VN88 VN88

Tâm sự 5 hành động nhỏ thể hiện tình yêu lớn

Đọc tâm sự 5 hành động nhỏ thể hiện tình yêu lớn tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về 5 hành động nhỏ thể hiện tình yêu lớn

Tâm sự 5 hành động nhỏ thể hiện tình yêu lớn

Bạn đừng vội vàng quan niệm rằng rửa bát, quét nhà, tâm sự… là ‘đặc quyền’ của phụ nữ. Đôi khi, các nàng rất muốn bạn tham gia vào những việc đó đấy. Hãy thể hiện tình yêu của mình bằng cách giúp vợ các việc lặt vặt trong nhà, đưa nàng đi mua sắm hay khen ngợi nàng nhé!

Khen nàng thật sexy và ngọt ngào

“Yêu bằng tai” là đặc điểm chung của tất cả phụ nữ nên đừng tiếc lời khen ngợi bà xã nhé! Thời gian dỗi ở nhà hay ngày nghỉ cuối tuần, đa phần nàng sẽ mặc bộ đồ cho thoải mái. Dĩ nhiên, chúng chẳng có gì đặc sắc, thế nhưng bạn lại khen nàng trông thật quyến rũ, nàng chắc chắn mỉm cười sung sướng cả ngày còn bạn cũng được tiếng là ông chồng “khéo miệng”.

Mua cho nàng đồ vật vừa bị mất

Vợ bạn vừa bị mất chiếc kẹp tóc yêu thích, thỏi son môi mới mua chưa được bao lâu… nàng than vãn với bạn, bạn lập tức “tậu” ngay một cái mới hoặc dẫn nàng đi mua. Chỉ một hành động nhỏ thế này thôi cũng có thể khiến mắt nàng rưng rưng cảm động hay sáng ngời hạnh phúc.

Tam su 5 hanh dong nho the hien tinh yeu lon

Hình minh họa 5 hành động nhỏ thể hiện tình yêu lớn

Lắng nghe tâm sự của nàng

Không phải lúc nào phụ nữ cũng thích “buôn dưa lê” hay bàn tán những chuyện tầm phào, các nàng cũng gặp phiền phức hay áp lực trong công việc, cuộc sống thường ngày. Khi đó, họ thực sự rất muốn chia sẻ để nhận được những lời khuyên, an ủi và động viên từ chồng.

Cùng nàng làm việc nhà vào ngày cuối tuần

Bạn bận rộn và đi làm về muộn suốt cả tuần nên phó mặc việc nhà cho vợ quản lý. Dĩ nhiên, nàng chẳng bao giờ trách móc bởi nội trợ là công việc của phụ nữ nhưng nàng sẽ rất vui nếu bạn giúp đỡ một vài việc lặt vặt như lau dọn nhà cửa, chơi với con hay giặt quần áo vào ngày cuối tuần.

Đưa nàng đi mua sắm

Các nàng biết rõ đàn ông chẳng hứng thú gì với mấy chuyện chợ búa hay đi mua sắm. Tuy nhiên, tâm lý chung của các bà vợ là vẫn muốn ông xã đi cùng. Vì vậy, bạn nên dành những ngày cuối tuần chở vợ đi chợ, vừa để thể hiện tình yêu, vừa giúp thắt chặt tình cảm vợ chồng.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88