VN88 VN88

Tâm sự đàn ông cần sex hơn ăn uống

Đọc tâm sự đàn ông cần sex hơn ăn uống tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về đàn ông cần sex hơn ăn uống .

Tâm sự đàn ông cần sex hơn ăn uống

Một người đàn ông nghĩ đến tình dục khoảng 19 lần/ngày.

Xưa nay người ta vẫn thường đem chuyện ăn uống ra so sánh với nhu cầu tình dục để khẳng định rằng với mỗi người, chuyện ấy là tất yếu để duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, sau khi đọc những kết quả nghiên cứu dưới đây, có thể bạn sẽ cho rằng phép so sánh đó thật khập khiễng. Vì sự thực nam giới nghĩ, nói đến tình dục nhiều hơn hẳn so với việc ăn uống.

Khi nhóm nghiên cứu đến từ trường đại học Ohio State đặt ra câu hỏi “Mức độ thường xuyên nghĩ đến sex của bạn như thế nào?” thì phần lớn câu trả lời nhận được đều là số nhiều. Nó phụ thuộc vào môi trường anh ta ở, những công việc anh ta làm và chủ đề bàn luận của anh ta với những người xung quanh. Tất nhiên, không có một khuôn mẫu cụ thể cho mọi trường hợp nhưng phổ biến là khoảng 19 lần/ngày. Mỗi lần cách nhau khoảng 50 phút. Con số này thấp hơn hẳn ở phụ nữ. Một người phụ nữ nghĩ đến sex trung bình 10 lần/ngày. Thời gian còn lại họ dành để nói về chuyện mua sắm, làm đẹp và hôn nhân.

Tam su dan ong can sex hon an uong

Hình minh họa đàn ông cần sex hơn ăn uống

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra các nội dung khác chi phối suy nghĩ của người đàn ông. Cụ thể như sau: 18 lần/ngày nghĩ đến các món ăn, 11 lần/ngày nghĩ về giấc ngủ. Trong khi đó, một lần nữa, phụ nữ lại có suy nghĩ ít hơn về các vấn đề này: 15 lần/ngày nghĩ về món ăn, 8.5 lần/ngày nghĩ đến giấc ngủ. Thế còn những điều quan trọng hơn như việc kết hôn và con cái thì sao? Nam giới rất ít nghĩ về điều này. Họ muốn được ăn ngon và ít phải làm việc.

Trước đó, có một số nghiên cứu đã khẳng định rằng cứ mỗi 7 giây, nam giới lại nghĩ đến sex một lần (trừ lúc ngủ). Như vậy, trung bình 16 tiếng/ngày, tình dục được nhắc đến trong tâm trí nam giới khoảng… 8.000 lần. Với kết quả này, có thể khẳng định rằng với phái mạnh, sex là mối quan tâm hàng đầu.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88