VN88 VN88

Tâm sự Nó và Anh

Đọc tâm sự Nó và Anh tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về Nó và Anh

Tâm sự Nó và Anh

Nó từ lúc chia tay mối tình đầu nó cứ tưởng rằng sẽ không còn tin tưởng vào người con trai nào nữa. Nhưng từ ngày gặp Anh, cảm xúc lạ dâng tràn trong nó thật khó diễn tả được.

Tam su No va Anh

Hình minh họa Nó và Anh

Ở anh, có cái gì đó gần gũi, thân thương và ấm áp. Thời gian ở gần anh nó hiểu về anh nhiều hơn, nó muốn được ngày nào cũng nhìn anh, được nói chuyện với anh nhiều hơn. Rồi một ngày, nó thấy anh dẫn một người con gái về nó thấy buồn và hụt hẫng nó nghĩ vậy là anh đã có bạn gái rồi. Nó lặng lẽ và tự nhủ sẽ không nghĩ đến Anh nữa. Cứ ngỡ là mọi chuyện sẽ chỉ là những ngày buồn trôi qua với nó, nhưng nó vẫn không giấu được cảm xúc của mình, chẳng hiểu tại sao nó lại đủ can đảm để nói với anh là nó thương anh. Nói ra rồi, không biết người ta có cười mình không, rồi có còn những lần nói chuyện vui vẻ như trước không nó đã lo sợ như vậy. Mọi chuyện với nó thật bất ngờ tuy anh chưa mở lời nói yêu nó nhưng nó cảm nhận được tình cảm anh dành cho nó. Nó thấy yêu đời hơn, vui hơn trước rất nhiều vì nó có anh. Anh có còn qua lại với người cũ không? đó là câu hỏi nó từng hỏi anh “ vì anh có nhìu người thương quá” Anh nói “Anh không có”. Nó tin anh nhưng trong lòng nó vẫn thấy lo.

Ngày lễ anh không đi chơi với nó chắc “ Anh bận”. Rồi hôm sau, hình như anh đi xuống người mà người khác gọi đó là “ Em yêu” của Anh. Nó làm thinh vì nó tin anh. Nhưng nước mắt nó đã rơi mà nó không biết và nó biết nó đã khóc vì anh, nó thấy đau. Nó nhận ra nó yêu anh nhiều hơn nó nghĩ. Từ lúc quen anh nó biết lo cho anh, chờ đợi anh, ghen vì anh và nó sợ mất anh. Nó là người không giỏi thể hiện tình cảm ra ngoài, trước mặt anh nó luôn kiềm nén và hơi “ lạnh lùng” với anh nhưng thực sự trong lòng nó không như vậy. Nó muốn anh hiểu nó và nó muốn là người “ cuối cùng” của anh. Anh là bờ vai để nó tựa vào là người cùng nó chia sẻ những khó khăn cũng như niềm vui trong cuộc sống. Vì nó yêu anh – tin tưởng anh và nó mong nhận được lời yêu từ anh dành cho nó.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

VN88