VN88 VN88

Rửa xà phòng sạch sau quan hệ để phòng bệnh AIDS

Em đang rất lo lắng, không biết mình có bị nhiễm HIV hay không? Mong chuyên mục hãy cho em một lời giải đáp.

Cách đây một ngày em đã quan hệ tình dục với mội gái mại dâm mà không sử dụng bao cao su. Sau khi quan hệ xong em rửa sạch bằng nước và xà phòng bánh nhưng em vẫn rất lo. Liệu bây giờ em đi xét nghiệm có phát hiện được mình có bị nhiễm HIV hay không? Và có biện pháp phòng ngừa nào không ạ? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

Rua xa phong sach sau quan he de phong benh AIDS

Tâm sự Rửa xà phòng sạch sau quan hệ để phòng bệnh AIDS

Trả lời:

Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Chuyên mục thực sự e ngại cho tình hình sức khỏe của em vì khả năng em bị nhiễm HIV là rất cao nếu như cô gái đó có mầm bệnh trong người. Khi em quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su để phòng tránh thì dù em có rửa sạch bằng nước hay xà phòng cũng không thể nào phòng ngừa được virut HIV. Mọi biện pháp phòng ngừa phía sau đều vô hiệu nếu như khi em quan hệ không sử dụng bao cao su.

Bây giờ không còn biện pháp phòng ngừa nào nữa cả. Tốt nhất lúc này em nên đi tới các cơ sở y tế để làm xét nghiệm và tư vấn của các bác sĩ. Các bác sĩ sẽ giúp em có biện pháp tốt nhất trong tình huống này. Hi vọng rằng may mắn sẽ đến với em và cũng là bài học đắt giá mà em cần phải ghi nhớ để không bao giờ tái phạm thêm nữa nếu không muốn đánh cược với cuộc sống của mình.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88