VN88 VN88

Làm em càng thêm khoái cảm – Truyện 18+

Mẫn người dong dỏng ốm nên không có sức dai như Tiến, Thiệp. Không mấy chốc gã cũng gục ngã khi chơi quá nhanh, mạnh. Sang ghế sa lông, gã ngồi phịch ra, đờ người.

Cũng hả hê chơi được em Thủy Linh ngon cơm mặt vừa ngây thơ vừa dâm, Tiến lấy làm ngạc nhiên cu hắn vẫn còn cương cứng, nơi hạ bộ hắn vẫn còn nóng rần. Nốc một hớp bia để ở bàn hy vọng hạ hỏa. Cu vẫn còn cứng, hắn tưới bia lên nó thì thấy nó tê tê, vẫn ngỏng lên…

Thiệp nghỉ được chút xíu bây giờ gã lại tham lam mò sang giường ôm ghì lấy em Thủy Linh mơn trớn, chọc phá: “Anh chưa có chơi cưng à nhe”. Thủy Linh giãy nảy: “Không chịu đâu…đừng anh…” Nhưng em đang phê vẫn còn muốn kéo dài cái cảm giác đó nên cuối cùng gã con trai vẫn đút tọt cu vô chim em được trong tư thế nằm úp thìa. Không còn sức để chơi mạnh nữa, Thiệp chơi em một cách khoan thai, từ từ lửa kích thích lại bơm em lên cho đến khi em bùng nỗ kích ngất.

Thấy Tiến bước đến, con cu vẫn còn chỉa ra phía trước, Đan Lệ nhoẻn miệng cười, đưa tay mời đón: “Anh Tí…” Tiến cũng nhếch mép: “Em cũng chơi bời dữ há”. Nói đoạn hắn lồng lộng dựng Đan Lệ ngồi dậy, trút áo em ra khỏi đầu vất nó xuống sàn. Xô em ngã xuống giường, hắn cưỡng bách lật em nằm sấp lại, tay dí đầu em xuống nệm, tay đè lưng em cho vú em bị đè ép lộ hai bên bầu vú ngang sườn. Em kháng cự sàng sảy mông chân, hạ bộ cứ nhỏng nhỏng lên. Tiến không làm mạnh lắm nên em cũng chẳng đau, chỉ là tức tối, khó chịu: “Anh…anh làm gì vậy…buông em ra !” Trước cảnh tượng vú bị ép, mông nhỏng sàng sảy gợi dục, cu Tiến lại rỉ nước lai láng, đầu cu bóng đỏ. Hắn trèo lên nằm úp toàn thân lên em, da chạm da sướng rêm người cho trai lẫn gái, nhất là con cu như nhét dọc vào hai cái mông săn chắt làm y như một cái hotdog nóng hổi kẹp vào bánh mì mềm mại. Còn đang ú ớ sung sướng thì Đan Lệ thấy Tiến luồn tay xuống dưới sục sạo, ngón tay ma quái chà chà lên tiểu hạt của em làm em run bấn lên. Rồi cũng mấy ngón tay đó quệt lấy dâm thủy tuôn chảy của em. Thấy hai mông đít nhẹ trống đi không còn hotdog để kẹp nữa. Tiến nắm lấy cu đang nần nẫn chỉa xuống. Hắn banh hai mông em ra. Bất thình lình Đan Lệ rú lên: “Áááá ! Chết em…chết em…anh Tí ơi…ááá…đau…bỏ ra !” Mắt em như nỗ lom đóm lóa lên không thấy gì hết, em đau quá. Thì ra Tiến đã đút nguyên con cu vào lỗ đít em. Đút cái tọt chỉ với nước nhờn đầu cu và dâm thủy của em mà không mơn trớn gì lỗ đít em trước hết. Ngơi chừng năm mười giây Tiến bắt đầu ra công dập đít em. Những cú đâm lút cán mạnh bạo. Vai, cổ, mặt Tiến đỏ gất lên như con cu đang căng hết cỡ ra vào lỗ đít của em Đan Lệ. Em la hét chói lói, mắt đan lệ mếu máo: “Ááá…đau quá…chết em…chết em…tha cho em…anh Tí…ááá !!” Tiến vít đầu em ngoéo lại nút lưỡi em. Cưỡng bách trên cưỡng bách dưới… Em chống hai tay bò càng, cu dọng càng mạnh vào lỗ đít em. Ba tay kia chứng kiến cũng ngẫn người ra. Chịu hết nỗi hắn nắm tóc ghì em lại như nài ngựa, tay lòn xuống dưới bóp vú, siết lấy một cái núm. “Áááááá…” Mắt em lại nỗ lom đóm đau thống. Bị giáp công ba mặt đau như không còn có thể đau hơn. Cơn chói lòa như ngưng đọng trong thời gian như thể để cơ thể em thấm nhừ hết cái đau thống. Rồi nó thu ập vào như một lỗ đen ngoài không gian, cái chói lòa chợt tắt ngấm để cơn kích ngất phủ chụp lên em, cái sướng không thể tả, một giây xuất thần ngắn ngủi, tấm thân con gái ê nhừ bất động. Con cu rật rật trong lỗ đít. Nhưng chính cái sướng lại tỏa ra từ con chim….

Hai người trai gái rớt cái bịch xuống lại trần gian. Đan Lệ rút vào vòng tay khỏe mạnh của người tình thút thít giỗi: “Sao lại đối xử với em vậy, anh Tí không có thương em gì hết…” Tiến cười trừ: “Chơi cho em tét…lồn, tét đít luôn”. “Ái da, cái anh này kỳ quá, nói bậy không à, tét hết rồi lấy gì chơi?” Em đấm thình thịch lên ngực Tiến.

Ba trai hai gái rã rời nằm lăn ra. Không như Mẫn sắp xếp lúc mới đến, Tiến, Đan Lệ ôm nhau một giường, Thiệp úp thìa Thủy Linh một giường, chỉ có Mẫn là nằm chèo queo trên sa lông. Nhưng đã quá mệt, nhóm bạn ai nấy cũng đã thỏa mãn thiếp đi hồi nào không hay….

Hai năm sau Tiến đáp xuống phi trường mới, không còn cảnh người đông nghẹt chen lấn chờ đón ở phi trường Tân Sơn Nhứt cũ nữa. Thủ tục các thức xong xuôi, Tiến đến bên gia đình vợ con đang đứng đón, ôm chầm lấy Đan Lệ và thằng con trai 18 tháng chập chững em đang bồng trên tay. Nó giống cha như đúc. Ở chơi Việt Nam vài tuần thì hắn sẽ đem vợ con sang Mỹ đoàn tụ, giấy tờ bảo lãnh xong hết rồi. Hắn cười tươi nghĩ về những ngày tháng hạnh phúc trước mặt.

Truyện có thật, viết theo bạn đọc kể.
Houston, xuân Mậu Tí 2008,

( Truyện 18+ hay tại Truyen18.name)

VN88