VN88 VN88

Tâm sự ký ức một chuyện tình

Đọc tâm sự ký ức một chuyện tình tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về ký ức một chuyện tình.

Tâm sự ký ức một chuyện tình

Anh! Khi em ngồi viết những dòng này thì mọi cảm xúc trong em đã không còn nữa. Vậy là mình lặng lẽ rời xa nhau kể từ đây. Nếu nói rằng em không buồn thì là em nói dối nhưng em tự hứa với mình rằng sẽ cố gắng để vượt qua.

Không vết thương lòng nào mà không đau nhói nhưng rồi thời gian sẽ giúp em chữa lành mọi vết thương. Gia đình, bạn bè, công việc, cuộc sống… sẽ giúp em quên đi tất cả kỷ niệm của ngày hôm qua. Anh! Vậy là mình đã đi qua đời nhau như cơn gió ban mai mang về chút se lạnh. Mình lạnh lùng bước qua nhau. Tình yêu em dành cho anh luôn nguyên vẹn, chân thành nhưng đổi lại em nhận về mình đau thương và mệt mỏi. Em mệt mỏi vì phải chạy theo anh, đợi chờ anh – một người không hướng về em. Dẫu biết rằng cố quên là sẽ nhớ nên dặn lòng cố nhớ để mà quên.

Tam su ky uc mot chuyen tinh

Hình minh họa ký ức một chuyện tình

Em biết quá khứ thì mãi là quá khứ, ngày hôm qua sẽ mãi là ngày hôm qu. Ttất cả những gì là kỷ niệm, em dặn mình hãy để cho nó ngủ yên, đừng khơi lại nỗi buồn để lòng thêm đau nhói. Em ra đi không lời oán trách bởi mình quá dại khờ, quá chung thủy với tình cảm để rồi giờ đây chua xót bẽ bàng. Cuộc sống với muôn màu, muôn vị cay, đắng, ngọt, bùi… có nếm trải thì mới là cuộc sống. Đối với anh, tình cảm chỉ là một trò đùa và em chỉ là một con ngốc trong trò đùa đó của anh mà thôi. Anh lạnh lùng buông câu nói phũ phàng mà không hề biết rằng người khác sẽ đau. Anh lạnh lùng chia tay mà không cần biết người khác sẽ thế nào trong cuộc chia tay đó. Anh mỉm cười trong chiến thắng mà không biết người khác lặng thầm với dòng nước mắt những tưởng không bao giờ cạn.

Ba năm là quá ngắn so với một đời người nhưng cũng đủ vương vấn bao kỷ niệm của một chuyện tình, vậy mà anh lạnh lùng vứt bỏ chẳng chút xót thương. Trái tim em đau tưởng chừng không gì còn có thể đau hơn được nữa. Em dặn mình cũng đừng khóc nữa vì anh nhưng nước mắt em vẫn tuôn dài mỗi đêm. Giờ đây, em còn lại gì ngoài một tâm hồn trống rỗng, một vết thương lòng không biết bao giờ sẽ nguôi ngoai. Vết thương nào rồi cũng lành lại với thời gian nhưng vết sẹo của nó thì chỉ có thể mờ chứ không thể nào lành hẳn.

Anh cứ bước đi trên con đường anh đã chọn, cứ bình yên, hạnh phúc với cuộc sống của mình. Xin anh đừng quay đầu nhìn lại, đừng nhớ gì với kỷ niệm ngày xưa. Một lần thất bại cũng đủ làm em chao đảo, sợ cành cong. Em tự nhủ với mình sẽ không nhớ về anh để giấc ngủ không chập chờn mỗi đêm và để cho nước mắt không lăn dài. Em sẽ quên quá khứ để hướng về tương lai. Lần cuối cùng em viết về anh để ngày mai đây em sẽ xóa mờ hình ảnh anh trong kỷ niệm. Hãy luôn hạnh phúc anh nhé! Em cầu chúc anh sẽ không bao giờ phải đau khổ như em ngày hôm nay. Vĩnh biệt anh – người tình trong quá khứ.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

 

VN88