VN88 VN88

Tâm sự gửi người chồng phụ tình

Đọc tâm sự gửi người chồng phụ tình tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về gửi người chồng phụ tình

Tâm sự gửi người chồng phụ tình

Em quá ngu ngốc khi tin rằng anh sẽ làm lại từ đầu và hối hận với những sai lầm khi phản bội em. Kể từ ngày quen nhau đến nay, chưa lúc nào cuộc sống giữa em và anh được bình yên và hạnh phúc. Nó chỉ chớp nhoáng rồi vụt tắt.

Em suy nghĩ rất nhiều về câu nói của anh hôm nay: “Chẳng có thằng điên nào yêu vợ mà đi với gái cả”. Tại sao lại phải sống với nhau khi chẳng còn tình cảm gì? Biết bao nhiêu lần em phải chịu nhục nhã sau mỗi lần anh say rượu trở về. Biết bao lần anh ngoại tình, em phát hiện và còn biết bao nhiêu lần anh dùng thủ đoạn vu khống em để được tự do làm điều tội lỗi. Em đã nghĩ rất nhiều đến tương lai của các con nhưng cố gắng chỉ làm khổ nhau mà thôi.

Tam su gui nguoi chong phu tinh

Hình minh họa gửi người chồng phụ tình

“Phụ tình không gặp được tình”, đó là luật nhân quả muôn đời không thay đổi. Nếu như lần ra tòa ngày hôm đó mình quyết định thì đâu phải kéo dài để rồi đau khổ đến hôm nay? Em tiếp tục về sống với anh vì hai lý do: còn yêu anh và thương các con. Nhưng anh chỉ có một lý do là vì thương các con mà thôi. Em cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, cũng muốn có một người đàn ông yêu thương, cảm thông và hiểu mình, một người đàn ông đúng mực, biết tôn trọng em. Anh có thể ngoại tình nhưng em thì không thể.

Em tưởng sau những lỗi lầm, anh sẽ biết quý trọng gia đình nhưng bản chất con người thật khó thay đổi. Đến bây giờ anh lại tiếp tục như vậy. Lại hành hạ em sau mỗi lần say rượu, lại vu khống để làm điều tội lỗi, lại dùng thủ đoạn lấy sim để em không liên lạc với anh và để anh tự do ngoại tình mà không ai làm phiền. Lại đánh đập, chửi bới em. Em sẽ không liên lạc với anh nữa, em không muốn chứng kiến điều gì nữa.

Anh gây ra mọi tội lỗi. Em đã nhịn tất cả, không nói lời nào. Vậy mà em vẫn không được yên. Anh ngoại tình quá nhiều lần và với nhiều người. Ngay cả phụ nữ hơn anh đến cả chục tuổi.

Hãy để các con nhìn thấy bố mẹ một nhà cho đến ngày tòa giải quyết ly hôn. Không còn tình cảm thì cũng đừng hành hạ nhau nữa. Nếu không tìm được người đàn ông tốt thì em sẽ ở vậy nuôi con. Thà không có còn hơn. Sau sự tan vỡ hôn nhân, em quá đủ chín chắn để có sự lựa chọn cho cuộc sống của mình sau này. Anh không phải là người đàn ông mà em cần.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88