VN88 VN88

Tâm sự hãy để em được yêu anh lần nữa

Đọc tâm sự hãy để em được yêu anh lần nữa tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về hãy để em được yêu anh lần nữa

Tâm sự hãy để em được yêu anh lần nữa

Hôm nay, vẫn là một đêm bình lặng như bao đêm khác, em ngồi và những suy nghĩ về anh cứ hiện về trong em. Những kỷ niệm ngày đầu mình quen nhau như tràn về, vẫn vẹn nguyên những cái xiết tay, những nụ hôn ngọt ngào, những lời nói dịu dàng… tất cả làm em như muốn vỡ òa.

Tam su hay de em duoc yeu anh lan nua

Hình minh họa hãy để em được yêu anh lần nữa

Giờ đây, anh đã bỏ lại tất cả chỉ vì một lý do “anh là đàn ông và anh đến với em bằng bản năng đàn ông nên tất yếu ra đi cũng vì bản năng đó”. Câu nói của anh như giẫm đạp lên tất cả hạnh phúc êm đềm mà mình đã cùng nhau vun đắp, trái tim em cũng muốn vỡ ra từng mảnh, em chua xót khi nghĩ rằng mình đã quá nuông chiều tình yêu. Tình yêu như ai đó đã nói “nó như một con thú, khi bỏ đói thì nó sẽ theo ta, khi no say rồi ta sẽ chẳng là gì”.

Anh, sự thật là em đã trách anh sao lại vô tình như vậy, sao không hề quan tâm tới cảm giác của em nhưng khi nhìn lại bản thân mình, em lại trách mình nhiều hơn, em đã không đủ sức hút để giữ anh mãi bên em. Giờ đây, một mình đối mặt với nỗi cô đơn, em càng hiểu rõ anh quan trọng với em thế nào. Em đã yêu anh quá nhiều, đã yêu anh hơn cả sự sống của chính em.

Anh à, em từng tập để chúng ta có thể best online casino hòa hợp với nhau, từng muốn chơi và biết về những điều anh thích để mỗi ngày em đều có thể làm bạn của anh nhưng sao anh lại không cho em cơ hội tiếp tục làm điều đó? Bởi vì anh hết yêu em ư? Em vẫn không tin điều đó. Tình yêu không thể chấm dứt trong một sớm một chiều như vậy được. Anh cũng đã là một người đàn ông trưởng thành, em tin anh là người sống có trách nhiệm với lời nói, hành động và với những người xung quanh. Em đã tự nhủ chắc anh có lý do gì đó không thể nói ra, nếu vậy em sẽ luôn chờ anh.

Anh biết không? Tình yêu mà anh từng cho em quá lớn, quá ngọt ngào, anh là thần tượng cuộc đời em, em đã không thể nào quên được anh vì điều đó. Ai cũng cần có hạnh phúc, ai cũng cần có một gia đình nhỏ cho mình, em có thể chờ đến lúc anh sẵn sàng tiếp nhận điều đó và em chắc em sẽ dùng tình yêu của mình để khiến anh thành người đàn ông hạnh phúc nhất.

Em chỉ mong một lần nữa được yêu thương anh và được anh yêu thương, anh hãy quay về với em nhé! Mình sẽ lại sống những ngày tháng hạnh phúc, anh sẽ có một bà xã ngoan luôn yêu thương, lo lắng cho anh. Hãy gọi cho em khi cần em anh nhé! Em sẽ chờ anh Người nhận: C D TH (sn 14.05)

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

 

 

VN88