VN88 VN88

Tâm sự bí quyết yêu của nữ hoàng Elizabeth

Đọc tâm sự bí quyết yêu của nữ hoàng Elizabeth tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về bí quyết yêu của nữ hoàng Elizabeth

Tâm sự bí quyết yêu của nữ hoàng Elizabeth

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi hoàng gia đã vượt qua nhiều khó khăn để chung sống hạnh phúc suốt 65 năm.
Kết hôn vào năm 1947, nữ hoàng Elizabeth II và thái tử Philip được xem là hình mẫu của mọi cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nước Anh. Ngày 20/11 vừa qua, họ đã tổ chức lễ cưới kim cương trong sự chúc tụng hân hoan của gia đình và người dân Anh. Hãy cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng và tìm hiểu xem đâu là bí quyết hạnh phúc của cặp đôi quyền lực này.

Tam su bi quyet yeu cua nu hoang Elizabeth

Lần đầu gặp nhau, thái tử Philip 18 tuổi và nữ hoàng Elizabeth II mới chỉ 13 tuổi. Họ yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và lúc đó, nữ hoàng đã biết được rằng “người đàn ông cao lớn kia” sẽ là ý trung nhân của mình. Trải qua bao nhiều thử thách về không gian và thời gian, 8 năm sau, họ chính thức nên nghĩa vợ chồng.

Tam su bi quyet yeu cua nu hoang Elizabeth 2

Cuộc hôn nhân của họ được xây dựng trên cơ sở tình yêu thực sự. Trong một lá thư gửi cho cha mẹ, nữ hoàng đã viết: “Con chỉ có một mong muốn là tạo cho các con của mình không gian sống đầy ắp tình yêu như con từng được hưởng”. Bà còn viết thêm rằng: “Từ nhiều năm trước, chúng con đã biết mình thuộc về nhau. Philip là một thiên thần! Anh ấy tốt bụng và sâu sắc”. Còn thái tử Philip cũng không tiếc những lời có cánh để nói về vợ: “Cô ấy là người duy nhất trên thế giới này thực sự ‘thật’ với tôi. Và tham vọng của tôi là xây dựng một cuộc sống tốt đẹp, bình yên cho cô ấy”.

Tam su bi quyet yeu cua nu hoang Elizabeth 3

Tâm sự bí quyết yêu của nữ hoàng Elizabeth

Họ cùng nhau chia sẻ những sở thích chung và riêng. Vì là những người không có nhiều bạn bè thân nên mỗi ngày họ đều ngồi uống trà, nói chuyện với nhau như tri kỷ. Thái tử Philip thường đọc cho vợ nghe những bức thư tình hoặc pha trò hóm hỉnh. Theo thái tử, “bí quyết cho một hôn nhân hạnh phúc không phải là gò ép để có cùng sở thích mà cần phải biết điều hòa những cuộc tranh luận”.

Tam su bi quyet yeu cua nu hoang Elizabeth 4

Con trẻ là niềm hạnh phúc của mỗi cặp vợ chồng. Nhưng để hâm nóng tình yêu và sự lãng mạn, cặp đôi này cố định thời gian biểu ít nhất một đêm trong tuần cho những khoảnh khắc riêng tư, không có các con.

Tam su bi quyet yeu cua nu hoang Elizabeth 5

Sau 65 năm, họ vẫn chung sống hạnh phúc. Bí quyết quan trọng nhất của họ là có tầm nhìn, mục đích chung cho gia đình, sự nghiệp. Cần phải biết vạch ra rõ ràng ngay từ lúc kết hôn và hành động theo những việc đã đề ra.

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

VN88