VN88 VN88

Lên giường làm tình siêu mẫu ngôi sao có clip và phim 18+

Len giuong lam tinh sieu mau ngoi sao co clip va phim 18+

Lần này tôi không hôn môi cô ta một siêu mẫu nữa mà vừa liếm xuống cổ vừa xoa nhẹ vú cô ta. Tâm bắt đầu thở mạnh hơn và đẩy tôi ra một cách yếu ớt. Biết được cảm giác của Tâm lúc này, tôi kéo áo ngực của Tâm xuống và liếm xung quanh núm vú cô ta. Tâm nghẹn ngào thành tiếng: – Anh …. Anh …. Em….sướng…..quá..Truyện này có phim đụ nhau địt làm tình với siêu mẫu.

Full đọc chuyện lên giường làm tình siêu mẫu ngôi sao có clip và phim truyện 18+

Lời tác giả: Tôi là thợ chụp hình thuộc loại khá nổi tiếng tại tiểu bang Arizona, USA. Hơn thế nữa, tôi còn là người lăng xê người mẫu cho các hãng quảng cáo cũng như cho các giải thi hoa hậu Á Đông tại địa phương cũng như các vùng phụ cận. Bởi vì thế mà tôi có cơ hội gặp được nhiều cô gái đẹp và chính nhờ vậy mà có nhiều mối tình chớp nhoáng thoáng qua đời tôi. Nếu kể tường tận có đầu có đuôi thì e rằng dài quá mà đôi khi lại có những vấn đề dư thừa đối với quý vị, cho nên tôi chỉ kể những điểm chính mà thôi.

Sau khi chụp hình cho các cô Hoa Hậu và Á Hậu Việt Nam tại địa phương xong, tôi ngỏ ý muốn mời các cô tham dự giải thi Hoa Hậu Á Đông, bởi vì tôi là thợ chụp hình chính cũng như giám khảo chính cho giải Á Hậu ăn ảnh cho nên cũng dễ dàng đưa người của mình vào tham dự cuộc thi. Các cô kia từ chối, riêng có Tâm là đồng ý nhận lời tôi. Chúng tôi bắt đầu chụp hình để làm quảng cáo cho Tâm cũng như tập dượt, và kể từ đó chúng tôi thân mật với nhau hơn. Trong một dịp tình cờ, tôi quen được với Kathy là người chuyên săn lùng người mẫu cho hãng quần áo Victoria Secret và cũng nhờ Kathy dẩn lối chỉ đường cho nên tôi ký được hợp đồng với hãng này. Nhiệm vụ của tôi là cung cấp những hình người mẫu Á Đông mặc quần áo của họ, và cứ thế tôi được trả tiền thù lao theo từng tấm hình được chọn. Có lần tôi được chỉ định chụp một số hình đồ lót kiểu mới của họ, tôi suy nghĩ mãi và cuối cùng ngỏ ý mời Tâm làm người mẫu cho tôi. Tâm vui vẻ nhận lời ngay.

Xem full clip làm tình với mỹ nhân siêu mẫu ngôi sao FULL ĐẸP NHẤT

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Địa điểm của tôi không đủ phương tiện hơn nữa tôi không muốn cho bà xã cũng như người nhà của tôi biết được chuyện này cho nên tôi mướn khách sạn và hẹn ngày giờ cho Tâm đến đó. Sau khi chụp xong những bộ đồ lót bình thường rồi, chúng tôi bắt đầu chụp những bộ đồ lót thong sexy hơn. Trong số đó có một loại rất nhỏ, vừa đủ để che chỗ cần che, hơn nữa làm bằng lưới thưa cho nên Tâm từ chối không muốn mặc vì nhìn vô ….. thật không dám tưởng tượng. Thuyết phục một hồi thì Tâm cũng đồng ý nhưng cô ta ra điều kiện là chụp sao thì chụp nhưng không muốn nhìn thấy lông bên trong. Điều đó dễ quá mà, tôi video cho Tâm coi trước rồi tôi bắt đầu chụp. Có những lúc cần sửa lại kiểu và nhất là quần lót quá nhỏ cho nên lông hay bị lòi ra ngoài. Tôi giả vờ như không có chuyện gì cả và tự nhiên điều chỉnh lại. Tâm ngượng ngùng giử tay tôi lại nhưng vì thấy tôi không có ý gì nên cô ta cứ để cho tôi làm gì thì làm. Chụp nhiều kiểu khác nhau, bây giờ tôi cho cô ta đứng thẳng người giang rộng hai chân ra, còn tôi thì ngồi xuống phía trước chụp xéo lên. Nhìn kiểu hấp dẩn quá nên tôi nảy lòng tà dâm. Muốn thử lòng cô ta cho nên tôi tiến lại làm bộ sửa lại cái quần lót và lợi dụng cho ngón tay cà lên cà xuống bên ngoài mu lồn của cô ta. Tôi phát hiện được là đáy quần lót của Tâm đang ướt đẩm, tôi ngước mặc nhìn lên thì thấy Tâm đang ngửa mặt lên trần nhà và miệng hơi hé mở. Tôi làm bạo hôn vào háng cô ta. Tâm khép chân lại ngồi xuống và nói trong hơi thở đứt quãng:

Truyện 18+ Lên giường làm tình siêu mẫu ngôi sao có video clip

Truyen 18+ Len giuong lam tinh sieu mau ngoi sao co video clip

– Đừng …. đừng … anh, làm vậy … kỳ lắm.

Tôi biết là Tâm đang bị kích thích nhiều lắm rồi cho nên tôi mặc kệ cô ta nói gì, tôi đẩy nhẹ cô ta ra phía sau. Tâm đang ngồi chồm hổm cho nên tôi vừa đẩy là Tâm đã ngã và nằm ngửa trên sàn nhà. Tôi nằm ngang người và ngậm môi dưới của Tâm nuốt mạnh. Tâm đẩy tôi ra và nói:
– Đừng mà anh.
Lần này tôi không hôn môi cô ta nữa mà vừa liếm xuống cổ vừa xoa nhẹ vú cô ta. Tâm bắt đầu thở mạnh hơn và đẩy tôi ra một cách yếu ớt. Biết được cảm giác của Tâm lúc này, tôi kéo áo ngực của Tâm xuống và liếm xung quanh núm vú cô ta. Tâm nghẹn ngào thành tiếng:
– Anh …. Anh …. Em….

Tôi ngậm núm vú cô ta cắn nhẹ còn tay thì se se núm vú bên kia. Tâm ưởn ngực cao lên và rên thành tiếng:
– Oh yeahhh …. Anh làm em chịu không nổi nè ….
Tôi được thế, vừa nuốt núm vú vừa ẳm cô ta đặt lên giường và cho nằm nữa trên nữa dưới. Tôi quỳ xuống, đặt hai chân Tâm lên vai và liếm hai bên háng cô ta. Vừa liếm xuống đùi, vừa cởi quần lót cô ta ra. Tôi liếm vào giữa hai mép lồn, lúc này Tâm không còn kiềm chế được nữa nên cô ta vừa hẩy mông lên xuống, vừa ú ớ trong cổ:
– Ahhhhhh ….. anh … anh … làm em xướng … quá …

Tôi ấn mạnh đầu lưỡi xuống ngay hột le của Tâm cà qua cà lại, cùng lúc tôi đút ngón tay cái vào ngay lỗ lồn và ngón tay trỏ vào lỗ đít cô ta mà ấn vào kéo ra. Làm vậy một lúc, tôi thấy Tâm trân người và dâm thủy chạy ra rất nhiều làm ướt hết miệng và tay của tôi. Tôi ngậm hai bên mép lồn và nuốt thật mạnh, Tâm nẩy mông cao lên và sàn qua sàn lại. Bất chợt Tâm chồm người dậy, ôm hai vai của tôi kéo nằm lên người cô ta. Tâm ôm ghì đầu tôi, vừa liếm lỗ tai tôi vừa nói:
– Anhhh … anhhhh … em chịuuuu … hết nổiii rồi …. Chơi emmm đi anhhh …
Tôi nghịch ngợm ghẹo Tâm:
– Chơi là sao …. Em nói anh nghe đi …
– Đút vô người em … đi anhh … nhanh lên … đi anh … em hứng quá rồi nè …

Thật ra tôi có khác gì Tâm đâu. Máu nóng đang dồn đầy xuống cặc của tôi làm nó căn cứng và giực liên hồi. Tôi nhổng mông lên, kéo quần xuống. Tâm giúp tôi cởi áo tôi ra. Tôi cầm con cặc đang căn cứng đặc ngay lỗ lồn ngoáy thành vòng tròn cho lỗ lồn nở rộng thêm ra rồi từ từ hẩy mông ấn sâu vào. Tâm nhíu mày lại, hả miệng rên lớn tiếng:
– Ấn … ấn … sâu vô nữa đi anh …. hẩy mạnh lên đi ….
Tôi vừa hẩy đều đều vừa nuốt lưỡi cô ta và vừa hỏi:
– Anh làm như vậy em thích không …. sướng nhiều không ….
Một tay Tâm ôm đầu tôi, còn một tay thì vuốt lưng tôi, Tâm dục:
– Nhanh lên đi anh … đừng ngưng nha anh … em sắp tới nữa rồi nè … ahhhh … em …. sướng quá nè …..

Tôi hẩy thêm vài cái nữa, một cảm giác sướng khoái kỳ lạ chạy rần theo xương sống, tôi vội rút cặc ra khỏi lồn cô ta, một tay chống xuống giuờng, một tay cầm con cặc tuốt ra tuốt vô. Tôi bổng trân người lại, một dòng khí trắng đục bắn ra từng đợt chạy xuống bụng cô ta. Tâm vừa vuốt đùi tôi, vừa thoa bụng chỗ mà khí của tôi chảy xuống. Tôi nằm dài trên người Tâm, vừa nuốt lưỡi cô ta vừa nói:
– Cám ơn em đã cho anh một cảm giác thật tuyệt vời.
Tâm ôm chặc lấy tôi và chúng tôi tiếp tục trao cho nhau những nụ hôn say đắm nhất.
Chúng tôi vẫn thường gặp nhau và trao cho nhau những giây phút mặn nồng ấy. Cho đến khi Tâm bị loại ra khỏi top 5 của giải Hoa Hậu Á Đông tại Arizona, và cũng từ đó chúng tôi ít gặp nhau hơn, giường như Tâm không còn hứng thú nữa về còn đường người mẫu của cô ta. Tình cảm của chúng tôi cũng từ từ chìm vào quên lãng.

VN88