VN88 VN88

Tâm sự danh sách quà tặng nàng yêu thích

Đọc tâm sự danh sách quà tặng nàng yêu thích tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về danh sách quà tặng nàng yêu thích.

Tâm sự danh sách quà tặng nàng yêu thích

Không ít phái mạnh phải đau đầu và bối rối khi chọn quà cho nửa kia vào dịp sinh nhật hay các ngày lễ đặc biệt… Với kết quả từ cuộc khảo sát trên 5.740 phụ nữ được thực hiện ở Mỹ dưới đây, các chàng sẽ bớt đi phần nào lo lắng.

27% phụ nữ nói rằng du lịch là một trong số những món quà họ muốn nhận được nhất. 67% thừa nhận bản thân sẵn sàng tự mua vé đi du lịch. Cụ thể, họ thích được tới các suối nước khoái, đi chơi trên du thuyền hoặc tham gia một tour du lịch trọn gói.

Tâm sự danh sách quà tặng nàng yêu thích

Hình minh họa danh sách quà tặng nàng yêu thích

64% mong muốn được có thời gian tự do và làm những việc mình yêu thích nhưng trách nhiệm với gia đình, công việc hay quá mệt mỏi là lý do khiến họ không thể tận hưởng hết niềm vui. Đôi khi, họ mong không phải làm bất cứ việc gì, được nghỉ xả hơi bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Tiếp theo, nữ trang cũng là món quà tặng được nhiều cô nàng mong đợi. Trong số những người tham gia khảo sát, một nửa phái đẹp chia sẻ họ muốn được tặng một chiếc nhẫn, 20% thích bông tai, 16% muốn sở hữu một sợi dây chuyền hoặc lắc tay.

Công nghệ và các thiết bị điện tử đều được các nàng nhắc tới. 30% muốn có một chiếc máy tính mới và 25% thích có một cái máy ảnh kỹ thuật số. 82% nói rằng họ sẽ mua loại công nghệ giúp mình có thể liên lạc với người thân dù là qua tin nhắn, email hay chia sẻ hình ảnh trực tiếp. Ngoài ra những đồ dùng trong gia đình như: máy giặt, máy rửa bát, lò vi sóng… cũng được nhắc tới. Cuối cùng, hoa vẫn là món quà truyền thống được hầu hết phụ nữ ngóng đợi.

Theo cuộc khảo sát, món quà mà phụ nữ ít để ý tới nhất là những gì liên quan tới thể thao, các thiết bị ngoài trời, quầy bar hay các phụ kiện, thiết bị dành cho xe hơi.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88