VN88 VN88

Tâm sự tình dục viên mãn kéo dài tuổi thọ

Đọc tâm sự tình dục viên mãn kéo dài tuổi thọ tại chuyên mục tình yêu giới tính hay Truyen18.name nói về tình dục viên mãn kéo dài tuổi thọ.

Tâm sự tình dục viên mãn kéo dài tuổi thọ

Một nghiên cứu tại Mỹ đã chứng minh cuộc sống tình dục lành mạnh, tuyệt vời không chỉ giúp các cặp đôi gắn kết với nhau, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn kéo dài tuổi thọ.

Tiến sĩ Eric Braverman, một chuyên gia chống lão hóa của Mỹ, đã nói rằng tình dục làm tăng mức độ hormone giúp bạn trẻ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chức năng não, tim, khả năng miễn dịch. Đồng thời, ăn đậu phộng và bơ có thể tăng cường kích thích, tạo ra niềm vui khi quan hệ”.

Tam su tinh duc vien man keo dai tuoi tho

Hình minh họa tình dục viên mãn kéo dài tuổi thọ

Braverman cũng chỉ ra một nghiên cứu của trường đại học Queen ở Belfast, Anh, chứng minh “gần gũi” ba lần một tuần làm giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ ở nam giới. Bên cạnh đó, cực khoái được cho là một trong những liều “thuốc” chống lại bệnh nhiễm trùng, tăng số lượng tế bào chống nhiễm trùng lên tới 20%.

Một nghiên cứu gần đây còn nhận thấy hoạt động tình dục ở nam giới lớn tuổi có thể bảo vệ họ chống lại ung thư tuyến tiền liệt. Theo các bác sĩ, măng tây, chuối, bắp cải, cần tây, quả sung, hàu và rau biển rất tốt cho việc cải thiện “chuyện ấy”.

Ngoài ra, các loại gia vị như: húng quế, hạt tiêu đen, ớt, thì là, tỏi, gừng, lá hương thảo, hạt mè và nghệ còn giúp tăng nồng độ dopamine – một hóa chất trong não khiến chúng ta cảm thấy thỏa mãn và phấn khích.

Rượu làm tăng mức GABA – một loại amino acid đảm bảo duy trì sự hoạt đồng bình thường của não bộ, đặc biệt là các neuron thần kinh. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn chỉ uống 1-2 ly mỗi ngày

(Tình yêu giới tính hay tại Truyen18.name)

 

VN88