VN88 VN88

Tâm sự tiểu xảo để hôn ngọt

Đọc tâm sự Tiểu xảo để hôn ngọt tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về Tiểu xảo để hôn ngọt

Tâm sự tiểu xảo để hôn ngọt

Glamour đã hỏi những người đàn ông và phụ nữ để biết được nguyên tắc cơ bản khi hôn và điều gì làm cho bạn tình thấy ngây ngất. Hãy xem những ý kiến về việc nên và không nên khi khóa môi với ai đó của họ

Mở mắt trong khoảng vài giây

Tam su tieu xao de hon ngot hinh 1

Hình minh họa tiểu xảo để hôn ngọt

“Điều tôi muốn làm duy nhất khi khóa môi với bạn gái đó là được hé mắt ra trong chốc lát. Nó nhắc tôi rằng mình những điều xảy ra là sự thật chứ không phải là tưởng tượng. Tuy nhiên, với các cô nàng, đừng làm điều đó thường xuyên nếu không đàn ông sẽ nghĩ rằng bạn không tập trung vào việc đang làm với anh ấy”, Bruno, 23 tuổi ở Philadelphia chia sẻ.

Đừng quên sử dụng đôi tay

Tam su tieu xao de hon ngot hinh 2

“Tôi hiểu rằng, đôi môi là nơi tập trung mọi sự chú ý vào lúc này. Tuy nhiên nếu hôn có kèm thêm sự hỗ trợ của đôi tay sẽ càng phấn khích. Nó cho thấy bạn suy nghĩ về nhiều thứ hơn là hành động cơ học. Khi chúng tôi hôn nhau, tôi luôn để tay phải của chàng vòng sau cổ mình, kéo đầu vào sát hơn hoặc cho chàng được chạm vào phần eo của tôi. Kiểu bàn tay được để ở một nơi nào đó trên cơ thể luôn làm tôi có cảm giác được mơn trớn nhiều hơn vì thế mà nụ hôn càng say đắm và ướt át”, Sarah, 31 tuổi Toledo, Ohio nói.

Dừng việc nói chuyện

Tam su tieu xao de hon ngot hinh 3

“Tôi rất thích được tâm tình tuy nhiên khi đã muốn hôn thì nên kiệm lời lại vì việc này đòi hỏi sự liên tục nên không có thời gian để trò chuyện”, Becky, 21 tuổi, Colorado Springs, Colo cho hay.

Đừng tạo áp lực cho bản thân

Tam su tieu xao de hon ngot hinh 4

“Có rất nhiều thứ xảy ra khi bạn đọ môi với một ai đó. Vì thế, nếu căng thẳng thì nụ hôn sẽ chẳng thể thành công. Thư giãn và thưởng thức sự mềm mại và dịu dàng của miệng”, Sheril Kirshenbaum, tác giả của Khoa học của nụ hôn gợi ý.

Hơi thở thơm mát

“Nguyên tắc tối thiểu khi hôn nhau là phải giữ hơi thở không có mùi. Để tránh tình trạng này là hãy chọn các món ít gia vị, hoặc có thể dùng vị chanh hay bạc hà. Tốt hơn hết là nên để sẵn kẹo chewing gum cất sẵn trong túi. Nếu cứ hôn trong khi hơi thở có vấn đề chắc chắn sẽ mang lại ít chuyện hay, nhiều chuyện dở”, Nate, 24 tuổi ở Oil City tâm sự.

Đừng chỉ trích anh ấy khi đang hôn

“Nếu thấy khó chịu với cách mà chàng hôn bạn thì nên nói với chàng sau đó. Khoảnh khắc môi hai người chạm nhau là thời điểm để hai người tìm hiểu về cách hôn của đối phương. Vì vậy mà cứ để anh ấy được thể hiện bản thân. Nếu nụ hôn của chàng hết lần này đến lần khác vẫn tẻ nhạt thì nên nói chuyện với chàng sau khi đã hôn xong. Thật lịch sự nói rằng: Em đã nghĩ nhiều về nụ hôn mà anh dành cho em trong thời gian qua và em muốn nó được diễn ra theo cách khác (nói cách bạn muốn) trong những lần tới. Đàn ông luôn đam mê thử thách nên anh ấy sẽ không cảm thấy phiền lòng”. Andréa Demirjian, tác giả cuốn Kissing gợi ý.

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

VN88