VN88 VN88

Tâm sự chồng dan díu với người cũ sắp cưới

Đọc tâm sự chồng dan díu với người cũ sắp cưới tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về chồng dan díu với người cũ sắp cưới

Tâm sự chồng dan díu với người cũ sắp cưới

Trên Facebook, anh còn lưu tên cô ấy là bà xã và họ vẫn hẹn hò gặp nhau qua tin nhắn điện thoại.
Bây giờ mình không biết phải làm thế nào, mong mọi người hãy cho mình lời khuyên. Mình năm nay 26 tuổi, nhà có 3 em trai. Ông xã mình 29 tuổi và cũng có 2 em trai nữa. Ông xã là mối tình duy nhất mình có. Mình và ông xã gặp nhau khi mình học năm thứ 2 hệ cao đẳng (TP HCM). Mình ở ký túc xá, còn ông xã ở trọ cùng bạn.

Thời gian yêu nhau, có nhiều người bạn khuyên mình nên chia tay vì anh rất đào hoa và gia đình cũng không đồng ý bởi hai đứa khắc tuổi nhau (tuổi tý – tuổi mão). Nhưng hai đứa vẫng giữ mối quan hệ này. Anh rất nhiệt tình với tất cả mọi người và dần dần, mình cũng cảm nhận được là anh lăng nhăng. Không hiểu sao, lúc đó, mình không thể chia tay được. Mình nghĩ có thể sau này sẽ khá hơn.

Đến khi ra trường, nhà mình có ý định cho mình ra Bình Dương làm việc và mình đã khóc rất nhiều. Mình yêu cầu anh tìm việc cho mình ở gần Sài Gòn (vì mình ở tỉnh) và sau đó, mình vào làm cho một công ty tại Long An, cũng gần nhà anh. Mình thường được anh chở vào nhà chơi vào cuối tuần. Mình đã nhất quyết sau 3 năm ra trường thì mới cưới vì mình còn lo cho em trai học cao đẳng. Nhưng sau 2 năm ra trường, mình phát hiện anh tán tỉnh một em khác. Mình quyết định chia tay thì đúng lúc đó, anh bị tai nạn giao thông, gãy xương bả vai. Mình là người đầu tiên anh gọi và mình chạy ngay vào bệnh viện với anh.

Tam su chong dan diu voi nguoi cu sap cuoi

Hình minh họa chồng dan díu với người cũ sắp cưới

Sau khi về nhà, anh hứa hẹn đủ thứ và mình lại chăm sóc anh mỗi chiều đi làm về. Hôm nào cũng vậy, ăn uống xong là mình chạy vào chăm cho anh tắm rửa, ăn uống. Thời gian gần cuối năm, gia đình anh muốn anh lấy vợ vì quen mình lâu quá rồi mà không thấy động tĩnh gì. Trong khi đó, mình chưa thể kết hôn. Thế là anh đi xem mắt một người cùng quê (mình nghe kể lại là chị đó người Bắc vào Nam). Mình rơi vào đau khổ, bấn loạn và không ngủ được cả ngày lẫn đêm. Hai ngày trôi qua trong đau thương thì anh lại hứa sẽ thuyết phục ba mẹ. Dần dần mình cũng bình tâm lại.

Mình đã nghĩ trong đầu là đến khi em trai học xong mà anh ấy đã cưới hoặc chúng mình không đến được với nhau thì mình cũng sẽ đi lấy chồng, tạo áp lực cho anh. Và đến khi em trai ra trường, gia đình anh làm lễ dặm hỏi mình và đám cưới tổ chức sau đó một tháng. Đúng ngày vu quy, mình phát hiện có thai và hai đứa quyết định giữ lại. Mọi việc vẫn ổn dù công việc anh chưa tốt lắm (thay đổi công ty liên tục). Mọi chi phí gia đình đều dựa vào đồng lương của mình mặc dù không nhiều.

Đến ngày sinh em bé, mình vẫn tin tưởng vào chồng. Lúc này, anh đã ổn định công việc. Sau 2 tháng, anh hùn hạp làm ăn kinh doanh với một chị chưa chồng và đang chuẩn bị làm đám cưới. Chị đó có đến nhà và đã biết mình. Anh cũng kể rằng hai người họ từng có quan hệ nhưng đã bỏ rồi vì chị sắp cưới. Anh thì đã có mình và con. Con gái của chúng hình cũng được 5 tháng tuổi và anh còn để ảnh của con là hình nền điện thoại, lâu lâu nhớ lại đem ra xem.

Không hiểu sao mình có linh tính rằng giữa hai người họ có quan hệ trên mức bình thường. Và quả thật chẳng sai. Hôm thứ bảy vừa rồi, anh nói phải chạy về kho có công việc gấp, mình vẫn tin. Đến trưa chủ nhật, anh hẹn sẽ về chở mình đi đám cưới nhưng rồi lại về trễ. Anh bảo do tắc đường. Sau đó, mình kiểm tra điện thoại của anh thì đọc được những tin nhắn âu yếm, hẹn hò đợi nhau của họ. Trên Facebook, anh còn lưu tên cô ấy là bà xã. Mình cảm thấy vô cùng đau khổ vì điều này, nằm bên anh mà trong đầu mình đã nghĩ tới chuyện ly hôn. Hiện mình rất mệt mỏi và mong sớm nhận được lời khuyên từ mọi người.

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

VN88