VN88 VN88

Tâm sự kiểu sex làm chàng điêu đứng

Đọc tâm sự kiểu sex làm chàng điêu đứng tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về kiểu sex làm chàng điêu đứng

Tâm sự kiểu sex làm chàng điêu đứng

Nếu bạn muốn chàng luôn khao khát ‘yêu’ với mình, bạn cần phải trau dồi và đổi mới kỹ thuật giường chiếu. 10 thủ thuật All4women đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn thành công và làm chàng ‘nghiện’ bạn.

Tư thế đứng

Bạn và chàng có thể thực hành ở ngoài vườn, trong nhà kho, nhà vệ sinh công cộng… và làm chuyện ấy thêm phần sexy khi giữ lại quần áo trên người. Tư thế đứng này cho anh ấy cảm giác đang làm một việc gì đó “vụng trộm”, cấp bách, vội vã nhưng lại rất thú vị và hào hứng.

Massage đáy chậu của anh ấy

Dùng ngón giữa của bạn massage vùng giữa “cửa sau” và bộ phận sinh dục cũng là một cách tăng hưng phấn khá mạnh bởi nó kích thích tuyến tiền liệt của chàng, cũng giống như việc nam giới tìm tới điểm G của phái đẹp vậy.

Tam su kieu sex lam chang dieu dung

Hình minh họa kiểu sex làm chàng điêu đứng

Bạn ở phía trên

Không phải lúc nào nam giới cũng thích làm chủ, đặc biệt trong chuyện ấy. Họ sẽ thấy thật tuyệt nếu thỉnh thoảng người phụ nữ chủ động. Chàng ngồi trên ghế hoặc nằm xuống giường để bạn dẫn dắt, đưa chàng tới màn yêu đương nóng bỏng.

Sex trong khi tắm

“Yêu” khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru.

Nói bậy

Các chàng trai thường thấy rất phấn khích khi nghe những câu nói bậy về điều bạn muốn làm cho chàng hoặc những điều muốn chàng làm cho bạn, đặc biệt khi bạn không ở gần chàng. Điện thoại hay gửi cho chàng một tin nhắn với những lời lẽ đầy khiêu khích, được coi như một màn dạo đầu hâp dẫn cho buổi tối sắp tới.

‘Yêu’ vào buổi sáng

Testosterone (kích thích tố sinh dục nam) của nam giới ở mức cao nhất vào sáng sớm, đó là lý do tại sao làm chuyện ấy vào buổi sáng tạo được hưng phấn và giúp các chàng “lên đỉnh” mau chóng. Hãy đánh thức chàng dậy bằng những nụ hôn mơn man trên cơ thể vào sáng sớm.

Tư thế cún

Đàn ông yêu thích tư thế này bởi họ có thể nhìn thấy toàn bộ cặp mông, cô bé và “cửa sau” của phái đẹp. Họ hoàn toàn có thể kiểm soát được mức độ và tốc độ xâm nhập. Đồng thời họ còn có thể vuốt ve cặp gò bồng đào của bạn tình.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88