VN88 VN88

Học cách đưa em lên giường và vào nhà nghỉ chuyên nghiệp

Làm sao để đưa em lên giường học cách đưa em vào nhà nghỉ 1 cách tế nhị và sang trọng bậc nhất.  Sau đây là câu truyện thú vị này.

Hoc cach dua em len giuong va vao nha nghi chuyen nghiep

Tôi có làm quen với một cô gái khi ngồi ở trà chanh nhà thờ. Không son phấn quần áo cầu kỳ hôm đó, nhưng cô ta nhìn rất dễ thương theo cách girl-next-door bình thường và đặc biệt là cách nói chuyện của cô ta rất thông minh và am hiểu về tâm lý phụ nữ, là điều hiếm người phụ nữ nào làm được. Cô ta có vẻ khá thích tôi sau lần đầu gặp mặt. Chúng tôi trao đổi số điện thoại và hẹn hôm nào đó sẽ gặp nói chuyện sau.
Đến ngày date, tôi gọi đến nhà cô ấy đón, và trên đường nghĩ xem nên ăn cái gì. Khi date của tôi lên xe, mặc một chiếc áo sơ mi và chân váy, tôi biết rằng mình có cơ hội khá tốt tối hôm nay. Thường con gái, đặc biệt những người có kinh nghiệm, khi không thực sự trông đợi vào buổi hẹn sẽ mặc quần jeans đơn giản vì để cởi một chiếc quần ra khó hơn thò tay vào kéo váy xuống rất nhiều.

Học cách đưa em lên giường (Cách đưa một cô gái lên giường)

Tôi bày ra một trò chơi gọi là “date buffet” khá thú vị với 4 tăng: Ăn tối – Café –Cocktail – Rượu, và 3 lựa chọn cho từng tăng để cô ấy được chọn nhưng cuối cùng phản ứng của date là “Thôi đi đâu cũng được mà anh”. Hơi thất vọng một tí vì công sức sáng tạo của mình không được hưởng ứng, nhưng cũng đành thở dài một cái rồi chỉ đường cho taxi.
Thế là, chúng tôi bắt đầu đi ăn và nói chuyện. Điểm đầu tiên tôi dẫn cô ấy đi ăn là bún bò nam bộ trên Trần Quốc Toản. Khi đi date, hãy nhớ rằng cái chính là bạn phải thực sự enjoy nó thay vì nghĩ xem date của bạn sẽ muốn đến chỗ nào và chiều cô ấy. Đừng lo việc ăn uống ở một quán xá không đắt tiền sẽ làm mất đi vẻ sang chảnh của bản thân. Hy sinh những gì mình muốn để chiều lòng một cô gái không những tạo nên một tiền lệ không hay từ khi mới bắt đầu mối quan hệ, còn làm bạn cảm thấy không thoải mái nếu xuất hiện ở một nơi quá khả năng chi trả của bản thân hay không hợp với môi trường.Hơn nữa, và cũng là yếu tố rất quan trọng, như đã nói qua về target, cô ta là kiểu girl next door nên sẽ ưa một bữa ăn bình thường hơn quán xá quá đắt tiền.
Khi đi ăn hoặc ngồi uống, tôi thường có thói quen ngồi cạnh date của mình thay vì ngồi đối diện, tạo ra khung cảnh thân mật hơn, đồng thời nhiều cơ hội để đụng chạm cũng như ôm cô ấy. Con gái có 3 trạng thái nói chuyện khác nhau: Muốn nói, muốn nghe, hoặc không muốn nói chuyện. Càng thích bạn, cô ta sẽ càng muốn nói nhiều về bản thân mình nếu như không quá ngại ngùng. Và khi thấy được cô gái này đang tôi hỏi một vài câu để gợi chủ đề cho nàng ngồi độc thoại về dự định trong tương lai của mình (cô ta sắp vào miền nam làm việc và sống) trong khi mình ngồi cho tương ớt vào bát bún và từ từ ăn.
Ăn xong, chúng tôi đứng dạy ra Avalon trên Cầu Gỗ ngồi, Cái vẻ đẹp của các quán cà phê ở Việt Nam là sự kết hợp giữa chỗ ngồi ấm cúng đèn tối để trò chuyện với date của mình mà không bị tiếng nhạc chát tai đập vào đâu cùng với đồ uống không có cồn đủ loại. Thực sự, đây là một điều quý báu và điểm hẹn tuyệt vời những người ở nước ngoài không thể có được. Những lựa chọn phổ biến thường có Starbucks. Costa hay Rouge với quá ít lựa chọn kèm theo thiếu vắng sự riêng tư, còn các bar thì ầm ỹ với lựa chọn duy nhất là đồ uống có cồn với cái giá người ta chỉ có thể muốn bỏ tiền ra trả khi đã say. Đừng bao giờ đưa một cô gái đến bar/club trong một buổi hẹn đầu tiên, hoặc nếu 2 bạn không thực sự thân. Nó là nơi ồn ào để người ta bay trong tiếng nhạc và hơi cồn cùng bạn bè, không phải nơi 2 con người khác giới tán tỉnh với nhau.
Nói chuyện với một cô gái trong date, thực ra dễ hơn bạn tưởng. Nếu như khi mới làm quen, bạn phải tỏ ra hài hước hay thông minh để tạo ấn tượng tốt, thì một cô gái đã chấp nhận date với bạn đã thích phần nào. Date là dịp để xây dựng một mối quan hệ giữa 2 người sâu hơn chỉ đơn thuẩn là những người có quen biết. Cách tốt nhất để xây dựng điều này là tìm hiểu về con người cô ấy, cũng như cho cô ấy cơ hội biết thêm về bản thân bạn. Tôi chọn làm việc này bằng cách dùng những câu hỏi có liên quan trực tiếp đến cô ta. Vì cô gái này là kiểu người mơ mộng, tin vào tình yêu đích thực, cũng như lớn lên ở một gia đình khá truyền thống nên những câu hỏi tôi chọn là: “Bao giờ em vào nam”, “Các mối tình của em trước giờ thế nào”, “Gia đình của em ra sao” (khi cô ta nhận được một text hỏi thăm từ mẹ), “Em định nghĩa thế nào là tình yêu lý tưởng”. Với clubbing girl tôi sẽ hỏi về những mỗi quan hệ có thể cả hai cùng quen biết hay chia sẻ về những trải nghiệm về chất kích thích và tiệc tùng của bản thân, với những cô gái có định hướng về nghề nghiệp tôi sẽ hỏi công việc dự định tương lai ra sao cũng như kinh nghiệm của mình trong business. Nắm bắt được những gía trị một người con gái coi trọng và bàn về nó là cách kết nối rất nhanh với cô ta. Trong trường hợp này, tôi không phải mở miệng ra nói và ngồi ăn hết 1 đĩa kem, 1 cốc sinh tố xoài, kèm theo 2 ly nước lọc trong khi cốc dilmah bạc hà của cô ta mới vơi chưa được một nửa.
Và trong môi trường thế này, khi cô ta đang kể chuyện cho bạn nghe, đừng ngồi check phone hay ngáp. Hãy nhìn thẳng vào mắt cô ta, cười, đồng thời dùng tay chạm vào người cô ấy, vuốt ve trên tóc hoặc kéo gần vào mình. Bạn không cần nói gì, hãy giữ yên lặng và dùng cơ thể của mình quyến rũ cô ta cho đến khi cảm nhận thấy tim mình đập mạnh hơn, hơi thở bắt đầu nhanh và ham muốn trong người tăng lên. Hai người lúc này có thể nói về những chuyện hoàn toàn không liên quan, nhưng ánh mắt trao nhau và giọng nói của bạn chứng tỏ rằng có nhiều hơn thế đang xẩy ra. Sự căng thẳng khi hai người khác giới muốn vồ lấy nhau nhưng còn e ngại không hiểu đối phương đã hoàn toàn chấp nhân mình hay chưa là một cảm giác kích thích mà những người yêu nhiều có thể hoàn toàn nghiện.

Nếu không thích bạn, phụ nữ có rất nhiều cách để khéo léo đưa bản thân mình ra khỏi những tình huống không mong muốn, nên việc chịu giữ lấy sexual tension giữa hai người giúp tôi tôi biết chắc rằng mình có thể đưa được người con gái này lên giường và vấn đề chỉ là làm ra sao. Tôi có một điểm rất lợi là việc ở ngay trên phố, cách nhà thờ lớn tầm 30 bước chân. Logistic là một yếu tố rất quan trọng, và có càng nhiều lý do tiện đường khiến 2 bạn về nhà càng có lợi. Một seducer thực thụ sẽ không bao giờ đề nghị “Vào nhà nghỉ không em”, mà giải quyết mọi chuyện một cách khéo léo để trước khi người con gái hiểu chuyện gì đang xẩy ra, cô ấy đã nằm ôm bạn trên giường sau khi 2 người vừa make love.
Lý do của tôi đưa ra là tôi không thích nơi ồn ào cũng như trả quá nhiều tiền cho rượu, nên đề nghị hai người qua phố Hàng Mành mua bia về nhà uống. Cô ấy phản xạ hỏi tôi rằng: “Nhà anh ở đâu”, và bình tĩnh trả lời “Cách đây 5’ đi bộ”, và đến giờ cuộc chơi mới thực sự bắt đầu trở nên thú vị khi phản xạ đầu tiên của cô ấy là:
“Em không về nhà anh đâu”
Đây là một tình huống hay vì những lý do sau:
– Nếu cố thuyết phục cô ấy về nhà mình, cô ta sẽ nghĩ rằng tôi chỉ muốn đưa cô ta lên giường. Tôi không biết rằng lên giường với tôi có vấn đề gì không, vì bản thân cũng rất tự tin về ngoại hình của mình. Tuy nhiên dưới cái nhìn của một người con gái biết được việc tôi làm hàng ngày trong khi rảnh rỗi làm hàng ngày là hướng dẫn đàn ông cưa gái, thì đề phòng và không muốn tỏ ra dễ dãi khi chấp nhận về nhà tôi trong buổi hẹn đầu tiên cũng là điều dễ hiểu.
– Nếu nói là “uh thế thôi”, và chúng tôi đi làm một việc khác, thì nó trái với kế hoạch ban đầu mình đã đề ra.
Tiến thoái lưỡng nan, lùi không được và tới cũng không xong, tôi nhìn cô ấy cười và nói
“Ohhh đầu óc em đen tối thế, em nghĩ về nhà anh xong mình làm gì nhau hay sao mà phải ngại”
Cô ta bật cười, không tin được vào những gì tôi vừa nói và hỏi “Cái gì??”
Đó là một tín hiệu tốt, vì khi một cô gái cười tức là khả năng đề phòng đã được giảm xuống nữa. Trước khi cô ta kịp phản ứng, tôi tiếp tục:
“Anh nghĩ lại rồi, anh không muốn về nhà với em đâu. Nhỡ may em lại làm gì anh thì sao mà kêu cứu được?”
Tôi đùa vui “đổ tội” cho cô ấy có ý đồ với mình. Lời nói này vừa cho thấy tôi không quá coi trọng hóa việc hai người về nhà nhau, đồng thời cũng tỏ thái độ mình không mặn mà với việc ép cô ta về nhà mình, khiến đối tượng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Lúc này có vẻ khá yên tâm sau những gì tôi nói, date đùa lại:
“Uh, anh không biết được đâu, em đen tối lắm”.
Lúc này tôi biết gạo đã thành cơm, trấn an bản thân và cô ấy:
“Không sao, anh tin rằng mình đủ mạnh mẽ để chống chọi lại ý định của em, đi nào”.
Và dắt tay cô ta về nhà mình. Bất kể rằng một cô gái có nói sao, body language của cô ấy vẫn luôn nói lên nhiều điều nhất. Nếu cô ta nói “không” nhưng vẫn không cưỡng lại khi bạn cầm tay kéo đi, hãy hiểu nó là ”có”. Nhưng với vẻ dứt khoát và bộ mặt lạnh, thì câu trả lời “không” cần được hết sức tôn trọng.
Chúng tôi vào nhà, mở bia ra, ngồi trên couch nghe nhạc nói chuyện vui vẻ. Tôi nẩy ra một ý tưởng là bắt đầu một trò chơi nhỏ với cô ấy, mỗi người tự nói một điều về bản thân mà người kia chưa biết. Câu chuyện nhìn chung khá bình thường và vô hại, cho đến khi một điều cô ấy tiết lộ với tôi rằng “I’m a virgin”.
Tôi giữ bình tĩnh bên ngoài, nhưng trong đầu là một câu cảm thán “WHAT” to đùng. Thứ nhất, sex với virgin khá tồi vì một người con gái không có kinh nghiệm có thể làm cho trải nghiệm awkward hẳn đi. Thứ hai, bỗng nhiên tôi cảm thấy % cơ hội lên giường của mình bỗng dưng giảm xuống. Điều quan trọng nhất trong khi nói chuyện với phụ nữ là phải luôn tỉnh táo và bình tĩnh trong mọi trường hợp để có thể đưa ra một giải pháp hợp lý, thì ở đây tôi đã đánh mất khả năng tự chủ của mình. Trong thời điểm đó, tôi đã bắt đầu suy nghĩ, và không thể tự tin được như suốt tối và bỗng phải suy nghĩ xem nên nói gì, làm gì thay vì vui vẻ một cách tự nhiên. Được một lúc, đến 11 giờ, cô ta nói: “Thôi, chắc em phải về đây, muộn rồi anh ạ”. Đến lúc này, tôi có 2 lựa chọn: 1 là để cơ hội vuột qua rồi tìm cách lấy lại nó sau này khi đối phương có thể đã đề phòng hơn, cách thứ 2 là đàn ông lên, và thẳng thắn dành lấy cái mình muốn.
Trước khi date, cô ta có một lần text ngỏ ý muốn ôm tôi. Tôi nhớ lại và bảo: “Ok, được. Ôm tạm biệt nào”. Tôi từ từ ôm cô ấy, vẫn ngồi trên ghế, nhẹ nhàng kéo cô ta lại vào người mình rồi chủ động nằm ngửa ra couch và kéo cơ thể cô ấy đặt lên ngực tôi. Căn phòng cách đây 5’ còn tiếng nhạc và cười nói vang lên, bỗng nhiên giờ lặng yên như ngôi nhà bỏ hoang, chỉ với tiếng đồng hồ tíc tác trên tường, và tiếng tim đập của hai cơ thể đặt sát vào nhau. Nhìn vào mắt cô ấy, tôi có thể thấy sự bẽn lẽn và ngượng ngùng phần nào cố gắng giấu đi sự ham muốn của mình. Chúng tôi nằm như thế vài giây, nhưng khi thấy không có vẻ gì rằng cô ta muốn đẩy mình ra tôi ngồi dậy, bế cô ấy lên, đặt lên giường và cúi xuống hôn.

Học cách đưa em gái vào nhà nghỉ

Hoc cach dua em len giuong va vao nha nghi chuyen nghiep hinh 2

“Anh ơi, em chỉ hôn người yêu em thôi”- Cô ta đẩy khẽ tôi ra, mỉm cười và quay đầu đi. Đến lúc này, thực sự tôi hơi bất ngờ. Chúng tôi nằm nói chuyện và tâm sự. Cô ta đánh giá về tôi, kể về những điểm tốt, xấu mà tôi có. Lúc này tôi có thể cảm nhận được, cô gái này thực sự rất thích cũng như quan tâm đến tôi, và cái tình cảm cô ta dành cho tôi là hết sức chân thành.

Sau một vài phút lắng nghe, tôi mở miệng ra, và như đọc diễn văn, nhìn vào mắt cô ta nói: “Em ạ, anh nhận ra tình cảm của em rất chân thành và thấy rằng em rất quan tâm đến anh. Anh muốn hôn em”. Nếu như trên đời có 1 list những câu nói thiếu tính lãng mạn nhất trong lịch sự điện ảnh và văn học, tôi nghĩ cái mình nói ít nhất cũng phải được top 10. Tôi cúi xuống thử lại, và lần này không gặp phải sự chống cự nữa. Môi cô ta mềm và ẩm, mặc dù khá thiếu kinh nghiệm trong việc hôn nhưng chính sự vụng về đấy kích thích tôi như một con hổ làm thịt một con nai tơ. Hơi thở của cô ta ngọt và ấm. Tôi đặt tay lên đùi cô ta, từ từ đưa tay ra phía đằng sau mông, kéo nhẹ chiếc quần lót phía trong xuống … và những chuyện sau đấy xẩy ra tôi xin phép không được nhắc đến.

(Tuyển tập kinh nghiệm hay)

VN88