được sờ vú chị đúng không ? Em cứ sờ thoải mái đi miễn sao đừng cho mẹ em xem đoạn clip đó. Nhung liền nằm lên giường cạnh Nhất, dưới ánh đèn ngủ bầu ngực của Nhung hiện ra vô cùng đẹp, nó căng tròn cùng với hai nhũ hoa nhỏ nhỏ xinh xinh. Nhất đã không kìm được lòng mình, cậu đưa nắn bóp rồi mân mê hai đầu nhũ hoa của Nhung, rồi nhất bú liếm khắp hai bầu ngực của Nhung. Dương vật của Nhất căng cứng, Nhất nói với Nhung:
-Chị bú cặc em đi, em nứng quá rồi.
-Em…
-Sao vậy chị? Nếu chị không thích thôi…
-Thôi được. Em cởi quần ra đi. Rồi Nhung ngậm hết một nữa dương vật của Nhất vào miệng. Nhung bú vô cũng chuyên nghiệp, cô liếm quanh đầu khấc dương vật của Nhất, rồi liếm dọc cả dương vật. Nhất tê tái hết cả người, cả người cậu nóng ran, cậu cố với tay nắn bóp hai nhũ hoa của Nhung. -Chị cởi quần ra đi. Em muốn đút cặc vào l*n chị quá.
-Không được. Dù sao mình cũng là 2 chị em họ, như thế là loạn luân đấy.
-Nhưng em không chịu nổi nữa rồi.
-Thôi em cứ nắc trong miệng chị cũng đc. Rồi Nhất đè Nhung nằm ngửa ra, cậu thọc dương vật vào miệng Nhung rồi nắc rất mạnh, Nhung cố đẩy Nhất ra để ho nhưng Nhất không cho, cậu cố nắc hết sức mình, sau một hồi lâu, Nhất bắn một luồn tinh dịch vào miệng Nhung.

VN88