VN88 VN88

Tâm sự theo máy bay bà già chồng đã bỏ tôi

Đọc tâm sự theo máy bay bà già chồng đã bỏ tôi tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về theo máy bay bà già chồng đã bỏ tôi

Tâm sự theo máy bay bà già chồng đã bỏ tôi

Tôi sẵn sàng tha thứ mọi lỗi lầm vì yêu anh và con tôi cần một gia đình hạnh phúc nhưng anh vẫn không chịu quay về.
Tôi kết hôn với chồng tôi được 6 năm. Chồng tôi sống ở Mỹ. Lúc cưới tôi, anh hứa này nọ và về với tôi được một thời gian. Sau đó, anh lại bỏ sang Mỹ. Lần này, anh đi và đã có người đàn bà khác bên đó. Anh bỏ mặc tôi với con, không quan tâm.

Đùng một cái, giấy tờ nhập cảnh của mẹ con tôi được chấp nhận. Mẹ con tôi tự chuẩn bị mọi thứ để sang đó chứ anh chẳng về đón rước. Thực lòng, tôi cũng không muốn đi nhưng vì con nên tôi chấp nhận. Bởi tôi biết anh đã thuê nhà ở chung với người đàn bà đó rồi. Người ta hơn anh 9 tuổi.

Tam su theo may bay ba gia chong da bo toi

Hình minh họa theo máy bay bà già chồng đã bỏ tôi

Ngày mẹ con tôi bước chân tới phi trường Mỹ, anh cũng chẳng đón, lại để mẹ con tôi ngồi ngoài đường, dù trời rất lạnh. Cuối cùng, mẹ chồng tôi phải đến đưa chúng tôi về. Anh thậm chí chẳng thèm gọi điện tìm chúng tôi dù trước đó, anh nói rằng khi tôi qua đây, anh với tôi sẽ làm lại.

Bây giờ, anh đã chọn đi cả hai con đường. Nhiều lúc, tôi buồn và nản lắm vì một thân một mình nơi đất khách quê người, chẳng ai quen biết. Sống với anh mà anh chẳng cần tôi. Anh nói anh không yêu tôi nữa. Anh cần người đàn bà kia nhưng tôi muốn con tôi có gia đình hạnh phúc nên vẫn cố níu kéo anh, dù anh phũ phàng, nặng nhẹ với tôi.

Tôi và anh sống chung nhà nhưng mỗi đứa một phòng. Vì người đàn bà đó, anh đã gạt bỏ tình yêu của tôi dành cho anh. Mặc dù tôi chấp nhận bỏ qua tất cả lỗi lầm của anh nhưng anh vẫn không chịu quay về. Giờ tôi cũng chẳng biết thế nào, chỉ làm việc và sống cho con thôi. Mong các bạn cho tôi lời khuyên. Tôi mới 27 tuổi thôi.

Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name

VN88