VN88 VN88

Tâm sự anh gây sự với tôi để kiếm cớ ngoại tình

Đọc tâm sự anh gây sự với tôi để kiếm cớ ngoại tình tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về anh gây sự với tôi để kiếm cớ ngoại tình

Tâm sự anh gây sự với tôi để kiếm cớ ngoại tình

Từ ngày về sống với anh như vợ chồng, anh bắt tôi nghỉ việc, bày đặt nghi kỵ này kia. Tất cả để che đậy chuyện lăng nhăng của anh.
Ngồi nhớ lại những ngày tháng qua, tôi chua xót cho phận số mình bạc phước. Tôi phải sống làm sao với những ngày tháng tới cùng sự mất mát khi tin lầm vào người đàn ông bạc bẽo. Ngày tôi gặp anh cũng lại là cái ngày tôi làm khổ chính tôi.

Tôi lên thành phố đã gần 10 năm. Trong khoảng thời gian ấy, tôi đã chia tay một mối tình dài 5 năm đằng đẵng. Khi quên được người đó, tôi tự hứa với lòng sẽ không yêu nữa. Nhưng sự đời nào ai biết trước được chuyện xảy đến với mình để mà né tránh. Tôi thật không may khi công việc làm ăn thua lỗ. Tôi bị phá sản rồi chuyển qua nghề hát vì tôi cũng biết hát cải lương nhưng không đạt cho mấy. Tôi đi học thêm để hát, kiếm sống qua ngày. Tôi học được 3 tháng và đi làm. Tôi xin vào làm chỗ quán hát và tôi gặp anh tại nơi ấy.

Dù không thích môi trường nơi tôi làm nhưng vì muốn hát cứng nghề, tôi cố gắng chịu đựng những va chạm của khách không mấy lịch sự. Tôi làm được 3 ngày thì gặp anh, tiếp chuyện qua lại, tôi thấy con tim mình rung động khi anh hôn tôi. Tôi rất ghét những khách không lịch sự, vậy mà không hiểu sao tôi lại có cảm giác với anh như vậy. Rồi mỗi ngày anh đều đến quán và không cần tìm hiểu về anh như thế nào, tôi đồng ý làm bạn gái của anh. Chúng tôi chung sống cùng nhau như vợ chồng.

Tam su anh gay su voi toi de kiem co ngoai tinh

Hình minh họa anh gây sự với tôi để kiếm cớ ngoại tình

Thấy anh ghen quá nên tôi phải nghỉ làm ở quán hát nhưng tôi lại xin được vào làm quán nhậu. Ở đó lịch sự hơn và có nhóm nghệ sĩ cải lương riêng để hát phục vụ cho khách yêu cầu. Tôi rất hài lòng về chỗ làm và lại có tiền nhiều. Làm được một năm, anh bắt tôi phải nghỉ, không cho đi hát nữa vì anh ghen, sợ tôi bị cám dỗ. Tôi cũng vì hạnh phúc hai đứa nên nghỉ đi hát, mặc dù rất tiếc.

Lúc tôi nghỉ hát thì lại là cái ngày tình cảm chúng tôi rạn nứt. Anh luôn đi sớm về muộn, mặc cho tôi buồn bã hay cô đơn gì, anh cũng chẳng quan tâm. Anh hay cáu và đánh tôi mỗi khi tôi phàn nàn anh về chuyện anh không quan tâm đến tôi nữa. Anh không tôi cho dùng đến điện thoại, không cho tôi qua lại với bất kỳ ai ngoài anh. Tôi thui thủi trong căn phòng suốt một năm, không bước chân ra khỏi phòng vì tất cả mọi thứ anh đều mua để sẵn hết cả. Tôi chỉ quanh quẩn trong phòng, hết xem tivi rồi laptop, vậy mà vẫn bị anh cho là tôi cặp bồ với người này, người nọ.

Nhưng tôi thật không ngờ đó chỉ là che đậy sự phản bội của anh mà tôi không hay biết. Khi tôi đọc được tin nhắn trong máy anh với người phụ nữ xa lạ kia, tôi không dám tin vào mắt mình nữa. Tôi sợ mình nghi oan cho anh nên tôi muốn biết thật hư và nhắn tin lại cho số điện thoại đó xem sao. Một sự thật khiến tôi ngỡ ngàng. Hồi lâu, khi tôi lấy lại bình tĩnh và đợi anh về, tôi muốn nghe anh giải thích. Nhưng anh không nhận mà con chửi bới tôi ăn không ngồi rồi, ghen tuông gây áp lực cho anh này nọ. Tôi đòi gặp người phụ nữ đó thì anh lại ậm ừ và vẫn lén lút qua lại cùng người kia. Khi anh muốn qua đêm với người phụ nữ đó, anh lại kiếm chuyện chửi bới tôi để không về.

Sau đó, tôi lại biết thêm một người phụ nữ khác đang qua lại với anh. Tôi thấy khinh bỉ anh đến mức hèn hạ khi anh khen người phụ nữ kia là đàng hoàng. Còn tôi thì anh cho là không tốt. Anh kêu tôi nghỉ làm ở nhà, khi nào đến đám cưới em gái tôi, anh lo cho tôi vài chục triệu về quê cho tiền cha và mẹ. Vậy mà khi gần đến đám cưới em tôi, anh lại nói là lúc trước khác, bây giờ khác rồi, làm gì được anh. Tôi chết đứng vì câu nói của anh.

Tôi muốn chết đi cho khỏi phải chứng kiến con người độc ác của anh, để không thấy mình bị tủi thân khi gặp phải con người dã tâm đến như vậy. Rồi đây tôi phải làm sao để có tiền về quê mừng đám cưới em tôi ngoài hai bàn tay trắng khi ngày cưới đã gần đến? Tôi mất hết phương hướng và chán nản, không còn tia hy vọng nào nữa cho cuộc đời mình. Với sức lực nhỏ bé, không ai bên cạnh can thiệp giành quyền lợi cho tôi và tôi chỉ biết ngậm ngùi chịu đựng vì anh rất hung dữ, tính tình háo thắng. Tôi không biết phải làm gì để được thoát khỏi kẻ độc ác như anh. Tôi thật sự sợ hãi khi phải sống tiếp tục với con người mất hết lương tri như vậy. Tôi chán nản vô cùng khi thấy tương lai mình mờ mịt quá!

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

VN88