VN88 VN88

Tâm sự lầm tưởng của teen về chuyện ấy

Đọc tâm sự lầm tưởng của teen về chuyện ấy tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về lầm tưởng của teen về chuyện ấy.

Tâm sự lầm tưởng của teen về chuyện ấy

Việc giáo dục giới tính trong trường học ở các nước châu Á vẫn còn rất hạn chế và đang là đề tài bàn cãi. Mặc dù thanh thiếu niên có thể tìm hiểu điều này qua mạng internet, sách báo… nhưng sự hiểu biết còn hạn hẹp. Dưới đây là 10 điều các bạn trẻ rất dễ lầm tưởng về quan hệ tình dục.

Chắc chắn an toàn vì xuất tinh ở ngoài

Việc mang thai không chỉ xảy ra khi đối tác xuất tinh vào trong mà kể cả trước khi xuất tinh hoặc xuất tinh gần âm đạo. Trên thực tế, không phân biệt là bạn có tham gia vào quan hệ tình dục thực sự hay không, chỉ cần bạn không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào khi làm chuyện ấy, trường hợp mang thai ngoài ý muốn hoàn toàn có thể xảy ra.

Không thể mang thai nếu có kinh nguyệt

Nếu bạn “yêu” trong chu kỳ kinh nguyệt, bạn vẫn có khả năng thụ thai. Tinh trùng có thể sống đến một tuần, do đó, chúng sẽ thụ tinh khi trứng rụng. Vì vậy, nếu bạn quyết định “mây mưa”, bạn nên sử dụng bao cao su, đó là cách an toàn nhất để ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

‘Yêu’ trong thời kỳ kinh nguyệt có hại

Chẳng có gì nguy hiểm nếu bạn làm tình khi đang “tới ngày”. Thực tế, nhiều nghiên cứu còn chứng minh điều ngược lại rằng đó là thời điểm khiến bạn cảm thấy thỏa mãn và thích thú hơn bình thường. Hãy thỏa sức “yêu” nếu bạn muốn nhé!

Tam su lam tuong cua teen ve chuyen ay

Hình minh họa lầm tưởng của teen về chuyện ấy

Rửa sạch ‘cô bé’ ngay sau khi giao hợp, sẽ không mang thai

Dù bạn lập tức dùng nước nóng, nước lạnh, xà phòng hay dầu gội đầu rửa sạch âm đạo thì cũng không thể nhanh bằng những “vận động viên bơi lội” đã tới đích chỉ sau một cái chớp mắt của bạn. Các nhà khoa học đã chứng minh rửa sạch “cô bé” sau khi quan hệ không giúp ngừa thai.

Không thể mang thai trong lần đầu tiên sex

Một cô nàng có thể mang thai bất cứ khi nào quan hệ tình dục, không phân biệt đó là lần đầu tiên hay lần thứ “n”. Tất nhiên, độ tuổi có liên hệ mật thiết với vấn đề này. Với những nàng đang ở tuổi niên thiếu, điều kiện thụ thai xảy ra dễ dàng hơn người lớn tuổi.

Bộ phận sinh dục là nơi bẩn nhất nên đừng chạm vào

Điều này hoàn toàn sai lầm, “cô bé” và “cậu bé” giống như bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể, thậm chí, đó còn là nơi rất quan trọng, giúp con người duy trì giống nòi. Bạn phải đảm bảo rằng luôn giữ cho chúng được sạch sẽ và khỏe mạnh.

Nam giới thích sex nhiều hơn phụ nữ

Đây là một trong những điều lầm tưởng lớn nhất về giới tính và cần được loại bỏ. Gần đây, nhiều nghiên cứu đã chứng minh ham muốn ở phái đẹp cũng mạnh mẽ và dồi dào không kém các đấng mày râu. Thậm chí, họ bắt đầu tham gia vào hoạt động tình dục rất nhiệt tình.

Trinh nữ sẽ chảy máu trong lần đầu quan hệ

Chính vì quan điểm cổ xưa này mà không hiếm phụ nữ ở các nước phương Đông phải chịu thiệt thòi và đau khổ. Màng trinh rất dễ dàng bị phá vỡ bởi bất kỳ hoạt động mạnh nào như đạp xe, chạy, bơi lội… Vì vậy, thật không công bằng nếu phán xét một cô nàng còn trinh trắng hay không khi dựa vào điều đó.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

VN88