VN88 VN88

Tâm sự nhiều lần tha thứ những vẫn bị chồng hành

Đọc tâm sự nhiều lần tha thứ những vẫn bị chồng hành tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về nhiều lần tha thứ những vẫn bị chồng hành

Tâm sự nhiều lần tha thứ những vẫn bị chồng hành

Anh bảo đã chán tôi nhưng không ly dị mà để hành hạ vì không ai tốt và chu đáo với gia đình anh như tôi.
Tôi và anh quen nhau được 3 năm rồi mới đi đến hôn nhân, nay đã được 6 năm. Vậy mà giờ tôi mới phát hiện ra anh lấy tôi vì tôi có những đức tính anh cần như tốt bụng và chu đáo với gia đình bên chồng. Mặc dù tôi là gái thành phố, nhà cửa khá giả nhưng không kiêu kỳ. Tính anh rất khô khan và trước kia, tôi cứ nghĩ tính anh như vậy mà không hề nghi ngờ gì.

Rồi một ngày, tôi phát hiện ra anh phản bội tôi. Anh và cô ấy quen nhau trong lớp học bất động sản. Hai người đã đi quá giới hạn trong lúc tôi sinh con và về nhà ngoại ở. Cô ấy đã gọi điện cho tôi. Tôi buồn vô cùng nhưng cũng đủ tỉnh táo để hiểu ý đồ của cô ta.

Tam su nhieu lan tha thu nhung van bi chong hanh

Hình minh họa nhiều lần tha thứ những vẫn bị chồng hành

Sau đó, tôi và anh đã nói chuyện thẳng thắn. Anh kể cho tôi nghe hết mọi chuyện và vì con, tôi đã tha thứ cho anh. Tôi đã giữ kín bí mật này, không dám kể với ai. Tôi gặm nhấm nỗi đau một mình và dằn vặt mình không đủ xinh đẹp để được anh yêu. Đứa con thứ hai ra đời trong sự tủi hờn.

Nhưng rồi một lần nữa, tôi phát hiện anh “tò tí te” với khách hàng (Anh làm nghề xây dựng). Tôi đã gọi điện cho cô gái ấy nhưng cô ấy không nghe máy và tôi bắt đầu xù lông lên để bảo vệ mình cùng hai con. Tôi gọi điện thưa chuyện với ba mẹ chồng. Má chồng tôi đã bay vào để giải quyết. Má khóc và khuyên tôi.

Một lần nữa, tôi lại quyết định tha thứ cho anh nhưng lần này, tôi tính cho mình và các con. Tôi muốn được một số tiền để tôi mở cửa hàng nhỏ. Nhưng cửa hàng không thuận lợi về giao thông nên buôn bán ế ẩm. Trong thời gian này, anh luôn kiếm chuyện với tôi bằng những lời lẽ không thể tha thứ được như: “Tôi chán bà lắm rồi nhưng tôi sẽ không ly dị bà đâu. Tôi sẽ hành hạ bà vì tôi biết không ai tốt và chu đáo với gia đình tôi như bà đâu”…

Những lời nói của anh tôi nghe mà thắt cả ruột gan. Và kế hoạch của tôi bắt đầu. Tôi lao vào kinh doanh, mời chào mọi người, chỉ mong cửa hàng đông khách để có khi ly dị, tôi được quyền nuôi con. Tôi không muốn con theo ba vì hơn ai hết, tôi hiểu tính anh keo kiệt và ích kỷ tới mức nào.

Giờ đây, tôi đã quá mệt mỏi. Tôi muốn ly dị nhưng do kinh tế của tôi chưa ổn định. Rồi ba mẹ tôi sẽ buồn đến cỡ nào khi biết mọi chuyện. Tôi không muốn ba mẹ lo vì ông bà đã gần 90 tuổi rồi. Các bạn ơi, hãy cho tôi lời khuyên đi.

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

VN88