VN88 VN88

Tâm sự điều chàng muốn nói

Đọc tâm sự điều chàng muốn nói tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về điều chàng muốn nói .

Tâm sự điều chàng muốn nói

Phái yếu thường nghĩ rằng: ‘Đã là vợ chồng, chuyện chăn gối có gì phải ngại, cứ nói thẳng với nhau là xong’. Chuyện tưởng vậy mà lại không phải vậy. Thế mới có cảnh ‘bằng mặt mà chẳng bằng lòng’ sau khi làm chuyện ấy của bao cặp vợ chồng. Nếu không tin, hãy nghe Adam nói nhé!

Anh cần sex nhiều hơn ham muốn

Một nghiên cứu khoa học của các chuyên gia tình dục hàng đầu cho thấy so với phụ nữ, nam giới có nhu cầu về tình dục nhiều hơn. Cũng giống như ăn, ngủ, sex là một phần không thể thiếu trong đời sống của các chàng.

Nếu phụ nữ chỉ có thể nhập cuộc một cách sung mãn nhất khi cao hứng và cần được kích thích đạt độ chín muồi thì với nam giới, điều này dễ dàng hơn rất nhiều. Việc kéo cảm hứng lên cao, với chàng không phải là “nhiệm vụ bất khả thi”.

Vì vậy, nếu bạn cự tuyệt ham muốn tình dục của chàng thì rất có thể đó là nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ trong hôn nhân.

Tam su dieu chang muon noi

Hình minh họa điều chàng muốn nói

Anh muốn được em khen

Chàng là trụ cột gia đình và thật chững chạc ư? Đúng mà chưa đủ. Đôi khi chàng cũng chỉ là một đứa trẻ trong cái thể xác to lớn mà thôi. Chàng thích được bạn khen ngợi, đề cao, ngay cả trong chuyện ấy.
Nhìn chàng với ánh mắt âu yếm và thì thầm vào tai chàng rằng: “Anh thật tuyệt”. Đó là động lực để chàng “yêu” bạn nhiều hơn và tiếp tục phấn đấu trong những lần tới. Các nàng đừng kiệm lời nhé!

Anh muốn em làm chủ

Có những phụ nữ ấu trĩ vẫn luôn nghĩ rằng: “Cần mẫn phục vụ chồng như một con ong chăm chỉ, không đòi hỏi cũng không phải đối… như thế mới là vợ ngoan”. Xin thưa, đó là một ngộ nhận hoàn toàn chả đúng tẹo nào.

Chàng sẽ cảm thấy buồn tẻ nếu mỗi khi ân ái, bạn lại trơ ì ra như một khúc gỗ, tiếp nhận những cử chỉ yêu đương của chàng một cách bị động. Nếu bạn làm chuyện ấy như một cái máy được lập trình sẵn, chàng sẽ bỏ bạn để đi tìm nguồn vui mới chỉ sau một thời gian ngắn.

Vì thế, hãy “đổi món” cho chàng bằng cách chủ động tấn công. Hành động táo bạo này của bạn sẽ làm chàng bất ngờ và thêm hứng thú.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88