VN88 VN88

Tâm sự anh bị đuổi khỏi nhà vì yêu tôi

Đọc tâm sự anh bị đuổi khỏi nhà vì yêu tôi tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về anh bị đuổi khỏi nhà vì yêu tôi

Tâm sự anh bị đuổi khỏi nhà vì yêu tôi

Gia đình anh muốn anh lấy cô gái có nhà đi nước ngoài nên đã ngăn cản, không cho ai bênh chúng tôi.
Chúng tôi quen nhau đã được hai năm. Nói là hai năm nhưng cũng đã tìm hiểu nhau gần 4 năm trời mới quyết định đến với nhau. Thời gian không ngắn cũng không dài nhưng đủ để chúng tôi hiểu nhau và đi đến quyết định kết hôn. Mấy lần về nhà anh, ba má đều rất bình thuờng, vui vẻ nói chuyện với tôi. Nhưng khi gia đình tôi có ý mời lên nói chuyện thì nhà anh lại nghe lời người bác, mai mối cho anh một cô khác mà bác cảm thấy hợp với anh hơn. Cô ấy có gia đình đi nước ngoài và có thể lo cuộc sống của anh. Anh không đồng ý nên bị đuổi ra khỏi nhà.

Tam su anh bi duoi khoi nha vi yeu toi

Hình minh họa anh bị đuổi khỏi nhà vì yêu tôi

Cả tôi và anh đều rất đau khổ. Anh tìm lời thuyết phục gia đình nhưng vẫn không được chấp thuận. Bất kỳ ai trong gia đình đứng về phía chúng tôi đều bị đuổi ra khỏi nhà. Gia đình anh lấy cớ tôi nhiều bệnh, lại không biết làm ăn nên không cho quen. Tôi tự hỏi một người con gái khi lấy chồng mà cần phải biết bươn chải, lo cho gia đình và nuôi chồng sao? Có ai muốn con gái mình có cuộc sống vất vả như thế cơ chứ?

Mẹ tôi lo tôi là con gái mà quen lâu sẽ có nhiều chuyện xảy ra nên bắt Tết này gia đình anh phải lên nói chuyện. Nếu không thì chẳng được quen nhau nữa. Mọi điều dồn cả hai chúng tôi vào bước đường cùng. Tôi yêu anh nhiều nhưng tôi không dám nói cho mẹ nghe vì tôi cảm nhận được mẹ không tin tưởng tôi. Tôi sợ sẽ bị mẹ phản đối.

Có quá nhiều áp lực khiến tôi suy sụp rất nhiều. Ở bên anh, tôi đã khóc và anh cũng khóc. Nhìn anh có nhà mà không được về, suốt ngày ở nhà người ta, tôi rất đau lòng. Tôi biết anh đã cố gắng rất nhiều để thuyết phục gia đình nhưng đều không được. Bây giờ, chúng tôi đang rất rối trí, không biết phải làm gì nữa khi Tết thì gần đến mà gia đình anh nhất quyết không chấp nhận.

Tết sắp đến rồi, không biết rằng trong ba ngày Tết, khi mọi người sum họp với gia đình thì anh sẽ ở đâu?Đi đâu? Và liệu rằng chúng tôi có được sự ủng hộ từ mẹ tôi? Qua cái Tết này, chúng tôi có còn được ở bên nhau cùng nhau cố gắng thuyết phục gia đình anh nữa không?

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

 

VN88