VN88 VN88

Tâm sự chồng thoáng với bồ ky bo với vợ

Đọc tâm sự chồng thoáng với bồ ky bo với vợ tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về chồng thoáng với bồ ky bo với vợ

Tâm sự chồng thoáng với bồ ky bo với vợ

Anh mua nhà cho bồ nhí, nhưng hàng tháng căn ke với vợ từng đồng, thoái thác cả việc đóng tiền học cho con.

“Mang tiếng chồng là giám đốc, đi nước ngoài như cơm bữa, nhưng tôi tháng nào cũng phải chạy lo tiền điện nước, chợ búa hàng ngày, tiền sữa, tiền học của con. Hỏi tiền chồng thì anh ấy nhăn nhó nói đang kẹt, tiền còn phải đầu tư”, chị Vân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ.

Chồng hay về muộn và đi công tác xa, hàng ngày chị Vân đi làm về là tất bật lo đón con rồi cơm nước, cho con ăn uống, tắm rửa, dọn dẹp. Chị muốn thuê giúp việc nhưng chồng không cho vì sợ tốn kém, phiền phức. Mặc kệ vợ đi làm bằng chiếc xe máy cà tàng đã bao lần hỏng hóc, chồng chị ung dung sắm ôtô sang và giải thích có xe hơi mới tạo quan hệ và mở rộng việc làm ăn được.

“Thời buổi kinh tế khó khăn, công việc của mình chịu nhiều áp lực, lương giảm, nhưng mỗi lần hỏi tiền là chồng lảng, có khi mấy tháng liền anh không đưa đồng nào, con xin tiền học là xua ra hỏi mẹ”, chị Vân than thở.

Gần đây, chị Vân phát hiện chồng có bồ nhí trẻ đẹp và mua hẳn căn hộ chung cư cho cô ta ở. Những lần đi công tác xa, anh đều đưa cô ta đi cùng. Khi biết chuyện, chị thấy đất trời như sụp xuống chân. Hỏi chồng, anh ta thoái thác hết, thậm chí còn trách vợ ghen bóng gió, ảnh hưởng tới sự nghiệp của chồng.

“Sự thật đã mười mươi rồi. Hận chồng một, trách mình ngu hai. Không bao giờ có thể tưởng tượng được người mình chọn làm chồng lại đốn mạt đến thế”, người phụ nữ 35 tuổi chua chát.

Tam su chong thoang voi bo ky bo voi vo

Tâm sự chồng thoáng với bồ ky bo với vợ

Thấy hóa đơn mua chiếc túi hàng hiệu trị giá gần hai nghìn đô trong túi áo chồng, chị Hòa (Tây Hồ, Hà Nội) ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì. Không vội hỏi chồng vì biết thế nào anh cũng bịa ra lý do nào đó, chị tìm kiếm trong điện thoại chồng thì thấy hàng loạt tin nhắn tán tỉnh, hẹn hò với một cô gái, trong đó có tin cảm ơn về món đồ hàng hiệu kia.

“Lấy nhau gần 6 năm chưa lần nào chồng tặng quà gì. Nghĩ tính anh ấy khô khan, mình chấp nhận và cũng dần quen. Ai ngờ đâu… Mấy hôm trước con hết sữa, mình bảo chồng mua thì anh cáu kỉnh kêu hết tiền, còn nói vợ không biết vun vén, mỗi tháng đã đưa cho 5 triệu mà vẫn vòi thêm”, chị Hòa ngậm ngùi kể.

Lương chính của anh là 9 triệu đồng, nhưng số thu nhập ngoài còn lớn hơn. Vậy nhưng mỗi tháng anh chỉ góp cho chị hơn một nửa lương để lo tiền học cho con, ăn uống, sinh hoạt của cả nhà. Đã vậy, anh cũng không chủ động đưa mà tháng nào chị cũng phải nhắc nhở từ đầu tháng tới gần giữa tháng.

Khi biết chồng có bồ chị Hòa vô cùng đau khổ. Chị còn xót xa hơn cho con và chính mình khi biết chồng thường xuyên dẫn người tình đi ăn uống ở nhà hàng sang trọng, cho tiền hay mua sắm cho cô ta đủ thứ quà xa xỉ từ túi xách, giày, ví hàng hiệu. Khi những chuyện này bị vợ phát hiện, chồng chị chẳng tỏ ra hối hận gì. Anh ta còn “đánh bài ngửa” luôn là muốn bán căn nhà đang ở để mua căn hộ sống chung với người tình.

“Tôi như chết lặng trước những gì tưởng như chỉ có trong phim đang xảy ra với chính mình. Chẳng nuối tiếc gì người chồng phụ bạc, nhưng tôi không tưởng tượng được anh ta lại cạn tình cạn nghĩa đến vậy”, người vợ than thở.

Nhà tâm lý Văn Thanh Sĩ, chuyên gia tư vấn đường dây 1088 TP HCM cho biết, thực tế không hiếm những người đàn ông keo kiệt với vợ con nhưng lại rất thoáng tay chi cho bồ nhí. Lý do lướt qua có vẻ không lạ, cũng đơn giản như câu hỏi “Sao anh ở nhà thì mặc xuềnh xoàng vậy mà đi ăn cỗ diện quá trời”. Nhưng thực chất, vấn đề lại hoàn toàn khác, thể hiện sự nông cạn và vô trách nhiệm của người đàn ông với gia đình mình.

“Người đàn ông vung tiền cho bồ có thể vì anh ta cảm thấy đồng tiền bỏ ra xứng đáng với những gì mình nhận được. Có thể cô bồ trẻ đẹp giúp anh ta tự hào khi dẫn đi nơi này nơi khác hoặc khoe với bạn bè rằng mình ‘cua’ được một ‘chân dài, váy ngắn’. Đó là một món ăn tinh thần giúp anh ta cảm thấy tự ái đàn ông được vuốt ve, nâng lên. Ngoài ra, có thể người tình mang lại cho anh ta sự thỏa mãn về tình dục, khiến anh ta thấy thích thú hơn nhiều so với khi quan hệ với vợ”, nhà tâm lý lý giải.

Ngoài ra, những người đàn ông chi ly với vợ con nhưng lại phóng khoáng với bồ có lẽ vì cảm thấy những gì ở gia đình là sẵn có, đương nhiên anh ta được hưởng, không cần đóng góp hay đầu tư, trong khi mối quan hệ ngoài luồng nếu không cho chắc chắn sẽ không nhận được gì. Trường hợp này thường rơi vào cánh đàn ông tham lam, ích kỷ, nhưng lại có người vợ quá nhẫn nhịn, chịu đựng.

“Có người ra ngoài thấy tô phở ngon, sẵn sàng bỏ ra vài trăm nghìn để được ăn, được cảm nhận một vị giác mới lạ mà trong cuộc sống đời thường họ không có. Họ cho là mình thiếu và thèm, nên sẵn sàng bỏ chi phí ra để được hưởng. Đó là điều bình thường khi ăn phở theo nghĩa đen, nhưng nếu ‘ăn phở’ kiểu đó theo nghĩa bóng thì hoàn toàn khác, đáng bị lên án”, ông Sĩ nói.

Ông cho rằng, cô bồ của những người đàn ông này có thể đáp ứng cái thiếu thốn của anh ta, bổ sung khiếm khuyết của người vợ. Nhìn bề ngoài thì anh ta thoáng với bồ nhưng thực chất anh ta làm điều đó cho chính mình, để đáp ứng nhu cầu của bản thân. “Cũng như việc có rất nhiều người thèm ăn phở và có thừa khả năng tài chính để ăn, nhưng họ không ăn mà để dành mua nhà hay tiết kiệm cho con…”, nhà tâm lý so sánh.

Bà Lê Thị Minh Hoa, chuyên gia tư vấn và trị liệu tâm lý tại TP HCM cho biết, bà từng nghe tâm sự của khá nhiều bà vợ rơi vào trạng thái sốc và cay đắng khi phát hiện chồng mua nhà, sắm xe cho bồ, trong khi căn ke từng đồng với vợ, tính toán từng xu khi chi cho con. Nhiều người vợ vì không làm ra tiền hay đang nuôi con nhỏ đành cắn răng chịu đựng. Dù vậy, họ vẫn không hiểu tại sao những ông chồng thuộc hàng “kẹo kéo”, tính toán chi ly của mình lại sẵn sàng chịu chi và dốc hết hầu bao cho người đàn bà khác.

“Thực tế, những người đàn ông này không phải là ky bo mà thuộc dạng ích kỷ, chỉ biết đến bản thân. Họ coi sự hy sinh, chắt chiu của vợ cho gia đình là đương nhiên và không có ý thức phải góp tay xây đắp tổ ấm mà đi tìm niềm vui thú riêng, tìm cách hưởng thụ những gì mình thích”, nhà tâm lý chia sẻ.

Bà cho rằng, thường tính cách này không thể sửa được, và các bà vợ nếu trót có ông chồng như vậy đành chịu trận hoặc tìm cách giải thoát bản thân bằng ly hôn.

Theo các nhà tâm lý, thông thường những người đàn ông có tính cách thích lăng nhăng sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra để phục vụ sở thích của mình. Những người này không thể thay đổi và các bà vợ cần chung tay với xã hội để thực hiện quy luật đào thải cái xấu. Đừng ngần ngại kết thúc mối quan hệ với người này. Và các cô gái trước khi quyết định kết hôn cần tìm hiểu thật kỹ “nửa kia” để nhận ra những người đàn ông ích kỷ, vô trách nhiệm với gia đình và tránh. Đó thường là những anh chàng dù tuổi đã trưởng thành nhưng có tính cách trẻ con, hay hờn giận, thích gì làm nấy, hoặc gia trưởng, thích được phục tùng, chỉ đạo…

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88