VN88 VN88

Quan hệ vợ chồng phim mới cực hay

Khi nàng đến, câu hỏi đầu tiên của nàng là tôi có thể quan hệ vợ chồng và làm được như nàng đã làm cho tôi hay không? Không cần suy nghĩ, tôi nhanh chóng gật đầu nhận lời. Thế là Thùy Dương lúng túng cởi bộ y phục của nàng đang mặc trên người ra và leo nằm trên bàn và chúng tôi bắt đầu quan hệ như vợ chồng. Tôi trố mắt không ngờ mình được diễm phúc nhìn ngắm nàng hoàn toàn trần truồng với làn da trắng như trứng gà bóc trông xinh đẹp và hẫn dẫn vô cùng. Nhất là phần lông dưới háng của nàng được cạo sạch trơn không còn một sợi nào!..( đọc tiếp ở dưới)

Xem phim quan hệ vợ chồng phim mới cực hay FULL.

[Để xem phim, và nội dung ẩn có rất nhiều phim 18+ hay điền mật khẩu là: Truyen18.name vào ô dưới và bấm nút XEM NGAY]

Quan he vo chong phim moi cuc hay truyen 18+

Tôi hiện đang sống tại một nơi nông thôn thuc vùng đồng bằng sông Cửu Long ở Việt-Nam. Nơi đây đã đem đến cho tôi những tháng ngày thảnh thơi đầy thơ mộng. Từ nơi xứ người trở về quê hương, vùng đất này đã nuôi dưỡng tôi bằng sự tưởng tượng. một sự tưởng tượng mà từ trước đến giờ tôi rất thích thú và nó là một trong những thứ tôi cần phải có trong cuộc sống hàng ngày.

Sống trong những điều mình tưởng tượng, nó có thể giúp mình thoát khỏi những áp lực của cuc sống hàng ngày vì mình tự hưởng tới quan hệ vợ chồng được những cảm giác tuyệt vời đó mặc dù là sự tưởng tượng. Thế nhưng mới đây thôi, có một loạt biến chuyển đã xẩy ra làm thay đổi tất cả. Vì cách đây hơn hai tháng, tôi bỗng nhiên bị đau lưng nên chỉ quanh quẩn trong nhà làm việc nhẹ và đồng thời cũng đi bác sĩ vật lý trị liệu để chạy chữa cho qua khỏi cơn đau. rồi bỗng một hôm, bất chợt tôi trở cơn đau lúc chuẩn bị ăn cơm chiều. Tôi đang chẩn bị đi bác sĩ thì ông cụ bên cạnh nhà sang chơi, thấy vậy liền bảo tôi rằng:
– Cháu ở xa về, chắc có lẽ không quen với cái thời tiết nóng bức ở Việt – Nam. Con gái bác đang học về vật lý trị liệu. Để bác gọi nó sang giúp cháu nhé?

Thế là ông cụ nhanh chân trở về và không đầy 10 phút sau, một cô gái trẻ tuổi sang nhà tôi. Nàng có một cái tên thật quyến rũ gọi là Thùy Dương. Rồi sau những lần thăm bệnh như vậy thì tình trạng tương đối đỡ hơn.

Truyện 18+ quan hệ vợ chồng mới hay nhất

Truyen 18+ quan he vo chong moi hay nhat

Thùy Dương chữa cho tôi bằng phương pháp Massage ngay tại vùng bị đau chứ không cần một phương thức nào đặc biệt hơn. Rồi với thời gian tôi cứ đều đặn tôi vẫn nhờ đến nàng để được cô nàng này massage mà nhất là những lúc mệt mỏi hoặc những khi lên cơn đau nhức nổi lên rất khó chịu. Rồi tôi cũng nhận ra Thùy Dương rất tài giỏi trong kỹ thuật massage và lâu dần thì tôi cũng học được cách thức xoa bóp như nàng làm cho tôi trong thời gian qua sung sướng như quan hệ vợ chồng.

Thế rồi có một lần, tôi nhờ Thùy Dương đến thăm bệnh nhưng lần này nàng nói rằng hôm nay nàng không thể xoa bóp cho tôi được vì chính nàng cũng bị ê ẩm cái lưng nhưng nhẹ hơn tôi. Nhân cơ hi này để đáp lại việc nàng đã giúp tôi nên tôi gợi ý để mình giúp lại nàng Massage nơi vùng lưng cho nàng. nhưng Thùy Dương tỏ vẻ ngại ngùng. Thấy vậy, tôi vội thuyết phục rằng chuyện này là chuyện tự nhiên và nếu nàng không được xoa bóp thì e rằng sẽ bị đau hơn! Ngần ngừ đôi ba phút, nàng đồng ý nhưng lại muốn sang nhà tôi vì nàng sợ bố nàng để ý. Thật sự là tôi không biết diễn tả nỗi vui mừng của mình như thế nào khi nàng đề nghị một việc rất hấp dẫn như vậy và còn gì sung sướng hơn khi được xoa nắn thân thể của một người con gái thật đẹp và đầy khiêu gợi như Thùy Dương!

VN88