VN88 VN88

Tâm sự thắc mắc về kích thước và ‘tự sướng’

Đọc tâm sự thắc mắc về kích thước và ‘tự sướng’ tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về thắc mắc về kích thước và ‘tự sướng’ .

Tâm sự thắc mắc về kích thước và ‘tự sướng’

Năm nay em 22 tuổi, em ‘tự sướng’ từ lúc lớp 7. Em thấy kich thước của ‘thằng nhỏ’ không được to như của mấy đứa bạn. Lúc cương cứng dài khoảng 11cm. Vậy có nhỏ quá không? Bây giờ em ít ‘tự sướng’ lắm, một tuần em chỉ làm một lần, không bíết có cách nào làm ‘thằng em’ to và dài ra không? (Seahorses)

Kích thước dương vật không to ra hay bé đi do thủ dâm mà nó gần như được “quy định” từ khi bạn sinh ra, theo gien… Do đó, bạn không nên quá lo lắng về việc kích thước bị bé do thủ dâm. Với kích thước 11cm khi cương cứng, dương vật của bạn cũng không phải là bé nên càng không cần lo lắng. Kích thước của bạn hiện nay nằm trong khoảng trung bình của đàn ông Việt Nam.

Tam su thac mac ve kich thuoc va 'tu suong'

Hình minh họa thắc mắc về kích thước và ‘tự sướng’

Với kích thước hiện tại, bạn không cần phải tìm cách làm cho nó to và dài ra nữa. Đừng áp dụng bất cứ phương pháp nào để tăng kích cỡ vì có thể nói gần như không có phương pháp nào để thỏa mãn mong muốn này. Trong trường hợp dương vật quá bé (dưới 4cm khi cương), các bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật cắt dây chằng để dương vật nhô ra một chút nữa, thuận tiện cho việc quan hệ. Tuy vậy, với phương pháp này, dương vật cũng chỉ nhô thêm được từ 2-3 cm và không được “hùng dũng” như tự nhiên.

Theo nhiều nghiên cứu, kích thước dương vật hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc quan hệ cũng như việc mang lại sự thỏa mãn cho phụ nữ. Do đó, thay vì việc lo lắng đến kích thước, hãy tham khảo các kiến thức giới tính để hiểu và biết cách làm cuộc sống tình dục viên mãn và thỏa mãn bạn tình.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

VN88